Sau hai tuần, cái chân thằng Phong cũng đã bình phục hoàn toàn, lúc nó về ký túc xá thì cũng là lúc thằng Nhật bay về quê. Cả phòng ai cũng mừng rỡ vì thằng Phong bình phục, trừ Ngọc Lễ với Duy Long thì buồn bã vì không còn được nhìn ngắm trai đẹp cởi trần mỗi ngày.
Sau khi công khai mối quan hệ, thằng Kiên với thằng Phong mỗi ngày đều cho chúng tôi ăn "cơm chó" thay cho cơm trưa chiều tối. Lần nào thằng Phong video call về nhà, mẹ nó đều tìm thằng Kiên cho bằng được. Còn nói hai đứa sau này ở với nhau êm ấm đi, bà cho vài tỷ để tìm người mang thai hộ, không cần lo việc con cái.Tôi tặc lưỡi chua chát, quả là người giàu có thì giải quyết vấn đề nó cũng gọn lẹ hẳn. Minh Nhật về quê rồi, tôi nửa vui nửa buồn. Ngày thường cũng chỉ có nó lẽo đẽo theo tôi mọi lúc, nhưng cứ gạ tôi bú cu nó mãi thôi. Còn thằng Hoàng Tuấn từ sau Tết trở lên thì càng ít thấy nó ở phòng, có hôm còn đi đến sáng mới về.
Một hôm khi trời đã khuya, tôi đứng ngoài ban công phòng hóng gió. Đột nhiên từ phía sau có một mùi hương rất thơm, kèm theo một cái vòng tay ôm ngang qua ngực. Hoàng Tuấn vừa tắm xong, chỉ quấn mỗi chiếc khăn che từ bụng trở xuống để bước ra ban công lấy đồ.
Hoàng Tuấn ôm chặt tôi từ phía sau, áp múi lên tóc hít một hơi, biểu cảm như mèo hít phải cỏ mèo. Nó thì thầm: "Nhớ Hưng quá!".
Tuy là ở chung phòng, nhưng từ sáng cho đến khuya, dường như chẳng có giây phút nào dành riêng cho nhau. Dĩ nhiên không phải là nhớ vì lâu ngày không gặp, mà nhớ vì dù vẫn thấy nhau mà không thể kề da chạm thịt, thỏa mãn cái thèm thuồng của dục vọng trong nhau.
Quanh quẩn một vòng, tiếp xúc bao nhiêu người, tôi vẫn cứ thấy Hoàng Tuấn là người đúng gu mình nhất. Có điều, một kẻ nội tâm phóng khoáng như tôi thì thật không nên yêu vội.
Tôi đưa tay về phía sau, luồng tay tứ dưới lớp khăn lên, chụp lấy hạ bộ cương cứng của thằng Tuấn, đáp lời: "Là cửng rồi mới nhớ đến tui chứ gì?"
Hoàng Tuấn ôm tôi lắc lư, rướn cổ lên hôn vào má tôi một cái, nói: "Không có. Là do nhớ cho nên mới cửng!"
Tôi cười hề hề, tay vuốt ve con cặc nóng hổi cứng ngắc và thơm phức mùi xà phòng mới tắm xong. Trong phòng đã tắt đèn, mà dù cho tụi nó còn mở đèn đi nữa, cũng chẳng thèm quan tâm tụi tôi bên ngoài này làm gì.
Hoàng Tuấn đứa dựa lưng vào cửa ban công, chiếc khăn tắm căng ngang che hạ bộ. Tôi chui đầu vào bên dưới khăn tắm, ngậm lấy con cặc đã rỉ nước nhờn từ nảy giờ. Mùi vị này rất đỗi thân quen. Tôi mút cặc được một lúc thì chuyển sang hai hòn dái. Tôi liếm đến đâu, Hoàng Tuấn run lên đến đấy, hệt như trước đây mỗi lần nó chăm sóc cơ thể tôi.
Tôi bú cặc nó hăng say đến mức không kịp thở, thật muốn ngấu nghiến cắn nuốt cái hạ bộ này để giữ làm của riêng. Body Hoàng Tuấn dạo này có vẻ mủm mỉm hơn rồi, có lẽ vì công việc quá bận và phải uống nhiều rượu bia. Nhưng mà tôi dường như không cảm thấy nó xấu đi chút nào cả, ngược lại có chút cảm thương cho sự chăm chỉ của nó.
Vì vốn đã quá nứng và được tôi bú cu, cho nên không mấy chốc Hoàng Tuấn đã bắn xối xả vào miệng tôi, nhiều đến mức tôi cố khép miệng lại vẫn trào ra ngoài. Hoàng Tuấn kéo tôi lên, áp môi nó lên môi tôi hôn ngấu nghiến. Ừ thì trước giờ tôi vẫn cứ nghĩ phải để giành nụ hôn đầu cho người yêu, nhưng mà lúc này đây tôi cũng không muốn phản khán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ký túc xá nam
RomansGiới thiệu truyện: Điều gì vui nhất trong khoảng thời gian sinh viên của mọi người? Đối với tôi thì đó là những ngày tháng được ở trong ký túc xá và nhìn lén những chàng trai ở cùng. Bốn năm đại học không dài cũng không ngắn, nhưng có những kỷ niệm...