Ningning xong cuộc họp nhậm chức với vai trò mới cùng lãnh đạo thì mọi thứ gần như không tệ như nàng đã từng tưởng. Ningning đã trò chuyện cùng đồng nghiệp mới trong bộ phận Marketing, mọi người ban đầu còn e dè trước khí chất của nàng nhưng sau đó nàng cũng đứng ra giải thích về cách làm việc, chỉ cần trên công việc làm đúng nhiệm vụ được phân công và biết có trách nhiệm thì còn lại Ningning đều thoải mái.
Nàng bước vào phòng làm việc riêng, mắt chạm phải bảng tên được cố định trên bàn làm việc, Ningning khẽ đưa tay chạm nhẹ góc cạnh mà nhướng mày, cảm giác đạt được mục tiêu mà bấy lâu nay đặt ra thật sảng khoái, vui đến mức có thể nhảy cẫng ngay lập tức.
- Ningning-nim, em là Im Eunbi...
- Chào em.
Ningning nhìn người nọ rụt rè cất giọng nói lời chào cũng cười hiền mà đáp lại.
Eunbi nhìn túi giấy trên bàn đoán là bữa sáng của nàng nên đã đề nghị.
- Ningning-nim ăn sáng chưa ạ? Nếu chưa thì để em giúp chị hâm nóng đồ ăn nhé?
- À, vậy phiền em rồi. - Ningning sực nhớ bản thân vẫn chưa dùng bữa, hẳn là ai đó sẽ tức giận lắm.
Nàng nhớ đến cái người chắc đang chật vật với việc uống thuốc.
- Không sao ạ... Ningning-ssi cười xinh lắm ạ.
- Hả?
- Không phải em nịnh đâu, Ningning-ssi thật sự rất xinh khi cười ạ.
- Cảm ơn em.
- Dạ.
Ningning đợi Eunbi rời khỏi mà nhắm tịt mắt cảm nhận sự xấu hổ đã lan ksàng cơ thể, mặt thì đỏ, tai thì hồng. Nàng lúc này muốn đánh "yêu" mình một cái, không hiểu sao nghĩ đến Uchinaga Aeri đáng ghét lại không nhịn được mà nhoẻn miệng cười như vậy.
- E hèm.
Nàng hắng giọng ngồi vào bàn làm việc, dựa vào chiếc ghế êm ái, chuẩn bị thế sẵn sàng cho một ngày làm việc đầy bận rộn.
Mất một lúc sau thì Eunbi đã đem bánh bao nóng hổi cùng tách cà phê đặt lên bàn, Ningning nói lời cảm ơn nhưng vẫn chưa dùng vội, tay liên tục gõ gõ vào bàn phím, tiếng nhấp chuột tách tách và tiếng lật tài liệu vẫn vang đều đều.
Tinh thần hăng hái đang cao trào thì bụng của Ningning đã đến giới hạn. Trong phòng điều hoà được chỉnh mát mẻ nên do đó phần bột bánh bên ngoài đã se khô không còn nóng như ban nãy. Nàng bẻ bánh làm đôi thì khói vẫn bốc lên, Ningning lười biếng bỏ vào lò vi sóng lần nữa nên không ngần ngại cắn một tiếng to.
*Ting ting*
Tin nhắn điện thoại vang thông báo, Ningning với lấy mở màn mình khoá thì đã thấy bong bóng chat của Aeri hiện ở góc trái bên trên. Ánh mắt sáng bừng hiện lên, song nàng nhấp vào thì thấy video tầm mười lăm phút hiện ra.
Nội dung của video đại khái là quá trình uống thuốc của Aeri, người bình thường dùng thuốc mất tối đa mười lăm giây nhưng với Uchinaga Aeri thì mười lăm phút là chuẩn bị tinh thần.
- Con không lo uống thuốc đi? Loay hoay gì thế?
Tiếng của bà Minyoung từ video phát ra, lúc này Aeri vẫn để camera trước nên Ningning thấy bà đang rót một ly nước đầy đặt lên bàn phụ, chiếc bàn được gắn bên hông của giường bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] Healing With You
FanficTay phải cầm lấy máy ảnh, tay trái nắm lấy tay em. Chụp lại khoảnh khắc này và ngày mai ta sẽ hạnh phúc hơn bội phần. . - Ningie, em là kiệt tác sống của chị. - Aeri, chị là phương thuốc của em.