Chương 70.

141 18 32
                                    

Bức hoạ tuổi thanh xuân là thứ mà chúng ta dành nhiều thời gian cho nó để nghiền ngẫm lại hết thảy những gì đã xảy ra, giống như Aeri bây giờ vậy, hiện tại cô rất hạnh phúc, mong rằng niềm vui này sẽ kéo dài mãi mãi về sau.

- Aeri, nghĩ gì thế? - Harry khoác vai cô nhìn về hướng hoàng hôn màu đỏ rực trước mắt, hít một hơi thật sâu.

- Nghĩ là, năm đó cứu mày là điều đúng đắn.

- ...

Harry nhướng mày như nhận ra điều gì đó, tuy rằng cậu cũng có kể lại duyên phận đưa đẩy cục nợ đến bên cậu cho Aeri nghe để lấy chút hi vọng nhỏ nhoi của kí ức năm nào, nhưng có vẻ Aeri chẳng mấy ấn tượng nên lắc đầu không nhớ. Bây giờ thì khác, ánh mắt đầy hoài niệm, tròn xoe nhìn về hư không khiến Harry ngờ ngợ, tim anh như hẫng một nhịp, một nỗi niềm hân hoan len lõi trong lòng, tình bạn này về sau cũng ở đó một cách đầy nguyên vẹn.

- Sao lại trầm ngâm rồi? - Aeri bật cười đáp lại cái khoác vai.

- Con mẹ mày! Lại làm tao khóc rồi. - Harry không thể ngăn nước mắt mình tuôn trào khiến cô cười đến nghẹn ngào.

- Nhận ra rồi sao? - Aeri vỗ vỗ lưng.

- Mẹ nó!!! - Harry càng nghe cô nói thì lại khóc đến chật vật.

- Thôi nào. - Cô cười bất lực, tay nhẹ nhàng vỗ vỗ ở lưng cậu.

- Ningie biết chưa? - Harry nức nở cố nói tròn vành rõ chữ.

- Chắc là chưa? - Aeri xoa cằm nghĩ ngợi, bản thân đang tìm thời điểm thích hợp để nói em nghe nhưng hiện tại thì chưa, cô như đang lên một kế hoạch tương đối ổn áp cho dịp đặc biệt này.

- Vậy mày nhớ mọi chuyện từ khi nào?

- Chỉ mới vừa hôm qua, tao nhận ra Ning Yizhuo sẽ là người đồng hành với mình cả quãng đời về sau.

- Sến súa.

Aeri nghe vậy chỉ cười nhẹ gật đầu, ánh mắt mềm nhũn nhìn về phía trước bầu trời, vĩnh viễn nó sẽ không trọn vẹn nếu thiếu Ning Yizhuo bên đời.

- Hai đứa ơi! Mau về ăn đồ nướng nè! - Seulgi vẫy vẫy tay nói vọng lớn.

- Đi thôi. - Harry khoác lấy vai của Aeri kéo cô trở về cùng bữa tiệc đang dang dở.

Bàn tay trống rỗng chưa đầy vài giây đã được lắp đầy bằng hơi ấm, chúng quấn lấy chặt chẽ từ từ len lỏi đến trái tim luôn rung cảm bởi người. Ningning vẫn bận nướng thịt lắm nhưng Aeri vừa lại thì phải quấn quýt lấy ngay, hai tay tất bật vô cùng.

- Xem cặp vợ vợ son kìa~ - Luda tuy hoạt động hết công suất để ăn vụng mà không quên buông lời trêu ghẹo họ.

- Dawon unnie, chắc là tí nữa chị phải đi chợ một chuyến nữa rồi. - Ningning chẳng vừa vặn đáp trả ngay.

- Không sao, Luda ở cử xong cách đây không lâu, em ấy thích ăn gì cứ ăn đi. - Dawon đảo cục than để ngọn lửa bùng lớn đôi chút.

- Trộm vía nha. - Minjeong cười khúc khích, trong lòng không khỏi ghen tị, nói đúng hơn là ngưỡng mộ gia đình nhỏ đã có kết tinh của riêng.

[Gining/Ningselle] Healing With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ