Vân chi vũ: 31-40

77 7 0
                                    

Vân chi vũ 31 ta chỉ thích ngươi ( hội viên thêm càng )

-

"Mà ngươi vẫn luôn ở ta bên người, là mênh mang ám dạ trung nhất cực nóng quang."

......

Cung thượng giác ôm lấy cung vãn eo, trên người lỏng lẻo màu trắng áo trong theo hắn động tác dừng ở bên cạnh ao.

Hắn trần trụi thượng thân, vào đông ánh nắng đem hắn cường tráng ngực ánh thành sắc màu ấm, cơ ngực hoa văn rõ ràng có thể thấy được.

Cung vãn gương mặt trong nháy mắt hồng thành anh đào.

Loại này tự nhiên biểu lộ thẹn thùng thần thái làm hắn miệng khô lưỡi khô.

Cung thượng giác thích mảnh khảnh nữ nhân, đặc biệt mang theo một chút thanh lãnh rách nát cảm.

Hắn hôn hôn cung vãn trơn bóng cằm.

"Ngươi không phải muốn biết ta thích ai sao?"

Cung thượng giác môi dọc theo nàng cằm chảy xuống, dừng ở nàng cổ: "Ta đây nói cho ngoan ngoãn."

Thiếu nữ nai con ướt dầm dề đôi mắt mang theo một tia mê ly cùng thẹn thùng.

Nàng cơ hồ bị thủy sũng nước, cả người ướt át, tản ra thơm ngọt, mê người khí vị.

Nàng nóng rực hô hấp lông chim dừng ở hắn xương quai xanh, như mỏng manh ngọn lửa đụng vào khô khốc rơm rạ, một sát lửa cháy lan ra đồng cỏ.

Cung thượng giác không nghĩ lại nhịn, cứ việc hắn biết bên ngoài có người, nhưng kia lại như thế nào?

Nàng chính là hắn, vĩnh viễn vĩnh viễn.

Cung thượng giác lý trí cứ như vậy bị một chút nghiền nát, va chạm thành tra.

Hắn cúi đầu, hơi lạnh môi mỏng khắc ở nàng khóe miệng, một cái tay khác chế trụ nàng cái ót.

Môi răng gian tàn sát bừa bãi thực mau tràn ngập khai nhàn nhạt mùi máu tươi, nam nhân nảy sinh ác độc dường như gắt gao ngậm lấy nàng kiều diễm ướt át môi đỏ, tiến quân thần tốc mà hấp thu nàng hương vị.

"Ngô..."

Cung vãn có chút ăn đau, nàng đem tay để ở nam nhân ngực trước, giãy giụa.

Nhưng cung thượng giác lại tăng lớn lực đạo chế trụ nàng cứng đờ thân thể, tay phải hết sức mà đem nàng cái gáy ép tới càng sâu, mấy dục ấn đến nam nhân cốt nhục chỗ sâu trong tàn nhẫn kính.

Cung vãn cảm giác nàng sắp chết chìm ở hắn nụ hôn này.

Nàng bị cung thượng giác như vậy cực có đoạt lấy cảm tư thái hôn đến toàn thân tê dại, tâm bang bang nhảy lên, một cổ dài dòng tình tố chưa từng có như vậy mãnh liệt quá.

Nàng thậm chí có như vậy trong nháy mắt suy nghĩ: Hắn có phải hay không mãn nàng trộm luyện qua...?

"Ta chỉ thích ngươi."

Nam nhân thanh âm lây dính chút ái dục, trầm thấp lại khàn khàn.

Dứt lời, lại lần nữa cúi người.

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ