9. Quà tặng

3K 265 5
                                    


*** Cảnh báo có chi tiết bạo lực, máu me nha cả nhà

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Ryu Minseok đáng thương đối diện với hai gương mặt nhìn mình đầy áp lực. Nhưng dù cho Lee Sanghyeok có tra hỏi đến thế nào đi chăng nữa, nó cũng phủ nhận mình không bị bắt nạt, chỉ là bạn bè trêu chọc nhau chút thôi, không phải chuyện gì quá lớn.

Lee Sanghyeok thở dài bất lực, đem điện thoại đặt vào tay nó.

"Sáng sớm bố mẹ em gọi mấy lần, gọi lại cho họ yên tâm đi"

Nói rồi anh lôi Moon Hyeonjun ra ngoài, để lại không gian riêng tư cho nó.

Ryu Minseok nán lại tiệm net chơi game một buổi sáng, sau đó rời khỏi khu dân cư cũ. Trước khi đi nhóc con có ghé đến quán ăn nhỏ của mẹ Lee Sanghyeok.

Lúc này anh đang loay hoay phụ mẹ mình rửa rau ở bể nước phía sau, lưng quay vào trong nhà. Ryu Minseok lo lắng anh giận mình nên rón rén đi lại gần, bàn tay nhỏ níu lấy lưng áo anh giật nhẹ một cái.

Lee Sanghyeok không cần quay đầu cũng biết sau lưng mình là ai. Giọng anh không nặng không nhẹ vang lên.

"Sao còn chạy qua đây?"

"Anh giận em ạ?"

"Không"

"Em xin lỗi..."

Lúc này Lee Sanghyeok mới đưa tay tắt vòi nước, quay người ngẩng mặt nhìn Ryu Minseok đang hơi khom lưng níu áo mình.

"Em không cần xin lỗi anh, nếu bản thân em gặp chuyện gì thì người đầu tiên em nên xin lỗi là chính mình ấy"

Ánh mắt anh không còn lạnh nhạt nữa, thay vào đó là một chút lo lắng xen lẫn một chút chân thành mong mỏi câu trả lời từ nó.

Ryu Minseok nhìn người anh trai thân quen đang đợi chờ mình lên tiếng, có hơi không biết làm thế nào. Sau khi suy nghĩ chừng vài chục giây, nó vẫn quyết định không nói mọi chuyện cho anh, cố gắng đánh trống lảng.

"Em thật sự không sao mà. Em mới nghe Hyeonjun nói anh lên cao thủ rồi hả?"

"Ừm". Thấy rõ được thái độ lảng tránh lần nữa của nhóc con, Lee Sanghyeok quay mặt lại, tiếp tục rửa nốt chỗ rau còn lại, thôi không nhìn nó nữa.

"Ờ thì... Sau này em sẽ cẩn thận không để bản thân mình ngã bị thương nữa, anh đừng lo nữa nhé. Bố mẹ em đi công tác sắp về rồi, em phải về đây"

Nói rồi nó liền rời đi.

*****

Lee Sanghyeok vốn muốn cất chuyện của Ryu Minseok qua một bên. Có lẽ khoảng cách về mặt địa lí đã khiến em trai hàng xóm cũ không còn ríu rít quấn lấy anh mỗi ngày, cũng không còn chia sẻ tất cả mọi chuyện trong cuộc sống với anh nữa. Đến một lúc nào đó, có những mối quan hệ thân thiết sẽ bắt đầu xuất hiện những lổ hổng nhỏ, là tiền đề cho sự rạn nứt sau này.

[Choker] Our problems!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ