Chương 19.

114 19 0
                                    

- Đây là...?

Ningning nhìn đôi giày búp bê vừa vặn ôm chân mình mà giương ánh mắt đầy thắc mắc đến Aeri.

- Tặng em.

- Aeri unnie...

- Dù sao cũng là lần đầu đến nhà chị ăn cơm, chị muốn em thoải mái nhất.

Aeri không cho Ningning có cơ hội từ chối món quà của mình, viện cớ lý do buổi cơm tối sẽ dùng chung với gia đình mình nên Ningning ắt hẳn sẽ mang ấn tượng tốt đến gia đình cô, vì đó để tăng phần tự tin thì đổi một đôi giày cao gót chật cứng thành giày búp bê vừa khít thì tốt hơn biết bao.

- Sao Aeri unnie lại đối xử với em như vậy...?

- Như vậy là thế nào?

Ningning mím môi nghĩ ngợi định nói ra lòng mình thì ông chủ quán lòng nướng đã đem phần ăn nóng hổi, thơm nức mũi ra đặt ở bàn chờ.

- Của hai cháu đây nhé. - Ông chủ niềm nở nhìn hai nàng.

- Cho con thanh toán ạ. - Aeri vừa nói vừa định rút thẻ ra thì có người đã nhanh tay hơn.

- Để em. - Ningning đưa thẻ cho ông chủ khiến ông tặc lưỡi khó xử.

- Aeri unnie, chị mua giày cho em rồi thì để bữa này em tặng cho bác trai, coi như là quà gặp mặt ạ. - Ningning nhanh nhảu tranh giành làm cô đuối lí đành gật đầu.

Thanh toán xong cô và nàng đi ra khỏi tiệm, Aeri tay xách nách mang nào là giày, nào là đồ ăn, mặc cho Ningning hết lời muốn phụ nhưng chị nói:

"Chị gần đây chưa tập gym trở lại nên giờ hãy để chị tranh thủ"

Thế là cuộc trò chuyện giữa họ chỉ là tiếng bước chân mà thôi, hai người tản bộ từ tiệm đến nhà Uchinaga cũng không bao xa.

- Aeri unnie.

Ningning mở lời trước, có lẽ là những suy nghĩ chồng chéo ấy đã nhiều đến mức không thể ở mãi trong đầu.

- Ơi chị nghe? - Aeri đáp.

- Tại sao chị đối xử tốt với em vậy? - Câu hỏi vừa dứt thì mọi thứ chìm vào im lặng.

Hai bóng lưng song hành cùng nhau được đèn đường sọi rọi xuống, tuy cả hai không chạm vào nhau dù là một chút nhưng chiếc bóng chiếu phía trước mặt lại khắt khít với nhau vô cùng.

- Chị nói chuyện này trước đã, Ningning đừng giận chị vì chị quá lỗ mãng nhé?

Cô hiện rõ sự bối rối của mình khiến tim của Ningning đập nhanh hơn, vô tình làm nàng không dám nhìn thẳng vào mắt chị mà chỉ đưa mắt xuống đường đi.

- Được, chị cứ nói đi ạ.

- Chị... Chị đã giới thiệu em với appa và umma của chị.

Ningning gật gù chậm rãi lắng nghe còn Aeri đã căng thẳng đến nắm chặt quai cầm của hai túi đồ.

- Chị nói... - Aeri ngập ngừng.

- Nói gì ạ?

- Nói là...

- ?

- Em là bạn gái chị.

[Gining/Ningselle] Healing With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ