32. Ai là của ai?

3.3K 296 40
                                    

Ngày sinh nhật Ryu Minseok cuối cùng cũng đến, Lee Sanghyeok không còn lựa chọn nào khác đành phải xin nghỉ sớm vào chiều hôm đó.

Anh vắt óc suy nghĩ rồi lại cân đo đong đếm, lôi ra tất cả quần áo mình có, lựa đi lựa lại và cuối cùng chọn ra được bộ mà anh xem là ổn nhất trong số đống đồ đã cũ. Lâu ngày không gặp mọi người rồi, anh không thể xuất hiện bằng vẻ ngoài quá xuề xoà, nếu không thì sẽ khó coi lắm.

Lúc nãy Jeong Jihoon vừa gọi điện xác nhận lại địa chỉ nhà anh, Lee Sanghyeok bảo cậu đến đầu đường thì báo cho mình biết, con hẻm này quá chật hẹp, xe của cậu không cách nào vào được. Jeong Jihoon đồng ý, bảo sẽ đón anh trong một tiếng nữa.

Nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ và trau chút lại vẻ ngoài đã vô tình bị bỏ quên, thật ra trông anh cũng không đến nỗi nào, Lee Sanghyeok hiếm khi tự nhìn vào gương và khen ngợi mình.

Jeong Jihoon đến, Lee Sanghyeok đi bộ ra đầu hẻm, anh tiến đến gõ gõ cửa kính ghế lái của chiếc xe quen thuộc, sau đó đi về phía sau, vặn tay nắm nhưng cửa vẫn im lìm không nhúc nhích, anh bối rối lại nhìn lên chỗ cậu.

Người ở phía ghế lái có hơi bất mãn xuống xe, đi qua phía bên cạnh, mở cửa xe ra.

"Ngồi phía trước đi"

Jeong Jihoon chẳng hiểu, sao lúc nào cũng là một người phía trước một người phía sau, giống như anh đang tự hạ thấp không để cho mình ngang hàng với cậu vậy. Cậu vẫn chưa xác định được mình sẽ dùng tình cảm như thế nào đối với anh, Lee Sanghyeok quá thận trọng rồi, anh không cần phải dè chừng đến thế.

Sau khi người đã yên ổn trên xe, Jeong Jihoon mới hài lòng mà cho xe lăn bánh.

*****

Bữa tiệc sinh nhật của Ryu Minseok thực chất là buổi gặp mặt giữa bạn bè thân thiết. Jeong Jihoon đưa Lee Sanghyeok đến nhà hàng của Park Jaehyuk, Lee Minhyeong đã đặt sẵn bàn ở đó.

Lúc bước vào phòng riêng, mọi ánh mắt dường như đều đổ dồn về phía hai người bọn họ, đa phần đều là tò mò về Lee Sanghyeok, phần khác lại đang đánh giá quan hệ giữa anh và Jeong Jihoon. Những gương mặt ở đây rất lạ lẫm, có lẽ là bạn sau này của Ryu Minseok mà anh chưa từng gặp qua.

Jeong Jihoon chủ động dời bớt sự chú ý lên người mình, đi đến kéo một ghế trống ra, rồi lại nhìn Lee Sanghyeok vẫn đang còn rụt rè phía cửa. Anh biết ý nên cũng bước lại, Jeong Jihoon nhìn theo bóng dáng anh ngồi xuống, mình cũng tiện đà ngồi vào chỗ trống bên cạnh.

Nhận thấy anh không được tự nhiên khi đối diện với người lạ, cậu hạ thấp giọng hỏi anh có muốn ra ngoài một lát không. Lee Sanghyeok toan từ chối thì cửa mở, rất nhiều người đã lâu không gặp, không hẹn mà cùng nhau tiến vào.

Lee Sanghyeok đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho một màn gặp lại cứng nhắc và ngượng ngùng, nhưng có vẻ anh lo thừa rồi. Lee Minhyeong, Park Jaehyuk, Son Siwoo, tất cả bọn họ nhìn thấy thì đều tỏ ra rất bình thản, không quá nếu nói là giống hệt trước đây. Thật ra Jeong Jihoon đã sớm dự liệu được không khí gặp lại có thể khiến anh khó xử, nên cậu đã chủ động bảo với đám bạn mình là hãy cư xử thật tự nhiên, xem như quá khứ chẳng có gì đáng bận tâm, vì nếu giữa anh và cậu không có một khúc đệm đầy sóng gió kia,  thì anh vốn dĩ vẫn luôn là anh trai thân thiết của Ryu Minseok, cúi đầu tuy không gặp nhưng ngẩng đầu gặp.

[Choker] Our problems!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ