"Trẫm rất nhớ ngươi..."
...
Bóng cây nghiêng nghiêng, mành sa chập chờn, Lâm Kinh Phác ngã thẳng xuống.
Chóp mũi hai người chạm nhau, nhìn nhau trong chốc lát.
Âm sắc của Lâm Kinh Phác vẫn thanh lãnh như trước: "Mấy ngày nay lên đường gấp rút, còn chưa tắm sạch sẽ đâu."
Ngụy Dịch không cảm thấy y bẩn chút nào: "Không sao, trẫm đã gần một tháng không khai trai rồi."
Sói đói muốn giẫm lên nắm tuyết trắng nõn, nhất định là đói bụng ăn quàng. Ngụy Dịch không để ý nhiều đến vậy, huống hồ hắn ngửi rồi còn cảm thấy rất thơm.
"Vừa rồi Quách Tái làm bánh bao nhân thịt, sao ngươi lại không ăn?" Lâm Kinh Phác bị thứ gì cộm đến, hơi cảm thấy không khỏe, muốn dịch người đi.
"Vật phàm tục không lọt mắt, trẫm thích ăn thịt hồ ly." Ngụy Dịch ép chặt y, bàn tay trượt xuống sau gáy, ngón cái dùng sức nhấn một cái, ép y hôn xuống.
Lâm Kinh Phác không để ý lắm, qua loa hôn hắn một cái, nhân khe hở thở dốc lại nói tiếp: "Ngụy Dịch, ta muốn đích thân thẩm tra nhóm người kinh doanh súng đạn kia."
"Chờ Ninh Vi Quân thẩm tra xong lại cho ngươi thẩm tra." Ngụy Dịch vẫn không động đậy, bàn tay giấu phía sau lưng Lâm Kinh Phác đã mò vào trong quần áo, hứng thú đánh vòng trên da thịt y, cười nói: "Dù hắn còn trẻ tuổi, xương cốt lại cứng như huyền thiết. Án này giao vào tay hắn, ngươi còn có gì không yên lòng?"
Lâm Kinh Phác chống khuỷu tay lên giường, miễn cưỡng tách ra một khe hở nhỏ giữa hai người, nói: "Yến Hồng cáo già, ngươi chỉ dùng một Ninh Vi Quân đối phó với ông ta là coi mạng người Tam Quận thành chuyện vặt."
Ngụy Dịch nhìn chằm chằm vào chóp môi châu mềm nhũn tái nhợt kia: "Miệng những kẻ kia rất kín, một câu cũng không khai ra mình là người thân cận của Yến Hồng, cũng chẳng chịu khai ra đám hàng này sẽ được bán đến nơi nào. Chuyện Yến Hồng có giao dịch với cướp biển Lai Hải, tất cả đều là suy đoán của ta và ngươi, không hẳn sẽ gây nguy hiểm cho Tam Quận."
Lâm Kinh Phác biết hắn lại nói nhảm với mình, chuyển đề tài hỏi: "Vậy đám Hỏa Môn Thương kia có thể sử dụng không? Uy lực ra sao?"
Hỏa Môn Thương: Súng sử dụng thuốc nổ để đốt.
Ngụy Dịch thản nhiên: "Chưa từng thử, không biết."
Lâm Kinh Phác: "Nếu bọn họ muốn vận chuyển Hỏa Môn Thương tới một vùng Lai Hải, vậy sẽ chọn đi con đường nào?"
Ngụy Dịch: "Cũng không biết."
Lâm Kinh Phác lại hỏi: "Vậy cướp biển phái ra kẻ nào tới Nghiệp Kinh thương thảo với Yến Hồng? Trước đây đã từng có Hỏa Môn Thương được vận chuyển tới Lai Hải chưa?"
Ngụy Dịch lười lên tiếng, con mắt đen kịt như đêm, khóe miệng lại không khỏi thoáng cong lên.
Hắn một hỏi ba không biết, giữ lại một đống manh mối lại chẳng điều tra chuyện gì chính vì để chờ tình hình thiên tai Duẫn Châu vừa vững sẽ có thể mượn cớ mà gọi Lâm Kinh Phác gấp gáp quay về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Công Ngọc
RomanceTác giả: Tiêu Hàn Thành. Nguồn: Kho tàng đam mỹ. Thể loại: Đam mỹ, Cường cường, Cung đình hầu tước, Thiên chi kiêu tử, Cổ trang. CP: Ngụy Dịch x Lâm Kinh Phác. Tình trạng bản gốc: Hoàn 129 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn thành. (15/12/2023 - 12/01...