Mabigat ang paa ko habang nag lalakad pauwe sa bahay...di ko na pinapasok sa kanto namin ang tricycle dahil parang ayaw ko pa talaga umuwe...mabagal akong nag lalakad ng may humintong kotse sa harap tabi ko bumusina pa ito kaya agad akong napalingon...tumigil at tinignan kung sino ang lulan ng sasakyan..bumaba ang salamin mg kotse at nakita ko si mang pedro bodyguard ni kapitan...Oy desto uuwe ka na? Opo sabi ko pa lika sakay na hatid kita...at ngumiti ako at agad sumakay sa tabi nya...musta ang outing nyo sabi pa nya? ayos naman po masaya tugon ko...ay teka may tumatawag turo nya sa cellphone na nasa bulsa nya...yea kap? Nabatid ko na si kapitan ang kausap nya...puro opo lang ang sagot nya tumingin pa sakin si mang pedro at nag wika cge po ihahatid ko pp dyan...at agad na nyang binaba ang telepono.
Tahimik lang syang nag mamaneho at ng makita kong malapit na sa bahay namin agad akong nagsalita...mang pedro dito nalang po ako...teka muna desto may gustong kumausap sayo sabi nya pa na agad nalagpasan ang bahay namin...sino po mang pedro kinakabahan ko pang tanong...malalaman mo pag dati5n natin dun...saan tanong ng isip ko..alas otso ang oras ng makita ko sa orasan ko....di naman kalayuan pero may gate kaming pinasok at base sa paligid nito ay palibot ng halaman...maganda ang bahay kahit maliit lang...kap andito na po kami sabi nya habang may kausap sa cellphone...opo sabi nya pa at agad ninuksan ang pinto ng sasakyan
Si kapitan ang may gustong kumausap sakin tanong ko pa sa sarili ko habang nag lalakad papasok sa pintuan ng bahay...sinalubong kami ni kapitan oh desto kumusta....pedro ayos na kami dito dun ka na sa labas utos nya pa kay mang pedro...at agad namang sumunod...kapitan magandang gabi po...lika pasok ka na agad naman ako inakbayan....mariin na parang sabik na sabik...ok lang po ako kapitan sagit ko pa...gusto nyo daw po ako makausap....dagdag ko pa...Oo desto tagal na kitang pinapatawag kay pedro kaso di ka nya ma tiyempohan ayoko naman ipasundo ka sa bahay nyo dahil alam mo na....sani nya pa na batid ko ang dahilan.
Kumain ka na ba desto tanong nya pa na mafahan pang humihimas sa braso ko...ummm busog po ako kap saka baka sa bahay na ako kumain sagot ko...ayaw mo kumain dito tanong nga pa...baka magtaka kasi si mama pag di ako kumain sa bahay sagot ko...ahhh ganon ba desto usal nya na malapit ang mukha sa tenga ko at marahan nya pa akong sinamyo sa leeg...napakabango mo desto...malikot na ang kamay nya hinihimas na din ang dibdib ko...mainet ang singaw ng katawan ni kapitan pati ang buga ng hangin sa bibig nya mainet pero mabango...hinalikan na nya ako sa leeg na agad naman akong nag paubaya...tinablan ako sa bawat likot ng labi nya sa leeg ko lalo na ng mag tungo ito sa tenga ko na talagang nag pa kislot sa akin, ramdam na nya na tinatablan na ako ng inet sa ginagawa nya dikit ang labj nya sa tenga ko at bumulong....Desto ako nalang ang kainin mo.
Di na ako nagulat sa sinabe nya sapagkat batid ko ang gusto nya mangyare sa simula plang...tumingin lang ako sa kanya at matamang nakatitig ang mapungay ko ng mata....agad nyang hinubad ang polo ko ma kanina pa nakabukas at kasama ng sando ko inilapag nya ito sa sahig...kinabig nya ang katawan ko at agad sumubsob sa dibdib ko...bata ka talaga nakakabaliw ka...at marahas nyang sinamyo ang magkabilang dibdib ko...ramdam na ramdam ko ang sarap na ginagawa nya kaya nag paubaya lang ako malaya nya na ding nahubad ang pantalon ko kasama ang brieft ko ata agad akong binuhat habang pinag yayaman ang leeg ko.
Pumasok kami sa isang silid na nakita kong napakalaki ng bilog na kama....marahan nya akong milapag sa malambot na kama at agad na syang mag hubad ng saplot nya...nakaupo ako sa gilid ng kama habang pinag mamasdan sya mag hubad...wala syang tinira kahit isa sa suot nyang polo hanggang sa pambaba nya...gwapo to si kapitan eh matipuno ang katawan maputi makinis yun nga lang medyo nakaumbok na ang tiyan..pero para syang si gabby Concepcion talaga kung titignan...lumapit sya sa akin at agad kinabig ang batok ko...batid ko ang gusto nyang gawin ko kaya naman agad akong sumunod...sumubsob ako sa harapan nya at ramdam ko sa loob ng bibig ko ang nagwawala nyang kaselanan...
Ahhh desto sayo nalang talaga nabubuhay yan sabi nya pa...hmmm lang ang tanging naigugon ko sa sinabe ko...naramdaman ko syang gumalaw para pala ay humiga sa kama habang hawak nya ang batok ko...ng makahiga sya agad syang nagsabi...sarapan mo pa desto na agad ko namang ginawa...malambing akong nag taas baba sa alaga nya na bagamat may kalakihan nuong buo ko itong kinaya...ginamit ko lahat ng talento ko para lang mapasaya sya....ahhhhh desto galing mo talagang bata ka...ahhhh parang musika sa pandinig ko ang namutawi sa nibig nya kaya mas lalo akong ginanahan...
Maya maya hinila nya ako paakyat sa kanya at agad nya akong hinalikan habang ramdam na ramdam ko ang katigasan nya sa aking tiyan...ahhhh desto ang sarap mo talaga giniya nya ako pahiga at agad namam syang dumausdos pababa...inanvat nya ang mga binti ko kaya palay para malawayan nya ng husto ang butas ko na agad nakapag pa ungol sakin ng maramdaman ko ang bawat pag kislot ng dila nya sa paligid nito ahhhh kap ang sarap po ooohhh halos mabaliw kong ungol.
Pasukin na kita desto buong pag nanasa nyang usal na may marahang pag hingal dahil sa pananabik...tumungo lang ako kay kapita at agad na nyang ninuka ang aking manga hita nilagyan nya pa ng unan ang likoran ko kaya bahagya akong umangat...ilang dila pa ang ginawa nya at agad tinutok ang alaga nya...ramdam ko ang unfi unfi nyang pag pasok sa akin kaya naman napa kagat labi nalang ako sa lito kung ano ang mas magimbang na pakiramdam ang sakit ba ng pag pasok nya o ang nakakabaliw na pag dausdos nya sa loob ko...
Ahhhhhh kapppp tanging namutawi sa aking mga labi ng mafamdaman ko ang kabuuan nya na unti unting nag lalabas pasok sa kaibuturan ko.....oooohhhh desto sabik na sabik ako sayo....ng malaman kong kasama mo na si Pedro kanina ay agad akong tinigasan...ahhhh nakakabaliw kang bata ka....impit ang ungol ko dahil damang dama ko ang sarap ng ginagawa sakin ni kapitan...kappp cge pa po....na parang nag silbeng mitsa ang sinabe ko para mas lumikot ang mga galaw nya...ahhhhh desto ahhhhhh sarap mo talaga ahhhhhh sinasalubong ko na ang bilis ng bawat pag pasok nya sapagkat eamdam ko na anomang oras ay puputok na ako....ahhhhh kap malapit na po ako ahhh usal ko...eto na ako desto ahhhhhhhhhhhh isang mahabang halinghing nya ay sabay kaming nag palabas...ilang libot pa ng malaki nyang alaga ang naramdaman ko habang rumaragasa ang katas nya sa kalooblooban ko at ng wala na syang ilalabas ay agad na nyang hinugot ang alaga nya.
Tumabi sya ng higa sa akin at nagsabing...sayo nalang talaga ako malakaramdam ng ganito..ngumiti lang ako at agad na bumangin para makapag linis
....sinabayan nya ako sa bathroom ng silid yakapan halikan at salit salitang nag sasabonan..at ng matapos kami ay agad na akong nag bihis....lumabas na ako papuntang sala at naupo sa sofa...maya maya ay niluwa na ng silid ang kagalang galang na kapitan ng aming Baranggay na parang walang nangyare sa ayos ng itsura nito..Uuwe ka na ba desto opo kapitan sagot ko pa lumapit sya sakin at agad may inabot na pera...Limang libo tingin ko sa pera kap ano po ito? Para sayo talaga yan desto basta walang makakaalam kung ano ang nangyayare sa atin ha...niyakap nya pa ako at hinalikan...pero kap anglaki naman po nito di ko pa nga pi najubos yung hiling binigay mo..ok lang yan ipunin mo kung gusto mo.
So pano isabay na kita may meeting pa ako eh cge po kapitan at agad na kaming lumabas ng bahay at sumakay sa kotse nya.
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...