Tinh hán xán lạn 1
-
"Một tử chậm mãn bàn toàn lạc tác."
......
【 hoan nghênh ký chủ đi vào tinh hán xán lạn thế giới, lần này công lược đối tượng vì Viên Thiện thấy. 】
......
Tuyết hôm khác tễ, ánh nắng tươi đẹp. Một bên sơn đen trên giá, Liễu Nhi sáng sớm liền chi chi đề khai.
Tỳ nữ từ hành lang thính bên ngoài hái được hoa tiến vào, vòng qua bình phong, vân vãn sớm liền dậy. Đang tản phát ngồi ở trang kính trước trang điểm.
"Tiểu thư, ngài sinh cũng thật đẹp, này trong kinh thành thật sự là tìm không ra giống ngài như vậy nữ nương đâu." Liễu Nhi một bên vì vân vãn mang lên trâm cài, một bên cảm thán nói.
Vân vãn nhìn nàng liếc mắt một cái, bất đắc dĩ cười: "Ngươi nha ngươi, một ngày không biết đến nói nhiều ít hồi nói như vậy."
Gương đồng góc độ vừa lúc chiếu ra thiếu nữ khuôn mặt.
Thân là tướng quân phủ nhị tiểu thư, nàng từ nhỏ sinh đến nghiên tư tuyệt sắc, trên đầu kia trâm hoa gãi đúng chỗ ngứa, sấn đến nàng vốn có chút khuôn mặt non nớt nhi nhiều vài phần diễm lệ cùng vũ mị, càng hiện khuynh thành.
Giờ phút này tươi cười càng là khuynh quốc khuynh thành.
Thiếu nữ quỳnh mũi môi anh đào, cười rộ lên sóng mắt lưu chuyển, bên má má lúm đồng tiền mơ hồ, càng thêm có vẻ người kiều tiếu linh động.
Liễu Nhi cảm thấy, nàng rõ ràng không có nói sai, tiểu thư thật sự là kinh thành trung đẹp nhất nữ nương.
"Hôm nay chính là cái gì ngày hội? Ta xem bên ngoài giăng đèn kết hoa."
"Hồi tiểu thư, hôm nay đó là thượng nguyên tết hoa đăng, năm nay tết hoa đăng có thể so năm rồi càng thêm long trọng đâu! Đến lúc đó nhất định náo nhiệt phi phàm, tiểu thư có không muốn đi xem?"
Vân trễ chút gật đầu, triều nàng cười khẽ: "Đó là tự nhiên, như vậy cơ hội tốt như thế nào có thể bỏ lỡ đâu?"
Liễu Nhi càng thêm cao hứng lên: "Kia thật tốt quá."
"Đúng rồi tiểu thư, Thánh Thượng trước đó vài ngày thưởng lão gia mấy con gấm Tứ Xuyên, phu nhân cố ý cấp tiểu thư làm mấy thân tân y phục, tiểu thư chọn kiện mặc vào đi!"
Liễu Nhi cười tủm tỉm mà mở ra tủ.
Vân vãn gẩy đẩy rực rỡ muôn màu quần áo, chọn đến quáng mắt.
"Tiểu thư, ta còn nghe nói keo đông Viên thị Viên công tử cũng sẽ đi hội đèn lồng đâu, hắn chính là Bạch Lộc thư viện đệ nhất tài tử, tài học vô song, thiên hạ không một không biết!" Liễu Nhi nói nói khuôn mặt nhỏ liền hồng thấu.
Vân vãn ngẩn ra, này không phải nàng công lược đối tượng sao! Vừa tới thế giới này không bao lâu, còn ở phí thời gian thích ứng, nhưng này xú hệ thống chỉ là cho nàng thế giới này đại khái cốt truyện, nàng hiện tại chỉ có thể đi một bước xem một bước, chậm rãi sờ soạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html