Chương 93. Đêm xuân.

338 20 19
                                    

"Ta chỉ yêu mình ngươi."

...

Sống mũi A Ngọc bị cọ xước ra một vết hồng thắm.

Vân Thường nén giọng mà mắng: "Đừng tưởng người khác không biết tâm tư ngươi thế nào! Vốn cũng chỉ là tượng đất bắt chéo hai chân, mới nhét mấy cánh hoa dưới mông đã muốn giả làm Bồ Tát, cũng không tự nhìn xem từ trong xương mình là thứ thối nát ô uế gì!"

Chiếc vòng vàng kia rơi xuống đất đến leng keng mấy tiếng, lanh lảnh hệt như tiếng chửi rủa của nàng.

Sắc mặt A Ngọc trắng bệch đến cứng đờ, lại nghe ngoài phòng có động tĩnh quen thuộc, ngự giá trở lại.

Lúc này, y quỳ xuống dùng sức dập đầu lạy Vân Thường, khóc lóc nỉ non: "Chẳng hay A Ngọc đã đắc tội cô cô lúc nào, mong rằng cô cô tha thứ! Mong cô cô tha thứ..."

Vân Thường hơi lạnh mặt, chỉ thấy cung nhân cầm đèn đã bước tới bên ngoài, cũng không lâu sau, Vi Tấn Phúc đã bước nhanh đến.

Vi Tấn Phúc vừa vào đã thấy khung cảnh này, cau mày lại: "Đang nháo cái gì đây? Hoàng Thượng và Nhị gia vừa về đến, còn chưa thanh tĩnh được một chút đã bị các ngươi quấy nhiễu đến rồi."

Vân Thường miễn cưỡng bình tĩnh lại, phúc thân với hắn: "Vi công công."

A Ngọc cũng vội vàng quỳ trước mặt Vi Tấn Phúc, rũ mắt không nói.

Vi Tấn Phúc liếc mắt nhìn A Ngọc trên đất, hơi nhướng một bên lông mày, hỏi Vân Thường: "Sao lại động tay động chân?"

Vân Thường chẳng hề chột dạ, ứng đáp trôi chảy: "A Ngọc quá non nớt, vừa tới Diễn Khánh điện không lâu, có một số việc còn không đúng mực, ta cũng chỉ giáo huấn chút thôi, để y nhớ lâu một chút."

Vi Tấn Phúc "ừ" một tiếng, cũng không định truy cứu. Vân Thường là chưởng điện, đây cũng là phận sự của nàng.

A Ngọc mắt thấy Vi Tấn Phúc buông tay không quản, quýnh lên, vội nhích đầu gối về phía trước nửa bước: "Công công..."

Lời còn chưa dứt, Ngụy Dịch và Lâm Kinh Phác đã thay đổi xiêm y xong, cùng đến Thiên điện.

Vân Thường và Vi Tấn Phúc vội vàng quỳ xuống, A Ngọc sững sờ, vội lui nửa bước kia về, càng thêm kính cẩn.

Ngụy Dịch trầm giọng dò hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Tính tình hắn vốn thoải mái phóng đãng, chưa bao giờ để ý tới mấy chuyện vặt vãnh của cung nhân, nếu bọn họ quấy tung lên trời sẽ giao cả cho Nội phủ xử lý. Có điều ngày hôm nay trong trận tranh chấp còn có Vân Thường, Lâm Kinh Phác nói muốn đi qua nhìn một cái, Ngụy Dịch thực ra là theo chân y đồng thời lại đây.

Vân Thường nhất thời có chút e thẹn: "Nô tỳ..."

Chuyện mở ra tối nay chẳng phải chỉ là vòng tay, có điều vật này vốn là của A Ngọc, y không trộm không cướp, bất kể có thuật lại chuyện này với Hoàng Thượng như thế nào, Vân Thường cũng đều đuối lý.

Thế nhưng đáy lòng Vân Thường lại vô cùng tức giận. Vòng tay A Ngọc rơi chỗ nào không được, lại cố tình phải rơi dưới trướng long ỷ Lan Chiêu điện, trong cung ai chẳng biết khi phê tấu chương Hoàng Thượng vẫn thường ở Lan Chiêu điện một mình, có những khi bận rộn chính vụ, hắn còn trực tiếp qua đêm ở nơi ấy. A Ngọc là người Thiên điện, nếu như Hoàng Thượng không thân chỉ, y vốn cực kỳ ít khi có cơ hội đi Lan Chiêu điện.

[ĐM/Hoàn] Công NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ