- Thế hôn đi?
Trông thấy nụ cười khiêu khích của nàng càng khiến cô hận không thể nuốt trọn đôi môi đỏ mọng đó.
- Ningie say rồi.
Aeri muốn hôn em nhưng là đường đường chính chính lúc em tỉnh táo tựa như sáng nay, chớ hề lợi dụng lúc em đang có hơi men trong người.
- Em không có.
- Em có.
- Em không.
- Em có.
- Không.
- Có.
- No.
- Yes.
- ?
- ...
Ningning cắn môi hướng mắt đến kẻ ngốc vẫn đang nhìn mình chằm chằm rồi bĩu môi. Nói muốn hôn mình, mình cho phép thì không chịu còn bình thường không cho thì cưỡng hôn, cái người này lắm trò thật.
- Không hôn thì thôi nhưng em ngứa răng, Aeri unnie lại đây cho em cắn.
- Hả?
Aeri nghệch mặt ra chưa kịp load vấn đề thì đã bị Ningning nắm cổ áo để chị xích gần lại mình.
- Em ngứa răng, Aeri unnie có thể cho em cắn được không?
- Đ-được...
Đời nào Aeri lại chối từ Ningning, cô ngoan ngoãn nhích người mình gần đến nàng hơn, để mặc cho Ningning muốn làm gì thì làm.
Bỗng dưng Ningning rúc mặt xuống dưới cổ của Aeri mà rải rác nụ hôn thật nhỏ, y như liều thuốc tê khiến Aeri cứng đờ không dám động đậy, tiếp đến Ningning cắn cắn mút lấy phần cổ của Aeri làm nó trở nên ướt át, đỏ ửng sau khi dứt ra.
Đúng là hổ con, "cấu xé" người khác là sở trường của nàng, cụ thể là Uchinaga Aeri.
- Ưm... Ningning...
Lòng Aeri ngứa ngấy đến lạ, tay chân bắt đầu không an phận muốn nhiều hơn.
Ningning thoả mãn xong mà rời ra đã thấy cô khổ sở với chiếc cổ chi chít chỗ đỏ chót trông vui mắt cực kì. Nàng ngắm thành phẩm của mình mà hài lòng, như vậy sẽ không ai tiếp cận Aeri.
Aeri nhìn ánh mắt mơ màng như trước mắt được phủ bằng một lớp sương mỏng, thiếu chút không nhịn được mà khi dễ nàng một phen.
- Hổ con, em cắn đau chết chị rồi.
- Cho chừa. - Ningning hừ nhẹ, khoanh tay trước ngực xoay mặt qua chỗ khác.
- Ningie giận chị chuyện gì? - Aeri chống tay lên sofa, ép thân mình lên người em mà hỏi.
- Không thèm giận cái người đi đến đâu có người ngã nghiêng theo đó.
Rõ là rượu đắng, chát và cay nhưng giờ thoang thoảng mùi chua nhẹ.
- Aeri chỉ có em thôi mà. - Cô kiềm chế thế nào cũng không kiềm trước được gò má hồng hào của nàng mà đặt nụ hôn lên đó.
- Miệng sến súa nên y tá trong đó mê mẫn là phải rồi.
Ningning thủ thỉ nhỏ chỉ để một mình mình nghe nhưng tiếc đã lọt vào tai của Aeri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] Healing With You
Fiksi PenggemarTay phải cầm lấy máy ảnh, tay trái nắm lấy tay em. Chụp lại khoảnh khắc này và ngày mai ta sẽ hạnh phúc hơn bội phần. . - Ningie, em là kiệt tác sống của chị. - Aeri, chị là phương thuốc của em.