Chương 12.

118 22 0
                                    

Gaeun cầm trên tay là ly trà sữa với lớp kem trứng dày. Cô nàng vẫn đang nở nụ cười trên môi, nàng ta đặt ly lên bàn rồi khoanh tay trước ngực, thở hắt một hơi mà chờ đợi lời hồi đáp từ Ningning

- Trưởng phòng Yang Gaeun, đây là ý chúc mừng của cô ban nãy sao?

- Không, ban nãy là tôi thành thật chúc mừng cho cô, chỉ có điều không ngờ chủ tịch ưu ái tôi đến vậy thôi. - Gaeun giễu cợt cười thành tiếng khiến người ta chán ghét không thôi.

- Cô cũng biết chủ tịch sẽ làm mọi cách cho cô lên vị trí này.

Ningning đánh giá người trước mặt không quá cao cũng không thể thấp nỗi, người này như chẳng thể hiện gì quá nhiều nên nhầm lúc nàng không biết Gaeun rốt cuộc tài cáng đến đâu, ấy vậy Ningning chẳng phủ nhận mọi thứ Gaeun làm cũng khiến nàng học hỏi được đôi chút.

- Cô là người thông minh, ở đây chỉ khiến cô mắc kẹt không thể tiến thân nỗi. - Gaeun uống một hơi trà sữa, miệng nhai trân châu thành thật nói.

- Cô đang xem thường tôi đó sao? - Ningning hơi nghiêng đầu khó hiểu, mục đích nàng ta ngồi đây nhiều lời để làm gì.

- Ở công ty con chưa có đủ nhân sự tài giỏi nên chủ tịch đưa cô đến đó là hợp lý. - Gaeun nhún vai mà bảo.

- Vậy tại sao không phải là cô?

- Vì ba tôi là tổng giám đốc của công ty con còn thành công thực hiện kế hoạch mà công ty mẹ muốn, đãi ngộ duy nhất của ba tôi sắp sửa nhận được là nhậm chức phó tổng giám đốc bên này.

Gaeun cảm thấy thật tức cười, nữ nhân trước mặt mình coi vậy cũng có lúc đôi phần ngây thơ, ngốc nghếch.

Ningning nhíu mày, tự biết bản thân mù quáng trong cơn giận mà chẳng nghĩ gì liền nói ra. Nàng xoa thái dương mà bình tĩnh trở lại, nếu để cảm xúc chèn ép quá nhiều thì không biết chừng nữa Ningning lại nói mấy lời vô nghĩa gì nữa đây.

- Trưởng phòng Yizhou, chúc cô may mắn.

- Cô như vậy là giúp tôi đó sao? - Ningning bất giác hỏi.

Gaeun hơi khựng lại mà cười nhẹ, đặt tay mình lên vai của Ningning mà vỗ vài cái rồi bảo.

- Chúng ta đều là những quân cờ mà thôi. - Gaeun dứt câu xong bỏ lại Ningning ở đó ngồi đờ đẫn với ly trà sữa của mình đã tan gần hết nước đá.

Gaeun dẫu có dụng tâm nhưng mấy lời khi nãy đều là thật lòng nói cho Ningning nghe. Ắt hẳn hai người đều chung một mục đích, có điều lợi thế nghiêng sang bên Gaeun do đó mà cô nàng thuận lợi bước lên chiếc ghế đó ngồi còn Ningning như thể bước lại từ đầu. Rõ là cô ta đến đây để chế giễu nhưng ngược lại có sự thật mất lòng khiến nàng buộc chấp nhận.

.

- Bà Hana, con chụp xong hết rồi ạ. - Aeri đặt máy ảnh xuống bàn mà xoay xoay cổ tay.

[Gining/Ningselle] Healing With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ