Chương 68.

151 21 31
                                    

Những ngày không có Ningning bên cạnh dường như khiến Aeri vô cùng chán nản, vậy nên cô nàng luôn để mình trong trạng thái bận rộn, ví như ngày ngày làm vườn còn xin vào làm bartender cho một quán bar nhỏ núp trong hẻm. Tuy gần như quên hết các công thức classic của rượu nhưng Aeri nhanh chóng tiếp thu và thích nghi chỉ trong vài ngày. Cô chăm chỉ học công thức cũng như thử một số cocktail mới mà quán định sẽ thêm vào menu. Chỉ nhiêu đó mà nguyên ngày cứ vậy trôi đi nhanh như chong chóng.

"Hôm nay Aeri thế nào a?" - Đầu dây bên kia đặt góc điện thoại xong liền cười hiền hỏi han.

"Nhớ em" - Cô tản bộ trở về nhà sau một ca làm việc đêm đầy mệt nhọc.

"Không nhớ mấy cô trong quán bar hửm?" - Ningning vẫn ghim việc Harry báo tin cho nàng là có mấy cô nàng tán tỉnh và cố tình tiếp cận mọi lúc Aeri.

"Nào có nha, em nghĩ oan cho chị rồi" - Cô trề môi xụ mặt vờ diễn nét mặt đau khổ.

"Ngốc, cái đà này chắc tui phải bắt cô trói bên chân tui quá?" - Ningning bấm bút bi dập tài liệu làm việc sang một bên.

"Mau mau đi ạ, nhớ em quá" - Aeri cười khúc khích mở cửa vào nhà, nơi này vẫn cứ lành lạnh chẳng ấm lên giống lúc có Ningning ở đây.

"Em sẽ tranh thủ mà, tự dưng về nước một cái biết bao nhiêu công chuyện dồn vào" - Ningning Yizhuo bĩu môi, đưa tay mát xa vài cái sau gáy.

"Giữ sức khoẻ quan trọng nhất, đừng ép mình, chị chờ em được" - Aeri xót nàng nên chẳng muốn nàng phải gấp rút để sang đây với một cơ thể ốm teo.

"Đừng nhăn như bà cụ non thế a" - Ningning phì cười, cầm điện thoại di chuyển lên chiếc nệm êm.

"Chị cũng có tuổi rồi" - Aeri vừa nói vừa tìm kiếm ngọn tóc bạc rồi rứt ra.

"Thế là chúng ta đã đầu bạc răng long?" 

Cô nghe xong mắt mở to ngạc nhiên nhìn Ningning đang ngại tía cả vành tai, đúng là bạn nhỏ chủ động thì con tim này sẽ luôn mềm nhũn, rung rinh trước bạn.

.

Như thường ngày Aeri chăm chút cho khu vườn nhà mình tận tình đến giữa trưa mới chịu ngưng để kiếm gì lấp đầy chiếc bụng đói, có điều mỗi lúc như thế thì Sana sẽ đến với hai hộp cơm trên tay. Aeri đã nhiều lần từ chối khéo nhưng dường như bạn nhỏ  này thừa biết mình sẽ như thế nên cũng dùng đủ cách để khiến Aeri nhận hộp cơm trưa của mình. Hiển nhiên cô sẽ không nhận nếu như Sana lấy tiền cơm hàng ngày như cách để trao đổi, tuy Sana rất phiền lòng vì chuyện này nhưng cũng đành chấp nhận, nếu không Aeri thật sự sẽ không cho nàng vào nhà nữa.

- Aeri-chan sẽ rời Nhật Bản sao?

Sana nghe xong thất thần đến muỗng cơm cũng đang ở không trung.

- Ừm, chị chỉ đến đây để nghỉ dưỡng thôi, xong xuôi sẽ trở về Hàn Quốc.

- Thế thì tiếc quá... - Sana buồn trông thấy, nàng thật sự có cảm tình với Aeri tuy thừa biết cô đã có một người quan trọng trong lòng.

- Rồi em cũng sẽ tìm một người bạn hàng xóm như chị cả thôi.

Ẩn ý có đủ, Sana càng không dám tiến gần Aeri thêm chút nào nữa.

[Gining/Ningselle] Healing With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ