Ninh an như mộng 21-30

59 7 0
                                    

Ninh an như mộng 21 ta thích nàng ( hội viên thêm càng )

-

Công chúa phủ cách hoàng cung không xa, một nén nhang công phu liền tới rồi cửa cung.

Thủ vệ nhìn thấy kia nạm vàng mang ngọc yên ngựa liền nhận ra là nhạc dương trưởng công chúa xe ngựa, chỉ nhìn mắt lệnh bài, cản cũng chưa cản liền cung cung kính kính mà thả hành.

Xe ngựa lung lay mà hành tại cung trên đường, không bao lâu liền tới rồi văn chiêu các.

Hoàng nhân lễ bước chân vội vàng mà đón đi lên: "Lão nô bái kiến công chúa, thỉnh công chúa an."

Kiệu mành xốc lên, Thẩm chỉ y không chờ người đỡ liền gấp không chờ nổi mà nhảy xuống tới, trên người lửa đỏ tơ vàng thêu diều váy bay múa, càng thêm sấn đến kia trương bàn tay mặt kiều tiếu khả nhân: "Ta thư đồng nhóm đâu?"

"Các nàng ở trong điện chờ công chúa......"

Không chờ hoàng nhân lễ nói xong, Thẩm chỉ y liền hấp tấp mà vòng qua hắn triều trong điện đi đến, tại đây cuối mùa thu hiu quạnh, giống một đoàn hỏa.

"Trưởng công chúa hảo." Thế gia các tiểu thư thấy trưởng công chúa, lập tức đối với nàng hành lễ.

Tiết xu cười, đi lên trước kéo Thẩm chỉ y cánh tay, oán trách nói: "Chỉ y, đã lâu không thấy, như vậy hiện tại mới đến xem tỷ tỷ ngươi ta?"

Thẩm chỉ y tâm tư lại không hề trên người nàng, trực tiếp sáng tỏ hỏi: "Tiết tỷ tỷ, vân vãn đâu?"

Tiết xu tươi cười cứng đờ, âm thầm nắm chặt tay áo: "Nàng vừa mới đi ra ngoài, một hồi trở về."

"Đúng rồi chỉ y, ngươi như thế nào sẽ nhận thức......" Tiết xu nói còn không có không nói xong, Thẩm chỉ y đột nhiên đôi mắt sáng ngời: "Nàng đã trở lại!"

Gian ngoài môn bị người lặng yên đẩy ra, một bóng người đi đến, theo tiếng bước chân càng ngày càng gần, thiếu nữ thân ảnh xuất hiện ở buồng trong.

Thẩm chỉ y bất giác thẳng thẳng thân mình.

Thẳng đến vân vãn đứng ở nàng trước mắt cách đó không xa, Thẩm chỉ y mới chân chính gần gũi mà thấy rõ gương mặt này.

Nàng bất đồng với ngày ấy màu thủy lam váy áo, hôm nay người mặc màu trắng thêu liên váy, da tuyết cơ, mặt mày kinh tuyệt lộ ra vài phần phong tình, như là vào đông tuyết sơn thượng bạc liên, mỹ không gì sánh được.

Khuynh quốc khuynh thành, không ngoài như vậy.

"Trưởng công chúa?" Vân vãn nhìn vị này công chúa trắng ra ánh mắt, chậm rãi đi lên trước, lập tức hướng nàng phủ cúi người.

Thẩm chỉ y gương mặt nóng lên, bất giác lui về phía sau nửa bước: "Đối ta ngươi không cần hành lễ."

Tiết xu đôi mắt tối sầm lại, gắt gao cắn cánh môi, các nàng khi nào như vậy chín? Lại là khi nào nhận thức... Nàng như thế nào cái gì cũng không biết?

Thẩm chỉ y thanh thanh giọng, mở miệng: "Ta hôm nay lại đây đâu, chính là đến xem ta thư đồng nhóm, sau này các ngươi khả năng sẽ lưu tại trong cung bồi ta, cho nên ta đương nhiên muốn trước quen thuộc quen thuộc."

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ