Vân chi vũ 51 buông tay đi
-
"Ở mùa thu trận đầu vũ yêu nhau, ở mùa xuân đệ nhất chi mầm phân biệt."
......
Cung vãn không có kháng cự.
Tiếng gió nổi lên bốn phía, nàng nghe không thấy hắn ở ồn ào náo động bên trong lẩm bẩm chi ngữ, lại có thể cảm nhận được bên tai truyền đến nóng rực hô hấp.
Nhưng đầu mùa đông phong, đó là nhẹ, cũng là hàn. Kia một tia tàn lưu nóng rực, gió thổi qua, liền tản ra.
"Buông tay đi."
"Ở ngươi lựa chọn người khác kia một khắc khởi, ngươi nên nghĩ vậy một khắc."
Nói, cung vãn giơ tay, tùy ý phất khai cung thượng giác tay, nàng mắt, lạnh lùng mà nhìn cung thượng giác.
Thiếu nữ đẹp mắt, liền như vậy, từng điểm từng điểm mất đi ánh sáng.
Giống như là ám dạ trung kia một bó ánh nến, đột nhiên dập tắt.
Giờ khắc này, cung vãn trong mắt, đã từng bởi vì cung thượng giác mà có tinh tinh điểm điểm quang, tại đây trong nháy mắt, tán cái sạch sẽ.
Cung thượng lõi sừng trung đã hoàn toàn tan vỡ, hắn khó được như thế vụng về. Hắn đôi mắt run một cái chớp mắt, bị cung vãn phất khai tay, tựa hồ tưởng hướng về phía trước, giữ chặt cung vãn tay.
Nhưng vô luận là run rẩy mắt, vẫn là nâng lên tay, cuối cùng, đều không có kể ra.
Hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn cung vãn theo cung xa trưng rời đi, nàng mảnh khảnh bóng dáng dần dần biến mất ở hắn trong mắt.
Cung thượng giác trên trán toái phát, giữa mày, chóp mũi, thậm chí cằm tiêm thượng đều treo đầy giọt mưa, ánh mắt sắc bén lại lỗ trống, giống trụ khắc băng đứng lặng, trên chân lại mại bất động một bước.
-
Sắc trời sớm đã hắc thấu, không biết khi nào nổi lên gió to, đàn phi hàn quạ phành phạch cánh xẹt qua trên không, tiếng kêu đơn điệu mà ồn ào.
Cung thượng giác hiếm thấy sinh một hồi bệnh.
Người nằm ở trên giường, trên người một hồi lạnh lẽo tận xương, một hồi nóng bỏng như phí, cùng bóng đè dây dưa, như ngoài cửa sổ không dứt ẩm thấp áp lực vũ.
Trong lòng đau triền miên lặp lại, đau triệt nội tâm.
"A vãn... Ngoan ngoãn..."
Cung thượng giác sắc mặt trắng bệch, môi mỏng khô nứt, trong cổ họng khó khăn mà phát ra hàm hồ sáp ách thanh âm.
Bên cạnh y sư đem dược một ngụm một ngụm đút cho hắn.
Dược là sáp khổ, nhưng lại không kịp hắn trong lòng đau triền miên lặp lại, đau triệt nội tâm.
"Cung nhị tiên sinh, ngài mau tỉnh lại đi."
Cung thượng giác đầu ngón tay giật giật, hơi hơi xốc xốc mí mắt, lắc đầu, hỗn độn cùng rõ ràng đan xen, đảo qua trong phòng y sư, thị vệ, tôi tớ, không thấy chính mình muốn gặp người, lại nhắm mắt lại, lâm vào thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html