7. Say xỉn

3.3K 274 9
                                    


Trong thế giới nội tâm của mỗi người luôn tồn tại một vùng cấm, nơi đó nuôi dưỡng một con thú hoang dã mà chỉ có họ mới dám bầu bạn. Tất cả những vị khách vãng lai chỉ cần không cẩn thận bước đến gần, xâm phạm vào khoảng lặng vô hình đó, có thể sẽ đánh thức con thú đang ngủ sâu.

Ryu Minseok luôn là người không may mắn, nó vô tình thức tỉnh con thú đang gầm gừ một cách khó chịu trong người Jeong Jihoon, để rồi phải đưa mình vào rắc rối.

Jeong Jihoon có một điều cấm kỵ mà những đứa bạn thân xung quanh cậu ta đều hiểu rõ, cậu ta ghét những kẻ đến từ phía nam của thành phố này.

Lee Minhyeong là đứa duy nhất biết rõ lý do tại sao, chính vì nó hiểu rằng Jeong Jihoon có khúc mắc trong lòng, nên nó luôn cố gắng kiềm con thú trong người Jeong Jihoon lại.

Chỉ là không may cho Ryu Minseok, ngày nó vô tình đắc tội với Jeong Jihoon thì Lee Minhyeong lại không có mặt để ngăn cản kịp, hôm đó Lee Minhyeong còn đang bận vi vu bên trời tây trong chuyến du lịch với gia đình nhà họ Lee.

Ryu Minseok đột ngột chuyển đến môi trường xa lạ nên lúc nào tâm trạng cũng trong trạng thái căng thẳng, bởi vì ở đây hào nhoáng khác hẳn với nơi mà nó từng sống trong suốt nhiều năm qua.

Dù ở trường cũ nó từng có một khoảng thời gian bị bắt nạt, nhưng sau đó bên cạnh có Lee Sanghyeok và Moon Hyeonjun kẻ chở người che, nó hoàn toàn quên mất rằng mình vốn trông yếu đuối và dè chừng thế giới bên ngoài đến nhường nào.

Ngôi trường này là lãnh thổ của những kẻ có quyền thế, đây là vùng đất chỉ dành cho các cậu ấm cô chiêu thật sự.

Trong ngày hội thể thao năm đầu tiên chuyển trường, vì có quá nhiều người tập trung ở sân vận động nên nó bị lạc khỏi lớp mới của mình. Lúc loay hoay tìm kiếm vị trí của lớp, Ryu Minseok không cẩn thận mà va vào một người đang đi đến, ly trà sữa nóng hổi nó mới mua ở căn tin cũng vì mất thăng bằng mà đáp thẳng lên người đối phương.

Jeong Jihoon cau mày nhìn kẻ đầu sỏ làm đổ trà sữa lên người mình, phải nói là hôm nay tâm trạng cậu ta cực kì tệ, thế mà còn có người không biết điều dám đến làm phiền.

Jeong Jihoon nổi tiếng là vị không nên chọc đến ở trường này. Hút thuốc, uống rượu, đánh nhau, tất cả những biểu hiện của một học sinh cá biệt đều thể hiện trên người cậu ta.

Nhưng có một điều khiến thầy cô cũng đau đầu mà chẳng làm gì được, đó chính là nhà cậu ta rất có tiền, phải nói là có tiền nhất trong số những gia đình có tiền ở đây, thậm chí bố cậu ta còn là nhà đầu tư của trường.

Bản thân thành tích của cậu ta lại rất tốt, điều mà đáng lý ra không thể có ở một trùm trường như Jeong Jihoon. Số lần gây rối và đánh nhau dài như cái sớ bên cạnh một bảng điểm khá cao như vừa đấm vừa xoa vào mặt những người làm nghề nhà giáo ở đây, khiến cho họ không biết phải làm thế nào mới phải.

Thế nên ở trường này, Jeong Jihoon chính là một trong những ngoại lệ, và những lúc cậu ta trở nên cáu kỉnh thì phải có người vô tình chịu trận.

Ryu Minseok hoàn toàn là đối tượng phù hợp, nó làm đổ trà sữa lên người cậu ta khi tâm trạng cậu ta không được vui cho lắm, và nó còn đến từ khu dân cư nghèo phía nam thành phố.

[Choker] Our problems!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ