Thời gian buổi hẹn thủy cung cũng đã đến, Ningning chọn một chiếc váy trắng khiết trễ vai có hoạ tiết hoa cúc tana, bên vai đeo túi xách và đôi cao gót cùng màu. Nàng dành thời gian còn lại trong lúc chờ Aeri đến, tuy vậy mấy bạn nhỏ trong quán không để yên mà nhất quyết phải tết tóc cho Ningning, nàng thấy sáng kiến này cũng không tồi nên không cựa quậy.
- Sống chung trọ với nhau cũng được khoảng thời gian rồi, giờ mới thấy được Ningning unnie ăn diện chỉ để đi chơi với ai đó thôi đấy! - Bạn nữ đang tết tóc cho nàng không nhịn được mà đẩy đưa bả vai của nàng mà trêu chọc.
- Nghe đâu là đi thủy cung đồ đó.
- Lãng mạn quá, em ghen tị thật đấy Ningning unnie.
- Ước gì cũng được ai đó chở đi chơi~
Đám con gái đứng tụm lại với nhau vừa làm tóc cho Ningning ừa không ngừng bàn tán bên tai, nàng chỉ ngượng đỏ mặt hơn cả má hồng tự nhiên mà bà Hana cho vài "bạt tay" mấy cái khi các nàng hết tiền mua phấn vào cuối tháng.
- Chị chị chị! Dẫn bạn em theo nữa.
Bỗng dưng một bé chạy đến mà gọi Ningning liên tục còn không ngừng chỉ chỉ vào người bạn của mình.
- Chi vậy cô nương?
- Để chị nhấn đầu xuống nước cho nó tỉnh chứ sao? Mấy nay nó mơ mộng với Aeri unnie của chị đó! - Con bé có tính thật thà nói thẳng chứ không hề có ý mách lẻo.
- Em dám á? - Ningning hùa theo câu đùa khiến cả đám ồn ào trong phòng cười rộn ràng đến độ dưới lầu còn nghe được.
Một hồi sau thì Ningning với tạo hình nàng thơ đúng nghĩa đã được các bé nhỏ vây quanh liên tục vỗ tay thành quả, trầm trồ lấy điện thoại chụp vài mấy tấm, tự dưng họ biết vì sao không thể qua cửa ải để đến được với Aeri, ai bảo nữ nhân Ningning canh gác nghiêm ngặt đã thế nhan sắc khuynh nước khuynh thành càng khiến Aeri tự nguyện buộc chân mình mãi ở tượng đài này.
Bỗng dưng đang cười nói thì tiếng mở cửa đột ngột khiến ai nấy cứng đờ người ra.
- SUNGHAN OPPA!!! - Tất cả nữ nhân trong phòng hét toáng.
- Anh thề là anh gõ cửa rồi!!!
Sunghan minh oan mình mà liên tục thề thốt.
Chưa kịp để người bên trong nói thì tiếng bước chân dồn dập đã đến càng gần, người đó "vô tình" đẩy luôn người con trai tên Sunghan sang một bên.
Người này mặc croptop trắng hai dây và khoác áo khoác jean đã xoắn tay áo với quần thun jean cùng đôi giày thể thao, tóc thì xoã dài, tay trái đeo đồng hồ, tay phải cầm bó hoa hương dương như vừa được đích thân chính tay người hái. Bó hoa hướng dương chẳng bao bọc gì ngoài giấy báo ở thân cầm, không cầu kì, không quá phô trương. Có vẻ là chạy vội đến đây nên người thở hồng hộc nhưng nụ cười vẫn trên môi không có dấu hiệu sẽ che giấu sự hạnh phúc trong người.
- Trời ơi, Aeri unnie kìa... xỉu xỉu xỉu...
Nhiều bạn nhìn thấy dáng vẻ của người trước mặt mà tức cảnh sinh tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] Healing With You
FanficTay phải cầm lấy máy ảnh, tay trái nắm lấy tay em. Chụp lại khoảnh khắc này và ngày mai ta sẽ hạnh phúc hơn bội phần. . - Ningie, em là kiệt tác sống của chị. - Aeri, chị là phương thuốc của em.