Chương 59.

189 20 14
                                    

Sau khi Ningning tỉnh lại vài ngày vẫn còn sang chấn bởi vụ tai nạn đêm đó, hầu hết nàng tập trung chữa trị các vết thương ngoài cũng như tư vấn tâm lí để tinh thần được ổn định hơn. Ningning không bao giờ ở yên một chỗ, thay vào đó sẽ đi xung quanh bệnh viện, không đến thăm Aeri thì cũng sẽ trở thành "bảo an" bất đắc dĩ của bệnh viện. Lâu dần, Ningning hồi phục bắt đầu làm việc từ xa mà không trực tiếp đến công ty, chức vụ trưởng phòng của nàng vẫn yên vị và có chút rục rịch thời gian sắp tới sẽ thăng chức thành giám đốc Marketing. Vì đó dẫu cho ở bệnh viện nhưng Ningning luôn bận rộn với công việc của mình.

- Con ăn canh đi Trác. - Hoa Nghệ Lan đưa chén canh cá cho nàng.

- Dạ. - Ningning ngừng tay, đóng laptop sang một bên.

Từ lúc Ninh Nghệ Luân biết chuyện lớn liền lập tức báo cho Ninh Thanh Trường và Hoa Nghệ Lan, mặc cho Ningning hết lời khuyên can vì ba mẹ đã lớn tuổi khó mà tiếp nhận tin sốc để ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vậy mà Ninh Nghệ Luân vẫn nằng nặc thông báo khiến hai ông bà phải đến Seoul vào sáng sớm hôm sau, thú thật Ning Yizhuo khá bất ngờ, cứ ngỡ ông bà sẽ không vì chuyện này mà sốt sắng bay sang.

- Aeri thế nào rồi con? - Hoa Nghệ Lan hỏi.

- Vẫn đang được theo dõi ạ. - Ningning nghe đến tên chị thì buồn lắm nhưng cố nén lại để trả lời.

Ningning cũng chẳng biết vì sao hai ông bà luôn luôn nhắc đến Aeri, chắc có lẽ vì xảy ra tai nạn chung và Aeri còn đưa thân ra chắn lấy bảo vệ nàng nên đã khiến bậc trưởng bối cảm động, cảm thấy Aeri là người có thể khiến con gái của họ hạnh phúc.

- Mẹ đã chấp nhận tụi con rồi à? - Nàng múc muỗng canh đầu tiên thổi nhè nhẹ mà hỏi.

- Không chấp nhận cũng không được, mẹ chỉ nghĩ nếu ích kỷ mãi như thế đến hai đứa con mà mẹ đứt ruột đẻ ra cũng không còn. - Hoa Nghệ Lan thở dài đáp.

- Con không thúc ép mẹ phải nhất định chấp nhận trong thời gian này, tụi con còn rất nhiều thời gian.

- Ba của con cũng suy nghĩ nhiều, chung quy tuy ba con gắt gỏng như vậy nhưng cũng rất thương tụi con. Thật ra ông ấy có những người bạn mà con họ cũng có xu hướng như thế, ông ấy hỏi rất nhiều chuyện và hiểu cũng rất nhiều rồi thuật cho mẹ. Chính ra, nó không tệ đến thế, tuy buồn thì buồn thật nhưng con của mình mà.

- ...

- Ninh Nghệ Luân gặp đại nạn đầu tiên rồi đến con gặp đại nạn thứ hai, cả hai đều muốn tước lấy mạng sống của con ba mẹ, hỏi thử xem, ba mẹ sao mà không xót?

Đúng như Hoa Nghệ Lan nói, khi biết tin dữ từ cô con gái lớn thiếu chút nữa ông bà đã ngất lịm đi, vì khả năng đánh mất Ningning là rất cao trong khi Ninh Nghệ Luân vẫn không muốn trở về nhà, cứ vậy mà mất luôn hai đứa con khiến họ đau không tài nào chịu được.

- Con hiểu rồi...

Ningning có chút não nề thở dài một hơi, nàng nhớ chị quá, sao mà nhớ thế không biết được nhưng giờ chị nằm giữa những chiếc máy cồng kềnh chằng chịt mỗi tiếng kêu khiến tim của em giật thót lên một lần, thật sự rất đau lòng.

[Gining/Ningselle] Healing With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ