Chương 15. Bảo bối.

786 54 26
                                    

"Trong trắng lộ hồng, kiều diễm ướt át."

...

"Nếu nghe tỉ mỉ, hẳn người ta sẽ nghĩ thê tử ngươi lêu lổng bên ngoài cả đêm." Lâm Kinh Phác gạt tay hắn ra, đi tới trước cửa sổ, kéo rèm trúc xuống.

Ngụy Dịch nhìn động tác kéo rèm của y, nghiêng đầu cười lạnh: "Ha, là ai lêu lổng?"

Trong phòng tối tăm, Lâm Kinh Phác cũng không đốt đèn. Dù Thẩm Huyền không nghe thấy, thị lực cũng phi phàm, mắt như mắt ưng, trong bóng tối cũng có thể thấy được tàn ảnh của con mồi nhốn nháo.

"Muốn nháo thì lên giường rồi nháo."

Y kéo lấy ống tay áo Ngụy Dịch, người sau ngờ vực, lại như quỷ thần xui khiến mà đi cùng y tới bên giường.

Lâm Kinh Phác thả mành che, nằm thẳng xuống giường.

Giường trong khách điếm không thể so với trong cung. Ngụy Dịch chân dài, nằm thẳng không duỗi ra hết được, không thể làm gì khác ngoài khô cằn ngồi xếp bằng: "Nháo tiếp thế nào?"

Lâm Kinh Phác xác nhận Thẩm Huyền không nhìn thấy chỗ này, mới che mặt ngáp một cái, qua loa với hắn: "Ta không hiểu lắm. Qua một con phố nữa là tới Lãng Xuân phường, ngươi muốn nghiên cứu những thứ kia thì chi chút tiền ở nơi đó là được. Vừa mò được nhiều bạc trong tay Hách Thuận như thế, không tiêu xài một chút thì quả là đáng tiếc."

"Không có tiền, bổ sung vào quốc khố cả rồi. Hiếm lắm mới xuất cung một chuyến, cũng chỉ có thể chơi mà không tiêu tiền thôi." Một tay Ngụy Dịch chống lên ván giường, theo dõi con mồi "không tốn tiền" của hắn.

Lâm Kinh Phác bất động thanh sắc, coi như róc hết cợt nhả trong lời hắn nói đi, chậm rãi thuật lại: "Ngươi là Hoàng Đế Khải triều, dù không trả thù lao cũng sẽ có người tranh nhau vỡ đầu chỉ để hầu hạ."

"Phấn trắng má hồng cũng quá tầm thường, trẫm nhìn không lọt mắt." Ngụy Dịch nhìn chằm chằm hai vết thâm đen dưới mi mắt y, hẳn là do đêm qua mà ra, cũng không khó nhìn lắm, còn khiến người ta nổi lòng thương tiếc.

"Bớt đi." Nụ cười của Lâm Kinh Phác rất nhạt, còn nói: "Thẩm Huyền vẫn còn đang theo dõi bên ngoài, nếu ngươi muốn chết oan uổng, mũi tên của y cũng chẳng quản nhiều đến thế đâu."

Vừa nghe thấy là tiễn thủ điếc kia, hứng thú của Ngụy Dịch bất giác cũng bị quét sạch sành sanh. Hậu tri hậu giác, hắn lại cảm thấy kiểu hứng thú đột nhiên bốc lên này khá ưu phiền.

Hai người nằm chung một chỗ, chen nhau trên giường, khó tránh khỏi sẽ có đôi lần chạm phải nhau.

Đầu gối Ngụy Dịch bất đắc dĩ đặt bên mắt cá chân Lâm Kinh Phác. Mới đầu y còn chẳng để ý, dần dần khi hắn ngang ngược đè cả nửa cái chân qua, chỉ trong chốc lát, mắt cá chân Lâm Kinh Phác đã bị ép hằn thành dấu hoa mai.

Trong trắng lộ hồng, kiều diễm ướt át. Ngụy Dịch nhìn, lại không nhịn được mà suy đoán xem những nơi khác trên người y có phong cảnh gió xuân mai nở như thế này không.

Chân Lâm Kinh Phác bị hắn ép tới tê rần mới nghĩ tới chuyện thu trở lại.

Ngụy Dịch chơi thành nghiện, lòng bàn tay bưng kín vết hoa mai kia: "Bao giờ người điếc kia mới đi?"

[ĐM/Hoàn] Công NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ