Lee Sanghyeok ngồi xe Jeong Jihoon đến, sau lời tuyên bố của Moon Hyeonjun, anh có đủ lý do để không ngồi xe cậu về.
Anh nhìn Moon Hyeojun đang lái xe và có phần hơi khác lạ bên cạnh, sau khi định thần lại một chút, những suy đoán mơ hồ cũng dần sáng tỏ, anh lên tiếng hỏi.
"Người mà dạo trước em nói ấy, đứa nhóc phiền phức gì đó là Wooje đúng không? Ánh mắt hai đứa nhìn nhau..."
Lee Sanghyeok dừng lại một chút, ngẫm nghĩ xem nên dùng từ gì cho phù hợp.
Moon Hyeonjun cũng không bất ngờ khi anh phát hiện ra, thẳng thắn "Vâng" một tiếng thừa nhận.
*****
Kể ra thì cũng bắt nguồn từ Ryu Minseok, ba tháng trước nó nhờ cậu đến đón hộ một người ở sân bay, người đó không ai khác chính là Choi Wooje, nhóc con vừa trở về từ Mỹ sau chuyến thăm gia đình.
Moon Hyeonjun đưa Choi Wooje về đến nhà, vác hành lý giúp nó đến tận cửa thang máy. Nhưng xui rủi là ấn mãi mà thang máy chẳng có chút phản ứng nào, sau khi hỏi bảo vệ thì mới biết do sự cố nên tất cả thang máy đang được bảo trì, tầm ba tiếng sau mới hoạt động lại.
Choi Wooje nghe thì ngẩn ra, nó vừa đói vừa mệt, tâm trạng ỉu xìu. Moon Hyeonjun nghe thấy tiếng bụng ai đó kêu gào trong vô vọng, thế là cậu hào phóng vác hộ nó chiếc vali to đùng, một lớn một bé cứ vậy đi loanh quanh tìm chỗ cho nó lót bụng. Dù Choi Wooje đã ngăn cản và bảo cậu không cần phải vất vả vì nó như thế, nhưng Moon Hyeonjun nhìn thấy nhóc con vật vờ ngồi đợi trong sự mệt mỏi thì lại không đành lòng, sau đó cậu cũng huỷ công việc của mình, nán lại bầu bạn với nó suốt ba tiếng đồng hồ cho bớt cô đơn.
Moon Hyeonjun xuất hiện trước mặt nó với mái tóc tẩy trắng xoá, thân hình cao lớn, ngoại hình trông gấu hết chỗ nói, vậy mà tính cách thì hoàn toàn ngược lại. Choi Wooje bị sự tốt bụng của cậu làm cho rung rinh, chính là yêu từ cái nhìn đầu tiên trong truyền thuyết.
Sau đó thì họ còn gặp nhau vài lần nữa, tất cả đều thông qua Ryu Minseok, hay nói đúng hơn là Choi Wooje nhờ Ryu Minseok tạo cơ hội giúp mình.
Moon Hyeonjun bị tấn công dồn dập nhất thời không biết phải làm sao, cậu từng rối rắm nên đã nhờ Lee Sanghyeok cho lời khuyên. Lee Sanghyeok ngẫm từ chuyện của mình, thành thật bảo với cậu nếu thấy không hợp thì không nên bắt đầu làm gì.
Moon Hyeonjun trước đây từng có bạn gái và bị bạn gái đá nên ấn tượng về chuyện tình cảm không tốt lắm, nhưng dù sao cũng gọi là có chút kinh nghiệm yêu đương so với Choi Wooje là con số không tròn trĩnh bên kia. Không phải là cậu không thích Choi Wooje, cậu thừa nhận bản thân mình cũng bị rung động bởi sự trong sáng và đáng yêu đó, chỉ là cậu cảm thấy có thể em ấy đang chưa chắc chắn. Yêu đương giữa hai người con trai, nói ra thì không phải chuyện quá xa lạ, nhưng nhất định phải cân nhắc thật kĩ.
Trông bề ngoài Moon Hyeonjun to con và mạnh mẽ vậy thôi, thật ra tâm hồn lại rất dễ bị tổn thương. Cậu chắc chắn nếu mình đã không yêu thì thôi, một khi xác định mối quan hệ thì cậu sẽ yêu nhiều hơn và là người bi luỵ hơn. Choi Wooje gặp cậu chưa đầy ba tháng, vậy mà đến cả lời yêu cũng không ngần ngại mà nói ra rồi. Nếu đến một lúc nào đó nhóc con nhận ra mình lỡ lời, sau đó rút lại thì cậu phải làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Our problems!
FanfictionMọi cuộc gặp gỡ đều là duyên! ***Warning: 18+, bạo lực học đường,...