Vân chi vũ cung thượng giác 31-40

59 3 0
                                    

Vân chi vũ cung thượng giác 31 đừng nghĩ rời đi ta ( hội viên thêm càng )

-

Đương nàng nhắc tới "Chia lìa" cái này từ thời điểm, cung thượng giác trong đầu cái thứ nhất hiện lên chính là vân vãn gương mặt.

Nàng người này, như là một đóa tươi đẹp yêu diễm hoa hồng, lại như là một đóa không thấy thiên nhật tiểu hoa nhuỵ.

Lý trí nói cho hắn không thể dễ dàng động tâm, không thể làm càn trầm luân, nhưng nàng xem hắn ánh mắt, phảng phất hắn là chí ái, có thể cho hắn muốn làm gì thì làm.

Nàng chôn ở trong lòng ngực hắn, ngưỡng một trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhìn hắn, đuôi mắt phiếm hồng, một tầng hơi mỏng hơi nước tràn ngập, trong mắt đều là hắn.

"Vậy còn ngươi, ngươi sẽ rời đi sao?"

Cung thượng giác nhịn không được đặt câu hỏi.

Hắn cũng có chính mình tư tâm, nếu nàng trả lời là sẽ, kia cũng không có quan hệ, nàng nếu là tưởng rời đi, cùng lắm thì đem nàng nhốt lại, khóa lên, không cho bất luận kẻ nào biết, không cho phép bất luận kẻ nào mơ ước, làm nàng chỉ thuộc về hắn một người.

Cái này ý tưởng rất nguy hiểm, rõ ràng hắn trong lòng hẳn là lấy cửa cung làm trọng, không thể ở một nữ nhân trên người tiêu phí quá nhiều tinh lực cùng cảm tình, nhưng hạt giống một khi chôn ở đáy lòng, mọc rễ nảy mầm, liền sẽ lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế không ngừng sinh sản, sinh trưởng.

Vân vãn ngước mắt, thẳng tắp vọng vào cung thượng giác hắc mâu trung, nàng thấy được chính mình ảnh ngược, cũng thấy được đáy mắt chỗ sâu trong tích góp tình yêu.

Trái tim vừa động, ở nam nhân dưới ánh mắt, vân vãn nhẹ nhàng lắc lắc đầu, thanh âm ôn nhu: "Sẽ không, ta cuộc đời này, thường bạn công tử tả hữu, tốt không?"

Trong phút chốc, cung thượng giác kia xưa nay sắc bén khuôn mặt cùng ánh mắt, lúc này đều hình như là trở nên nhu hòa lên.

"Đây là ngươi nói." Hắn nhẹ nhàng xoay qua vân vãn mặt, đoan trang.

U ám trong phòng hiên cửa sổ nhắm chặt, lại vẫn có mỏng manh quang từ song cửa sổ khe hở trung đầu nhập, chiếu sáng lên trong không khí di động thật nhỏ bụi bặm.

"Lừa gạt ta người kết cục sẽ thực thảm." Hắn thanh âm thấp thả nhẹ, một cái tay khác dọc theo vân vãn cổ sau cùng xương sống lưng các nơi huyệt vị đi xuống, làm như khoa tay múa chân.

"Vĩnh viễn không được rời đi ta......"

Vân vãn chịu đựng run rẩy dục vọng, khuỷu tay hơi hơi uốn lượn, chống cung thượng giác ngực cách ra một chút khoảng cách, nhẹ giọng nói: "Hảo, công tử."

"Đây là ngươi nói......"

Cung thượng giác lại thấp thấp lặp lại một lần, khóe môi dạng ra ôn hòa cười nhạt tới.

Hắn buông lỏng ra đáp ở vân vãn bên hông tay, lại như là buông lỏng ra đối nàng giam cầm: "Không phải nói hôm nay đi tìm tới quan cô nương học tập chế trà biện pháp sao, thiết một hồ ta nếm nếm tốt không?"

Tổng phim ảnh: Nàng liêu nhân mà tự biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ