Bắt khách (Kết)

133 4 0
                                    

Tôi trợn to hai mắt: "Ở đây luôn hả?"
Ngọc Duy gật đầu xác nhận và đưa màn hình điện thoại sang cho tôi xem. Vị khách này ở một phòng tại lầu trên, tướng tá tròn trĩnh mũm mỉm, nhưng hàng họ thì không thể chê vào đâu. Anh ta gửi sang một tấm ảnh cho Ngọc Duy tiện "check hàng" dù không cần thiết. Trong ảnh là một con cặc không quá dài, nhưng từ gốc đến ngọn nổi đầy gân, lại còn cong lên phía trên vô cùng hấp dẫn.

Tôi hỏi: "Rồi tính sao?"

Ngọc Duy đáp: "Trả gấp ba! Kèo thơm!"

Tôi còn chưa kịp nói thêm gì thì app B của tôi cũng có tin nhắn đến, cũng là thanh niên kia. Anh ta nhắn: "Em dễ thương qua phòng anh chơi chút không? Tí về anh gửi tiền bồi dưỡng!"

Tôi chỉ nhẹ nhàng từ chối: "Cảm ơn anh, em không có nhu cầu ạ!"

Ngọc Duy hết đảo mắt sang trái rồi đảo mắt sang phải, chắc đang tính toán cách nào để vẹn cả đôi đường, vừa không bỏ mất miếng mồi ngon này và cả bữa tiệc nhậu sắp diễn ra. Ngọc Duy hỏi tôi: "Hưng giúp Duy một chút được không? Chắc khoảng 30 phút thôi!"

Tôi chẳng biết vì sao nhưng cũng gật đầu đồng ý. Sau đó lấy cớ có việc gấp, Ngọc Duy liền kéo tôi ra khỏi phòng. Tôi nói: "Tụi mày cứ nhập tiệc trước đi nha! Khoảng 30 phút sau tao quay lại!"

Tụi tôi vào thang máy, bấm thang đi lên tầng trên. Tôi hỏi: "Duy sợ hả?"

Ngọc Duy đáp: "Bình thường Duy chỉ làm ở quán hoặc khách sạn. Còn nhà riêng thì chưa bao giờ. Ai biết có cạm bẫy gì trong đó! Có gì vẫn còn cứu viện!"

Tôi trong lòng cũng lo lắng theo, điện thoại đã soạn sẵn tin nhắn gửi vào group. Chỉ cần có một tia bất ổn xuất hiện, tôi sẽ nhắn vào group cho cả phòng đến giải cứu.

Đứng trước cửa phòng Ngọc Duy nhẹ nhàng chỉnh trang đầu tóc quần áo rồi bấm chuông. Hôm nay nó mặc sơ mi trắng dài tay, quần ngắn sát háng, cổ còn đeo choker ren màu đen vô cùng sexy. Chuông vừa dứt cửa cũng mở ra, một người đàn ông bước ra choàng tay ngang eo Ngọc Duy rồi dẫn cả hai chúng tôi vào phòng.

Người này tuổi cỡ 30, bụng có hơi tròn, trên người chỉ quấn đúng một chiếc khăn tắm ngang bụng, nhưng vẫn không thể che giấu con cặc đã cương lên bên dưới chìa ra phía trước, độn lên một cục nhọn dưới lớp khăn. Khi bước vào phòng, tụi tôi còn trông thấy một người đàn ông khác đang nằm lỏa thể trên giường, con cặc cương cứng đầy gân, chính là con cặc tôi nhìn thấy trong tấm ảnh lúc nảy.

Ngọc Duy ngỡ ngàng: "Em tưởng chỉ một khách thôi, sao lại là hai ạ?"

Ông khách nằm trên giường đáp: "Anh trả gấp ba rồi còn gì nữa cục cưng? Em tiếp một lần 2 khách không phải tiết kiệm thời gian hơn sao?". Sau đó ông ta nhìn sang chỗ tôi, nói: "Ơ, em này lúc nảy không chịu lên phòng anh mà? Giờ cũng tham gia cho vui hả em?"

Tôi đáp: "Em theo góp vui cho bạn em thôi ạ? Anh không cho thì em xin phép ra ngoài đợi!"

Người đàn ông kia liền nói: "Ầy, em nóng tính thế? Sao lại không cho? Càng đông càng vui chứ sao!"

Phòng này có thiết kế khác, chỉ có một phòng ngủ cho nên diện tích cũng gấp đôi phòng ngủ của Minh Phong. Cái giường thực sự rất lớn, cả 4 người nằm cũng không chật nổi. Tôi nhìn là biết chắc hẳn nó giành cho những cuộc mây mưa không ít hơn hai người rồi!

Ký túc xá nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ