Chương 69.

137 18 17
                                    

Aeri quay lại cùng chai rượu Whisky trên tay, đơn giản là nền rượu này được bé con Ningning yêu thích nhất. Khi yêu một ai đó rồi trong vô thức mọi thứ đều vây quanh họ, thế nên dù Ningning không nói nhưng Aeri luôn báo cáo hôm nay sẽ dùng rượu cùng Tzuyu. Dẫu sao cũng đã ba tháng trôi qua, thời gian đủ lâu khiến Aeri da diết với đoạn tình cảm này, càng nghĩ càng nhớ Ningning vô cùng tận.

Để tránh việc say xỉn quắc cần câu không đáng có thì cả hai nhấm nháp ly rượu và uống chay nó một cách từ tốn. Aeri hiển nhiên không cho Sana uống quá nhiều mặc cho cô nàng chờ Aeri sơ hở sẽ không ngần ngại cho ly rượu mạnh trôi tuột vào cổ họng. Hết thảy hành động của nàng đều bị Tzuyu trông thấy, cô không cố gắng ngăn cản nàng mà chỉ đơn giản để mắt đến mà thôi.

- Aeri à, tôi nghĩ chúng ta không nên thân nhau. - Tzuyu như thể đã nạp vào người quá nhiều chất cồn nên giọng điệu nhừa nhựa không rõ.

- Tại sao? - Aeri ngớ người, ngồi trong quầy, hai tay chống về phía trước mà đứa ánh mắt khó hiểu.

- Haiz, tới lúc cậu về Hàn Quốc rồi thì tớ ở đây "thầm thương trộm nhớ" cậu à? - Tzuyu giải bày, vờ như đau khổ ôm mặt mình.

Aeri phì cười, lắc đầu không trả lời gì thêm nhưng lại được Sana hưởng ứng đồng tình nói theo với hơi men say trót nơi đầu môi.

- Đúng đúng, cô ấy nói rất đúng.

- Em đừng uống nữa. - Tzuyu dứt lời liền lập tức đem ly rượu của nàng sang chỗ khác khiến Sana trố mắt nhìn có chút khó chịu nhưng chẳng thể kháng cự.

- Tzuyu nói đúng, em say rồi, chúng ta cũng nên ngưng tại đây. - Aeri ít nhiều đã choáng váng với nồng độ cồn của chai rượu nặng đô này.

Bởi vì Aeri là người về cuối cùng do đó chịu trách nhiệm đóng cửa quán bar, trong lúc chờ đợi Aeri thì Tzuyu tay xách nách mang con bé tập tành làm người lớn mà người say lúc nào cũng nặng đến mức làm cô chật vật vô cùng mới đưa nàng lại băng ghế đá để ngồi dựa vào.

- Aeri à... Aeri à... Tại sao chị lại về Hàn cơ chứ...

Bạn nhỏ cứ lẩm bẩm tên của người bạn mới quen khiến Tzuyu cứ như ngờ ngợ ra gì đó, hơn hết thảy sự nhạy bén này nhắc nhở cho cô biết rằng Sana có thứ tình cảm mà đáng ra không nên xuất hiện.

- Em thích Aeri lắm hả? - Tzuyu như nửa tỉnh nửa mơ, một chút lí trí sót lại bất ngờ biến mất để câu hỏi này được thốt ra.

- Rất thích, lần đầu gặp chị ấy đã đủ khiến em rung động. - Sana đưa mắt nhìn lên ánh trăng sáng rực, y như nụ cười mà người chẳng bao giờ cho em.

- Em biết thừa là Aeri là người đã kết hôn rồi. - Tzuyu không chắc lắm nhưng có thể dễ dàng đoán được từ chiếc promise ring mà cô luôn mân mê.

- Ngay từ đầu em đã biết nhưng em không thể ngăn được bản thân lại gần chị ấy, em xin lỗi. 

Sana bắt đầu khóc nấc lên làm Tzuyu hoảng hốt không thôi, cô chẳng biết làm gì chỉ có thể khom lưng đến gần mà xoa đầu bạn nhỏ.

- Không sao, khóc xong rồi thì thôi.

Chẳng thể thành đôi nên đành thôi.

Sana khóc thút thít rất lâu về sau, Tzuyu vẫn đủ kiên nhẫn dỗ dành nàng bằng hành động nhỏ nhất và cũng nhường cho em chiếc măng tô để khoác lên bờ vai run rẩy. 

[Gining/Ningselle] Healing With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ