Vân chi vũ: 171-180 (Hết)

202 3 0
                                    

Vân chi vũ 171 nói ngươi yêu ta ( hội viên thêm càng )

-

Cung thượng giác phủ ở nàng trên cổ, trong lòng đáp án dần dần rõ ràng.

Hắn nói cho chính mình, tính.

Cứ như vậy đi, hắn ái nàng, hắn không rời đi nàng, một khi đã như vậy, liền buông hết thảy ân oán, quá về sau nhật tử.

Trên môi truyền đến ấm áp xúc cảm, nguyên tránh được khai một cái hôn, như vậy khắc ở trên môi.

Như là nàng chủ / động, càng là loại mời / thỉnh. Cung thượng giác hơi hơi sửng sốt.

************************************

************************************************************

Cửa sổ một quan, vốn có về điểm này phong cũng biến mất không thấy, sở hữu thanh âm đều bị vô hạn phóng đại.

**************************

***********

Là ở bất đồng với ban đêm sáng sớm, là bất đồng với ngày xưa ôn nhu thô bạo, càng là bất đồng với ngày xưa đầy ngập tính kế chân tình thật cảm.

Từ trước nàng cùng cung thượng giác thậm chí là cung xa trưng cũng có vô cùng thân cận thời điểm, nhưng nàng luôn là ngẫu nhiên có như vậy một chút cảm giác, chính là cảm thấy bọn họ rất gần, nhưng lại tựa hồ lại cách xa nhau rất xa.

Bọn họ liền hiện tại nàng trước mặt, nhưng cung vãn tổng cảm thấy chính mình trảo không được bọn họ.

Nàng chưa bao giờ miệt mài theo đuổi là vì sao.

Sẽ không đi ái bất luận kẻ nào cái này quan niệm khắc vào nàng cốt nhục, nàng cũng liền tự nhiên mà vậy cho rằng đối huynh đệ hai người cũng là như thế.

Không bình đẳng tình yêu luôn là làm nàng chột dạ, cho nên nàng trong tiềm thức luôn là cho rằng, mặc kệ nàng ngụy trang lại hảo, đều chung có mất đi bọn họ một ngày.

Nhưng hôm nay hắn trả lời lại cho nàng hy vọng.

Làm nàng biết, bọn họ ở không màng tất cả đi ái nàng.

Không liên quan thân phận, không liên quan ân oán, cũng không liên quan thế tục.

Đau đớn tự lưng lan tràn, nàng cũng chỉ có thể chịu đựng, trong mắt phiếm ra nước mắt tới: "Giác ca ca..."

"Đừng nói chuyện." Nam nhân cường thế mệnh lệnh, trong thanh âm hàm chứa một tia không dễ phát hiện nhiệt ý.

Giây tiếp theo, hắn lại cúi đầu ngậm lấy nàng môi, không cho nàng bất luận cái gì tự hỏi chuẩn bị.

Không phải ôn nhu, cũng tuyệt phi ôn tồn, hắn hôn, là cường hãn, muốn đem nàng đẩy vào hít thở không thông bên cạnh.

Cung vãn ngưỡng cổ thừa nhận, giống như một con lâm vào đầm lầy, gần chết dạ oanh.

"Đau.." Nàng giương mắt đi xem hắn, rốt cuộc nhịn không được kiều hừ một tiếng, ánh mắt vừa lúc dừng ở hắn đường cong lãnh lệ cằm, sạch sẽ, không có một tia trói buộc.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ