- Anh làm cái gì vậy? Ningning vẫn còn trong nhà mình mà?!
Bà Uchinaga đi ra gần như chịu hết nỗi tính khí của ông mà gằn giọng nói.
- Ồ? Quên mất, con nhỏ đó vẫn chưa về nhưng thì đã sao chứ?
Ông Uchinaga nhún vai, ánh mắt chán ghét nhìn vào vợ mình mà hỏi.
- Ông muốn gây chuyện gì thì để xong bữa tối hôm nay không được à?! Ningning là người yêu của Aeri con gái ông đó?
- Ha? Con gái tôi? Nó là con gái tôi hay là con gái của thằng Dasuki đó? HẢ? NÓI ĐI?!
Ông Fuji mất lí trí hét toáng vào mặt của bà Minyoung còn không nhịn được cho một bạt tai.
Bà vì đó mà ngã ngửa xuống ghế, cái tát giáng xuống khiến bà chao đảo, choáng váng vô cùng.
Ningning thấy vậy cũng không thể đứng yên mà đi đến cạnh bà.
- Appa! Đừng có mà quá đáng!!!
Aeri lớn tiếng làm ông Uchinaga quay sang cô với bộ dạng sắp thêm có tiếng chua chát vang lên, Ningning thấp thỏm không thôi nên đi tức khắc đi đến ôm eo, giữ người của cô lùi về sau.
- Aeri Aeri Aeri Aeri...
Ningning úp mặt mình vào lưng của chị mà thủ thỉ nhỏ, coi như nàng van xin, em nhìn bà Uchinaga bị đánh đã chịu không được, huống hồ chi là Aeri.
- Coi như em xin chị.
Aeri dịu xuống liền nắm lấy bàn tay đang ôm eo mình từ từ thở đều mà bình tĩnh trở lại.
- Ningie, chị xin lỗi em.
- Không cần xin lỗi đâu ạ.
Ningning từ từ nới cái ôm sau lưng làm Aeri hụt hẫng trong lòng, cái lạnh từ đâu thẩm thấu vào xương khiến nó nhức nhói không ngừng.
- Bác trai, hình như hôm nay con đến đây lại chưa hỏi ý bác trước là lỗi của con.
- ...
- Bác trai đừng dùng rượu nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, bác gái nhớ bôi thuốc mỡ sẽ đỡ hơn, Aeri unnie cũng nghỉ ngơi sớm đi ạ.
- ...
- Thưa cả nhà con về trước.
Cả ba người im lặng như tờ đến khi Ningning lấy túi xách của mình rồi trịnh trọng khom lưng chào rồi tiếng đóng cửa vang lên, cứ thế nàng đi mất.
Aeri sực tỉnh để rồi lòng hoảng sợ mở toang cửa nhà chạy đi. Cô chạy thật nhanh đến bóng lưng đang từng bước rời đi khiến tâm cô như đang ở bờ vực.
- Ningie!
Bước chân ấy khựng lại quay người, trước mặt Ningning là bộ dạng xộc xệch không còn chỉn chu như trước, Aeri khom người thở hồng hộc muốn đưa tay níu em lại nhưng rồi không dám mà thu lại.
- Em nghe ạ.
- Chị xin lỗi, chị không nghĩ mọi chuyện như vậy.
- Dạ, em không trách chị đâu.
Lòng Ningning rối bời chưa thể giải đáp được, trong một tiếng rưỡi đồng hồ kể từ khi bữa tối ấy bắt đầu thì nàng nhận ra Aeri và gia đình của cô thật sự không hề hoà hợp. Đúng như lời kể của Aeri vài ngày trước, appa và umma chị sẽ chỉ đứt sợi dây đau đớn này khi ký vào tờ đơn ly hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] Healing With You
FanficTay phải cầm lấy máy ảnh, tay trái nắm lấy tay em. Chụp lại khoảnh khắc này và ngày mai ta sẽ hạnh phúc hơn bội phần. . - Ningie, em là kiệt tác sống của chị. - Aeri, chị là phương thuốc của em.