Chương 21.

127 22 0
                                    

Bác sĩ đến kiểm tra một loạt cho Aeri rồi kết luận rằng cơ thể cô dầm mưa từ trước nên khi tâm lí kích động tức khắc sẽ bộc phát bệnh trong người, nghe như tinh thần cũng góp phần khiến con người giữ được thể trạng tốt dẫu cơ thể len lỏi căn bệnh quái gở nào đó chẳng hạn.

Aeri trầm ngâm ngồi mãi không động đậy, không nói lời nào với umma hay appa của cô, chỉ thở đều rồi rơi vào thế giới của riêng mình. Tư trang cá nhân của Aeri đã được đặt lên tủ cạnh đầu giường, điện thoại cô đã được bà Minyoung sạc đầy pin nên vừa mở lên đã thấy loạt thông báo bao gồm cuộc gọi nhỡ của Ningie.

Cô chần chừ đôi lúc rồi nhấn vào số của em, mong rằng em sẽ bắt máy.

"Em nghe đây ạ?" - Chất giọng ngái ngủ của nàng khiến tim cô mềm nhũn, suy cho cùng cô không khỏi bớt đi sự rung động của mình.

"Xin lỗi, có phải đánh thức em không?" 

"Không có ạ, em vừa hay cũng muốn thức" 

Ningning bên này gấp rút ngồi gượng dậy mà cũng dựa vào tường, tay nắm chặt điện thoại mà dí sát vào tai mình để có thể nghe giọng thều thào, khàn khàn không như mọi ngày của chị.

"Hôm qua điện thoại hết pin nên không bắt máy được, chị xin lỗi" - Aeri nhỏ giọng cố che đi sự rầu rĩ trong mình, cổ họng ngứa ngáy khó chịu.

"Aeri unnie, chị ổn chứ?" - Ningning nhận ra sự bất thường nên vuốt mặt cho tỉnh táo rồi hỏi.

"Chị ổn mà" - Aeri để điện thoại ra xa hắng giọng rồi uống ít nước để thông giọng.

"Chị không được lừa em, em ghét nhất là bị lừa gạt" - Ningning nghiêm giọng khiến Aeri bên này run người lạnh gáy.

"Chị bệnh rồi" - Aeri ỉu xìu trả lời.

Ningning nghe xong trong lòng hẫng một nhịp, lần này khác với những lần trước, nó không phải là tim đập nhanh, chân tay bối rối, môi mấp máy chẳng thành lời mà thay vào đó là cái đau đánh thẳng trực diện vào tâm mình vậy.

"Chị đã uống thuốc chưa?" - Ningning nhẹ giọng hỏi han.

"Chị chư-..." - "Bệnh nhân Aeri đến giờ ăn sáng với uống thuốc rồi" 

Aeri chưa kịp trả lời em thì y tá đã đẩy cửa đi vào cùng bà Minyoung. 

"Chị đang ở bệnh viện?" - Ningning dò hỏi, đối với người như nàng chắc chắn sẽ không đến bệnh viện vì ốm vặt.

"Đúng vậy" - Aeri chỉ vào điện thoại rồi trả lời, y tá và Minyoung biết ý im lặng để cô tiếp tục cuộc trò chuyện.

"Chị đang ở bệnh viện nào? Phòng nào nữa?" - Ningning trở nên gấp gáp, tung chăn để ngồi dậy chuẩn bị đi đến tủ đồ.

"Em đừng đến, chị không sao đâu" - Aeri cúi gằm mặt xuống giường, ngón tay cào nhẹ phần chăn.

"Tại sao?" - Ningning vô thức hỏi.

"Nếu em đến thì chị sẽ thích em nhiều hơn đó Ningie" - Aeri bộc bạch, đưa tầm nhìn đến cửa sổ, thời tiết hôm nay trong lành có những đám mây ngổn ngang nằm chồng chéo vào nhau.

[Gining/Ningselle] Healing With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ