Phòng ký túc xá căn bản không to. Ngoài không gian sinh hoạt chung, tụi tôi chỉ có khoảng trống bên dưới gầm giường để chứa vali quần áo và các vật dụng cần thiết. Quần áo dơ thay ra mỗi ngày đều treo lên trên dãy móc treo tường bên trong nhà tắm. Đối với người bình thường thì đó chỉ là một đống quần áo, nhưng đối với những đứa dâm đảng như tôi thì đó đích thực là một khu vui chơi giải trí mới mẻ.
Một hôm đi tắm, tôi nhìn thấy quần áo trong nhà tắm đã rất nhiều. Tôi lật lật xem thử đống quần áo này nhiều nhất là của thằng nào để ra nói với nó mang đi giặt. Thế rồi trong quá trình lật xem, tôi vô tình nhìn thấy hàng chục cái quần lót được che bên dưới mấy chiếc quần áo to tướng phủ lên bên ngoài.Thanh móc treo có 2 đầu, một cao một thấp. Quần lót thường được treo ở đầu dưới, đầu trên nhô ra cao hơn sẽ dùng treo quần áo. Như vậy thì quần áo bẩn có thể vừa vặn che lên trên, vừa tránh được mùi quần lót dơ tỏa ra khắp nhà tắm, vừa đảm bảo mỹ quan khi có người nhìn vào.
Thanh móc treo nó như này đây nhá, thực tế thì thiết kế nó cũ hơn, nhưng công năng tương tự
Nếu trông thấy quần lót của bạn cùng phòng treo đầy trước mắt, các ông sẽ làm gì? Còn tôi thì cẩn thận xem xét từng cái, nhất là quần lót của mấy thằng tôi để ý. Bởi vì sống chung với nhau lâu, chỉ cần quan sát quần áo được treo trên sào đồ thì tôi biết ngay quần lót nào là của thằng nào.
Quần lót nào không thích tôi bỏ qua không động đến, tôi thử tìm quần lót của thằng Quốc Bảo mà không thấy, chắc nó mang đi giặt từ hôm trước mất rồi. Tìm một lúc tôi liền nhìn thấy chiếc quần lót của thằng Ngọc Lễ có hơi bất thường. Mặc dù nó đã khéo léo treo quần lót ở cái góc kín nhất, nhưng cái gì càng kín thì càng khiến người ta tò mò.Tôi kéo nhẹ quần lót của nó ra dưới ánh đèn, là một chiếc quần tam giác màu đen, cạp lưng màu đỏ. Trên quần có một vệt trắng kéo dài đã khô, nếu như mặc vào người, thì vị trí đó chính là phần bẹn bên trái. Tôi suy đoán bình thường thằng Lễ sẽ để cặc xéo một bên trong quần lót của nó. Và theo dấu tích vết tinh trùng, thì cặc thằng Lễ khi cương hết cỡ phải đến 18 cm, cho nên vết tinh mới dính đến cạp quần.
Thằng Lễ cặc to thì cả phòng ai cũng biết, bởi vì nó là đứa luôn mặc đồ đá banh trong phòng. Dù cho có mặc quần lót 24/24, thì khi nằm hoặc đi qua lại, quần ngoài sẽ bám sát vào quần lót của nó, để lộ ra một cục u to tướng. Căn bản thì cặc to mà mặc quần vải mềm như vậy thì khó mà giấu được.
Vết tinh trùng khô trên quần lót rất nhiều, chứng tỏ lượng tinh mà nó bắn ra không ít. Nhưng mà thằng Lễ thì thường ít khi thủ dâm, tôi học cùng thời khóa biểu với nó cho nên lúc nó ở phòng thì tôi cũng ở phòng. Thỉnh thoảng khi cả phòng đi vắng hết vào buổi trưa, nó sẽ vào nhà tắm mở phim sex mà sục cặc. Hôm đó tôi giả vờ ngủ trưa cho nên nhìn thấy được một lần con cặc to tướng của nó.
Nhưng mà nếu như nó thủ dâm lúc đi tắm thì cũng không cần bắn lên quần sịp rồi còn che che giấu giấu trên móc treo đồ. Tính nó hay ngại nên thôi thừa biết nó sẽ không làm thế, vì nếu có đứa nào nhìn thấy cái quần lót dính đầy tinh sau khi nó vừa thủ dâm xong (vì nhà vệ sinh chung nên người ra vào liên tục), thì nó đào lỗ chui xuống mất.
Vậy chỉ còn một khả năng: mấy đêm trước nó đã mộng tinh. Mấy thằng ít thủ dâm thì mộng tinh cũng là chuyện khá thường. Nhưng mà nghĩ đến cảnh tượng con cặc nó tự động xuất tinh, giật giật cương cứng trong chiếc quần lót chật hẹp là tôi đã nứng không chịu nổi. Rồi trời xuôi đất khiến thế nào, tôi lại đưa mũi mình vào quần lót của nó mà hít một hơi sâu.
Mùi tinh trùng khô và tinh trùng tươi thực chất không giống nhau. Sau khi đã khô lại, tinh trùng không còn tanh nhiều, mà phần lớn là mùi khai nhẹ. Tôi hít một hơi rồi lại thêm một hơi, cái mùi có chút nồng nhưng lại đê mê khó tả được. Cặc tôi thì đã cương cứng từ nảy đến giờ, tôi càng hít thì hơi thở càng sâu, đưa cái mùi dâm dục vào tận trong phổi, trong não để thỏa mãn cái tâm tư biến thái của mình.
Cơn nứng cặc dâng lên, tôi cảm thấy mỗi một cái quần lót dính tinh của thằng Lễ thôi thì chưa đủ. Tôi bắt đầu lục tìm mấy cái quần lót khác nữa. Lúc này tôi đã không còn quan tâm cái quần lót là của thằng nào nữa rồi, miễn nó là con trai thì được hết. Thật ra không chỉ có mùi tinh, mà mùi mồ hôi háng chảy ra thấm vào quần lót cũng thực sự khiến người ta điên dại khi hít vào. Tôi hít lấy hít để từng cái quần, nhưng mà vẫn phải công nhận cái quần lót dính tinh của thằng Lễ làm tôi nứng nhất.
Tôi lại nghĩ ra một trò mới mẻ hơn. Tôi không sục cặc nữa, thay vào đó, tôi bôi chút sữa tắm lên thân cặc, sau đó áp sát người mình lại vách tường bên dưới hàng móc treo. Tôi bắt đầu đẩy hông cho cặc ma sát với vách tường. Rồi bằng một ma lực nào đó, tôi bỗng nhận ra những thằng không mặc quần lót khi ở phòng thì mồ hôi chảy ra sẽ thấm trực tiếp vào cái quần ngoài tụi nó đang mặc.
Nghĩ là làm, tôi trực tiếp úp mặt mình lên giàn đồ trên móc treo, đưa mũi vào đũng quần mà hít. Thật sự đúng như tôi tưởng tượng, mùi cặc dái bám vào quần tụi trai thằng làm tôi như phát điên lên. Hai bàn tay tôi dang ra, cố sức gộp mớ quần áo dơ vào một chỗ, cảm thấy thật tiếc nuối vì mũi tôi quá nhỏ không thể cùng lúc ngửi hết tất cả đống này. Tôi cạ cặc mình lên vách từng mỗi lúc một nhanh, dù cho chân đã mỏi nhừ.
Được một lúc, đầu cặc tôi căng cứng như sắp nổ, tôi biết bản thân không thể kiềm lâu hơn được nữa. Tôi há miệng, rên lên mấy tiếng "hơ... hơ..." với âm lượng đủ để một mình tôi nghe. Trong đầu tôi không còn nghĩ được gì, chỉ có suy nghĩ của chính tôi vang vọng: "Nứng quá, đụ má nứng quá, bắn mất thôi... A, a, a, bắn, bắn, chịu không nổi nữa..."
Tôi xuất tinh lên tường, dòng tinh trắng đục từ từ chảy xuống. Chân tôi run lẩy bẩy còn con cặc giữa háng thì vẫn còn cứng chưa thể xìu ngay được. Sau khi xuất tinh tôi cũng giật mình tự hỏi bản thân lúc nảy hình như đã biến thành một người khác, có phần biến thái và dâm loạn. Nhưng mà tôi chắc rằng, mấy thằng trai thẳng ngoài kia, cũng chẳng có đứa nào không hóa dại khi cơn nứng chạm lên đến đầu!
Nếu mọi người thắc mắc vệt trắng như thế nào thì nó tương tự ảnh này nhé =))
BẠN ĐANG ĐỌC
Ký túc xá nam
RomanceGiới thiệu truyện: Điều gì vui nhất trong khoảng thời gian sinh viên của mọi người? Đối với tôi thì đó là những ngày tháng được ở trong ký túc xá và nhìn lén những chàng trai ở cùng. Bốn năm đại học không dài cũng không ngắn, nhưng có những kỷ niệm...