14. Người của tao

3.5K 329 49
                                    

Lee Sanghyeok vốn dĩ rất lo Jeong Jihoon sẽ giận cá chém thớt quay lại làm phiền Ryu Minseok, vì thế nên lần gần nhất Ryu Minseok quay về thăm anh, Lee Sanghyeok không che giấu ánh mắt mà quan sát một lượt từ đầu đến chân, cho đến khi thấy trạng thái của nó vẫn ổn thì mới nhẹ nhõm thở phào một hơi.

Ryu Minseok bắt gặp được ánh nhìn đầy quan tâm của anh, biết anh lại lo lắng cho mình nên lên tiếng hỏi:

"Sao thế anh?"

"Ừm... dạo này em thế nào rồi?"

"Em vẫn ổn ạ"

"Đám người Jeong Jihoon có còn làm phiền em không?"

Lần này đến lượt Ryu Minseok bối rối. Quả thật là sau bữa tiệc say đến quên trời quên đất kia thì Jeong Jihoon không còn làm phiền nó nữa, nhưng lại xuất hiện một phiền phức mới mang tên Lee Minhyeong.

Ryu Minseok biết Lee Sanghyeok có ác cảm với Jeong Jihoon và mấy người bên cạnh cậu ta nên không muốn để anh biết về chuyện giữa mình là Lee Minhyeong, sợ người anh vốn đã hay lo nghĩ nhiều cho mình lại phải bận tâm thêm.

"Không ạ". Nó vừa lắc đầu vừa trả lời anh, lòng thầm nghĩ dù sao thì cách làm phiền của Lee Minhyeong hoàn toàn không giống với Jeong Jihoon. Thành thật mà nói thì nó cũng không biết mình bị làm sao nữa, vì nó dường như không có ác cảm với Lee Minhyeong, thậm chí còn hay suy nghĩ vu vơ về cậu mà không rõ nguyên do.

"Ừa, vậy thì tốt rồi"

Ngày tháng yên bình lại một lần nữa trở lại với cuộc sống của Lee Sanghyeok. Tự nhủ bản thân rằng đằng nào thì tình cảm này vẫn chưa có hình hài rõ nét, anh sẽ sớm vượt qua được thôi.

Lee Sanghyeok lại dồn hết tâm trí của mình vào việc học. Trước mặt anh chỉ có một cánh cửa thôi, nhất định phải không chút vướng bận mà tiến về phía trước, phải đậu đại học, phải có một công việc tốt, phải đưa mẹ đi khỏi đây.

*****

Vì buổi chiều là tiết thể chất nên khối mười hai của Lee Sanghyeok được phép nghỉ để tập trung ôn tập, anh đang chợp mắt nghỉ trưa thì nhận được tin nhắn của Ryu Minseok hẹn mình tối nay đi ăn lẩu. Trong điện thoại nó bảo rằng có một tiệm lẩu mới mở gần trường của nó, lượt bình chọn rất cao và được khen rất nhiều, muốn dẫn anh đi ăn để bồi bổ cho học sinh cuối cấp.

Lee Sanghyeok phì cười ngạc nhiên, nhóc con chưa từng hẹn anh đến trung tâm thành phố, dạo này anh cũng hơi stress việc học một chút nên tính đi ra ngoài cho khuây khoả, thế nên anh đồng ý.

Đến chiều thì anh lại nhận được tin nhắn mới của Ryu Minseok, nó bảo anh rằng có tiết trống đột xuất nên có thể đi sớm, hỏi anh có muốn đi sớm không.

Lee Sanghyeok trả lời là không thành vấn đề, Ryu Minseok lại bảo anh đến trường nó rồi hai người cùng đi, nhưng vì cổng trước trường nhiều người nên anh cứ đứng ở cổng sau đợi nó.

Lee Sanghyeok thấy có chỗ lạ lạ, nhưng không để tâm nhiều lắm, anh sửa soạn lại vẻ ngoài của mình một chút cho bớt đi vẻ ngố tàu của một đứa suốt ngày chỉ lo bài vở rồi vội vàng đi ra ngoài.

[Choker] Our problems!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ