Ryu Minseok coi Lee Minhyeong là người xấu, vì chỉ có người xấu mới luôn xuất hiện ở khắp mọi nơi cùng với Jeong Jihoon, luôn chứng kiến cảnh nó bị bẽ mặt hoặc khó xử và tuyệt nhiên không có bất kì phản ứng gì.
Nhưng dạo gần đây "người xấu" có vẻ không xấu cho lắm, lại hay có những hành động kỳ quặc khiến Ryu Minseok không thể lý giải nổi.
Cậu ta được xem là "vô tình" đi ngang qua lúc Ryu Minseok đang khệ nệ di chuyển bàn ghế cá nhân của mình vì lớp của nó phải chuyển phòng học sang toà nhà đối diện. Sau khi cậu buông ra một câu ngắn gọn: "Để tôi giúp" thì dùng sức lực của một người cao hơn một mét tám khiên đồ vật thô kệch kia đi một cách nhẹ nhàng, để lại Ryu Minseok kinh ngạc mà mở to mắt dõi theo.
Cậu ta là bạn thân của trùm trường Jeong Jihoon, nhưng lại là thành viên của đội sao đỏ. Ryu Minseok trong một lần lỡ thức khuya cày phim quá đà đã khiến mình muộn giờ học. Sao đỏ Lee Minhyeong nhìn dáng vẻ thở hồng hộc vì chạy đến của nó, đưa tay cố ý ngăn lại một người khác đang chuẩn bị điền cái tên "Ryu Minseok - Lớp 11/2" vào sổ vi phạm. Giọng cậu ta vang lên nhẹ tênh: "Người này cho qua", nhưng lại rất có sức nặng gây chấn động trong lòng nó.
Sau đó cậu ta kéo người kia đi mất. Đợi đến khi Ryu Minseok tiêu hoá hết những gì đang diễn ra thì ngơ ngác nhìn theo bóng dáng cao lớn vừa rời khỏi, không hiểu sao lại thấy lòng mình nhộn nhạo hết cả lên.
Kể từ bữa tiệc lần đó, mọi chuyện ở trường dường như thuận lợi hơn dự kiến. Jeong Jihoon không đến tìm nó nữa, Kim Hyun Woo lại càng không. Ryu Minseok đơn thuần trải qua những ngày tháng bình yên, hạnh phúc đến nỗi có thể vừa đi vừa đọc một bài nhạc rap đang hot dạo gần đây mà không bị vấp.
Cho đến một lần quay trở về lớp học trong tiết thể chất và tình cờ nhìn thấy cảnh Lee Minhyeong đang lén đặt một hộp sữa dâu vào trong hộc bàn của nó, nó mới thật sự chấn động, bao nhiêu biểu cảm hoảng sợ đều chân thật viết hết lên mặt.
"Người xấu" bị bắt gặp cảnh lén lút mờ ám thì bối rối đứng đờ người ra vài phút, rồi đột nhiên lấy hết dũng khí đi đến cạnh nó, đường đường chính chính mà nhét hộp sữa dâu vào tay nó: "Tặng cậu". Vẫn là một câu cụt ngủn như thường lệ xen lẫn chút ngượng ngùng, sau đó vội vàng rời đi.
Sự việc bắt quả tang chính thức khiến Ryu Minseok có cái nhìn khác về "người xấu", à không, Ryu Minseok cảm thấy cậu không xấu xa như ban đầu nữa, Lee Minhyeong chủ động đến gần nó nhiều hơn và đối xử với nó rất dịu dàng.
Ryu Minseok ngây thơ thật, nhưng không đến mức không nhận ra những cảm xúc khác lạ của mình khi đối mặt với Lee Minhyeong. Chỉ là nó không đủ can đảm để có thể tự vấn bản thân mình một cách kỹ lưỡng xem đây rốt cuộc là tình cảm gì.
Lần mất điện thoại đã thành công nâng điểm của Lee Minhyeong trong lòng nó, lúc cậu khẽ chạm tay vào mặt nó bảo mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, Ryu Minseok nhìn thấy trong đôi con ngươi đen láy của cậu phản chiếu hình ảnh của nó, chỉ một mình nó, rõ nét và là duy nhất, khiến nó như bị thôi miên mà không ngăn nổi trái tim đang đập điên cuồng vì rung động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Our problems!
FanfictionMọi cuộc gặp gỡ đều là duyên! ***Warning: 18+, bạo lực học đường,...