Chương 91. Ẩn tình.

276 17 21
                                    

"Tình lang của ta tục khí."

...

Lâm Kinh Phác nhìn về phía Ngụy Dịch, lập tức nhướng đôi lông mày xinh đẹp, đáy mắt ẩn tình: "Được thôi."

Y có thể bắt bí mỗi chỗ mỗi tấc yếu mềm của Ngụy Dịch cực kỳ chuẩn xác, ví dụ như biết hắn sẽ muốn y có thần tình như thế nào, ở nơi nào.

Có điều cũng chính vì thế, y tận lực gói sâu tâm tư lại đưới đáy lòng mình.

Ngụy Dịch sửng sốt nửa khắc, đáy lòng không thoải mái, muốn nói lại thôi.

Hạt mưa chảy qua cửa sổ xe, nỗi lòng Ngụy Dịch như tê như dại. Lâm Kinh Phác khẽ gọi hắn một tiếng, Ngụy Dịch không kiên nhẫn nữa, vội dùng tay ôm siết lấy vai Lâm Kinh Phác, ghìm y chặt chẽ đến chẳng thể cựa quậy, cúi đầu bừa bãi tàn phá vành tai tinh xảo, phát tiết hết thảy bất mãn lên da thịt non nớt ấy.

Giữa hai người chẳng còn khoảng cách gì.

Lâm Kinh Phác bị Ngụy Dịch ôm rất chặt, một phần khí lực cũng chẳng còn.

Hôm nay Ngụy Dịch đã là cao thủ phong nguyệt, từng lần đưa tay chạm chân đều khiến Lâm Kinh Phác thích ý khó nhịn. Y không cần nhọc lòng lấy ra dáng vẻ hư tình giả ý đón lời nói hùa, chỉ cần biểu lộ tấm chân tình đầy phóng đãng.

Y tùy ý bị Ngụy Dịch hôn khắp da thịt, ửng hồng bao phủ toàn thân.

Dọc theo đường đi, hai người chẳng nói thêm gì nữa, tiếng thở dốc trong xe đã che lại tất cả.

...

Trở lại trong cung, Lâm Kinh Phác bèn đề cập đến việc thả Ngô Cừ. Ngụy Dịch chẳng có dị nghị gì, lúc này đã nghĩ hạ chiếu lệnh, để Binh Bộ điều một đám người tới, ít ngày nữa sẽ khởi hành áp giải Ngô Cừ về phía Nam.

Ngụy Dịch biết rõ, chuyện này mình sẽ không lỗ.

Ngô Cừ có thể trở về Tam Quận dễ dàng đến thế, Ngô Chúc và Ngô Nhai tất sẽ hoài nghi gã tư thông với địch; mà tân Đế Đại Ân và hai người ca ca của gã lại chưa từng chủ động bàn điều kiện cùng Đại Khải để cứu gã, trong tâm Ngô Cừ ắt khó tránh khỏi mà sinh lòng nghi kỵ.

Nếu trong tương lai có ngày Tam Quận rung chuyển, những việc nhỏ không đáng chú ý này sẽ trở thành mầm họa.

...

Tháng giêng vừa qua, khí trời ấm dần, hoa đào trong cung lần lượt trổ ra nhụy non, trên ao thi thoảng cũng thoáng thấy mấy cánh chim yến chao liệng, ngày xuân sắp đến.

Thân thể Lâm Kinh Phác cũng đã được điều dưỡng đến không tệ lắm, ngoại trừ mấy thứ đồ bổ, ngự y không để y ăn thuốc khác nữa.

Hôm nay đã tính toán muốn xuất cung, Lâm Kinh Phác cố ý chọn một kiện áo trắng thêu chỉ vàng mới tinh, thắt lưng khảm chín viên ngọc, lại để Vân Thường buộc toàn bộ tóc của y lên, đứng dưới tán hoa đào đã không còn nhìn rõ mấy phần bệnh trạng.

Hiếm thấy có ngày không thượng triều, Ngụy Dịch lười biếng nằm ườn trên giường nhỏ, thấy y vừa quần lại áo bèn chống khuỷu tay mà cười: "Nếu chẳng phải hôm qua Thương Châu sớm đã báo cáo, trẫm nhất định sẽ không để ngươi mặc như vậy đi ra khỏi cửa cung."

[ĐM/Hoàn] Công NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ