Đến nơi, Aeri đậu xe ở phía sân trống của trọ rồi nghe được tiếng động đậy bên cạnh liền quay qua nhìn chiếc mèo con với tóc tai có chút hỗn loạn. Aeri cười nhẹ, cởi dây thắt an toàn mà đưa tay vén tóc giúp em.
- Cảm ơn chị. - Ningning vuốt tóc ngược ra đằng sau.
- Đừng cảm ơn, hành động chút đi? - Aeri nhướng nhướng hàng lông mày với vẻ mặt không thể gian xảo hơn.
- Hửm? - Nàng vờ ngủ ai ngờ ngủ thật nên giờ vẫn đang chưa mấy tỉnh táo.
- Tối chắc lạnh lắm ớ... - Aeri ngập ngừng không tròn thành câu.
- Em mang cho chị hai cái chăn.
Nói xong, Ningning dứt khoác xuống xe để cơ thể hít thông khí trời sẽ đỡ mệt mỏi hơn.
- Kh-khoan... Ý chị đâu phải vậy...?!
Aeri cảm thấy Ningning sắp sửa sẽ đổ gục xuống nên không tiếp tục nói nữa mà nắm tay bàn tay của em cùng túi xách đi bằng cửa sau của tiệm.
- Em cẩn thận bậc cửa.
Ningning ậm ừ nghe lời, sau một giấc liền lười biếng chỉ muốn ngủ thiếp đi trên chiếc nệm ấm, cơ thể mềm nhũn như bún tùy ý để Aeri dẫn dắt qua khu rửa chén dĩa đầy xà phòng, rồi ngang qua gian bếp dầu mỡ tứ tung và cuối cùng là bậc thang trở lên trọ.
Mấy bé nhân viên giờ cũng đang dọn từ từ nên dư giả thời gian mà nhiều chuyện với nhau, ai nấy loi nhoi chào hỏi Aeri với Ningning nhưng chỉ có cô nhiệt tình đáp trả còn nàng cũng phần nào bị sự náo nhiệt này làm cho bừng tỉnh.
- Ningie mệt à con?
Bà Hana đang đếm và kiểm lại tổng thu nhập của tiệm cơm ngày hôm nay mà cũng phải ngừng lại, vẻ mặt lo lắng hiện rõ khiến Ningning phải gượng cười, thẳng lưng rồi trả lời.
- Căng da bụng trùng da mắt thôi umma.
- Sướng nhỉ? Chắc được Aeri dẫn đi ăn sập nhà hàng rồi? - Sunghan khoanh tay trước ngực cùng với thái độ gợi đòn.
- Hừ... - Ningning không rỗi hơi đôi co, nàng chỉ nắm lấy phần tay áo của Aeri giật giật mấy cái để cô chú ý đến em và sau đó là hất mặt về phía anh trai thân mến của mình.
- Sunghan đừng chọc em ấy.
Hiển nhiên Aeri lên tiếng bênh vực khiến Sunghan trề môi, liếc nhẹ người em gái đang thè lưỡi trêu ghẹo.
- À mà tớ có vài chuyện muốn bàn với cậu.
Aeri bồi thêm thu hút sự chú ý của cả hai anh em đang không ngừng "đấu đá" bằng ánh nhìn sắc lẹm.
- Được, cậu với Ningning lên phòng trước đi, tớ dọn dẹp xong sẽ báo cậu. - Sunghan phỏng chừng cũng biết được Aeri sẽ nói gì với cậu nên nhanh chóng đáp ứng.
- Được, vất vả cho cậu rồi. - Aeri vỗ vỗ lên vai cậu mấy cái.
- Thanh niên trai tráng cậu ơi. - Sunghan nói đùa.
Không khí không đến nổi tệ vì khiếu khôi hài của Sunghan nên mấy bé nhân viên trong tiệm ít nhiều cũng chêm thêm vài câu. Do đó mà mọi người náo nhiệt hơn hẳn, cứ lập kèo nhậu một bữa đã cái nư nhưng được chốc lát thì bà Hana tức khắc giải tán xóm nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] Healing With You
Fiksi PenggemarTay phải cầm lấy máy ảnh, tay trái nắm lấy tay em. Chụp lại khoảnh khắc này và ngày mai ta sẽ hạnh phúc hơn bội phần. . - Ningie, em là kiệt tác sống của chị. - Aeri, chị là phương thuốc của em.