Vân chi vũ cung thượng giác 21 không gì sánh kịp hạnh phúc
-
Cung thượng giác cong môi dưới: "Ngươi cái dạng này, nhưng thật ra làm ta rất tưởng biết ngươi muốn nói gì."
Ta biết ngươi thực cấp, nhưng ngươi đừng vội a!
Vân vãn bị cung thượng giác làm cho suy nghĩ có điểm loạn, mặt đỏ tai hồng lắp bắp nói: "Giác, giác công tử, sắc trời không còn sớm, chúng ta trở về phòng ngủ hạ đi?"
"......"
Đối thượng cung thượng giác cặp kia đạm mạc trung kẹp nhè nhẹ ấm áp mắt đen, thiếu nữ mới ý thức được chính mình lại nói sai lời nói.
Nguyên bản không cảm thấy có cái gì, nhưng đối diện thượng nam nhân ánh mắt, tức khắc cảm giác chính mình câu nói kia ái muội vô cùng, gương mặt cũng không khỏi địa nhiệt vài phần, trắng nõn tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng phi hai mạt như ẩn như hiện hồng.
"Khụ khụ...... Ta ý tứ là ta mệt nhọc, tưởng trở về phòng."
Cung thượng giác trên cao nhìn xuống nhìn xuống vân vãn, thần sắc đạm nhiên: "Vân cô nương vừa mới không phải nói ánh trăng thực mỹ, không hề nhiều thưởng thức thưởng thức sao?"
"Ngạch...... Đúng rồi giác công tử, hôm nay không phải nói ngươi tưởng nếm thử trù nghệ của ta sao? Ngày mai ta liền bắt đầu, cho nên đêm nay sớm chút ngủ, mới có thể sớm chút lên nha."
Nói xong, còn làm như có thật mà sờ sờ đầu.
"Ngươi lần đầu tiên tới giác cung, cần phải ta mang ngươi đi?"
Cung thượng giác tầm mắt liền không từ vân vãn trên người dời đi quá, tự nhiên cũng không có sai quá nàng trong mắt chợt lóe mà qua kinh ngạc, cùng trên má kia mạt đỏ ửng, sương mù mênh mông con ngươi thượng nồng đậm lông mi chớp chớp, đáng yêu đến kỳ cục.
Giống chỉ mèo con, tưởng xoa xoa nàng đầu.
Vân vãn ngượng ngùng mà cười: "Kia đa tạ giác công tử."
......
Trong viện biến thực cây thường xanh, thụ cao mậu có chi, dựa vào núi giả thấp bé một bụi có chi, gió đêm quá hạn, sàn sạt rung động.
Đi ở cung thượng giác phía sau, có loại phá lệ cảm giác an toàn.
Giác cung rất lớn, cũng thực trống vắng, đi ở trên đường, một người cũng không có.
"Giác công tử, ngươi bình thường đều là một người sao?"
"Ân."
"Vậy ngươi sẽ không cảm thấy thực cô độc sao?"
"Thói quen." Cung thượng giác trong mắt tựa ẩn giấu một tòa trong vắt, trừng lượng, lại xa xưa khắc chế nặng nề thanh sơn, "Trong chốn giang hồ, hạnh phúc cùng uy vọng có thể lấy tới chia sẻ cùng triển lãm, mà thống khổ cùng bí nhạc, tắc không thể cho ai biết. Lâu rồi, sẽ phát hiện, cô độc kỳ thật không phải cái gì đáng sợ sự tình."
"Kia về sau ta ở giác cung, bồi giác công tử cùng nhau."
"Cùng nhau cái gì?"
"Cùng nhau cô độc a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10756910.html