Chương 4.

189 29 4
                                    

Khung cảnh đẹp này đáng nhẽ phải diễn ra càng lâu càng tốt mới phải nhưng có tiếng vọng từ bác tài trên xe bus.

- Này có lên không? - Ông không có kiên nhẫn trong lúc xe đang ở giờ cao điểm.

- Xin lỗi làm phiền ạ! Bác cứ chạy đi! - Aeri quay lại với vẻ mặt tội lỗi mà chắp tay lại đưa lên trán rồi nói.

Bác tài hằn học đóng cửa xe bus rồi chạy đi, để lại hai con người vẫn chưa biết phải mở lời làm sao với đối phương.

- Hm... Cô tên gì vậy? Tôi vẫn chưa biết tên của cô. - Aeri bắt chuyện trước và quyết tâm phải biết tên người đã luôn quẩn quanh trong tâm trí của mình, nhưng tay của cô vô thức siết chặt máy ảnh film trong tay.

- Tôi là Ning Yizhuo, cô có thể gọi tôi là Ningning.

Nàng hắng giọng mà trả lời, chẳng hiểu sao lại ngại đến lời nói xã giao bình thường cũng khó thốt ra.

- Tôi là Uchinaga Aeri, thật lòng mà nói nghe có hơi sến nhưng mà rất vui vì chúng ta gặp nhai nhau.

Aeri dứt câu thì hai người lại giữ nguyên trạng thái đứng nhìn nhau nhưng ai nấy đều đảo mắt lên trời dưới đất. Ningning nghĩ ngợi cảm thấy đứng đây cũng không phải cách hay, bởi nàng còn trở về trọ để tiếp tục làm việc cho bà chủ.

- Không biết Aeri ăn gì chưa nhỉ? Nếu rảnh thì đến chỗ làm của tôi ăn một bữa cơm, tôi mời.

Ningning đã ngỏ ý trịnh trọng như thế thì Aeri không chối từ làm gì, đây là cơ hội tốt để cả hai có thể nói chuyện làm quen với nhau nhiều hơn.

- Được, vậy để tôi bắt taxi cho chúng ta.

Nàng gật đầu đứng song hành đợi Aeri điện ngay một chiếc taxi đến, nghĩ lại cũng thấy tốt, như thế hai người sẽ thoải mái hơn nhiều là đứng chen chúc trên xe bus.

Aeri và Ningning đợi không lâu thì đã có chiếc taxi đậu trước mặt, Aeri nhanh tay lịch thiệp mở cửa mời nàng ngồi vào trong, Ningning cũng cười nhẹ tiếp nhận mà lên xe. Nàng nói địa chỉ cho bác tài và lại tiếp diễn bầu không khí im ắng khó tả.

- Bánh Pháp hôm qua Ningning dùng có ngon không? - Aeri căng thẳng chà chà hai tay lên quần ma sát chúng để lau đi mồ hôi tay.

- Ngon lắm, rất hợp khẩu vị. - Ningning trông thấy hành động đó nhém nữa nàng đã bật cười nên quay ra hướng cửa sổ mà trả lời.

Aeri "ồ" một tiếng rồi thấy cổ tay nàng đã hiện diện chiếc vòng mà hôm qua cô đã cho nên hiếu kì hỏi thử vì bí thế.

- Vòng tay bình an hôm nay có phát huy hiệu lực không?

- Có chứ, tôi cảm thấy nó thật sự may mắn. - Nàng nhớ lại buổi họp sáng nay mà gật gù tâm đắc.

- Vậy thì tốt rồi. - Aeri thở phào nhẹ nhõm như thể trút được lo lắng trong lòng.

- Sao thế? - Nàng nhìn bộ dạng này mà bật cười, Ningning âm thầm đánh giá, Aeri vẫn mang hình ảnh chân thực hôm qua để tiếp tục đối đãi với nàng.

- Không có gì, không có gì, may mắn là tốt rồi - Aeri xua tay còn giơ ngón like với nàng.

Lần nữa cuộc trò chuyện đã không còn góp giọng bởi ai, có lẽ là một phần Ningning mãi ngắm hoàng hôn hôm nay, ánh nắng ngày càng hạ xuống do đó cái cảm giác ấm áp được thay thế vào, một màu cam vàng cứ vậy chiếu qua cửa kính và đáp tại khoảng trống ở giữa Ningning và Aeri.

[Gining/Ningselle] Healing With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ