Goodnight des basa ko sa text ni angelo habang nakahuga na ako sa kama ko...goodnight din sagot ko...hinde pa din mawala sa isip ko ang ganda ng pinakita nya sa akin...lalo na ang mga haplos nya maging ang matamis nyang halik...pinikit ko ang mata ko ng nakangiti at agad nakatulog...
Alas nuwebe ng umaga ng magising ako sa tambol na parang may nag pepenitensya kaya agad akong bumangon....rinig ko pa ang sigaw ng mga taong palayasin dito yan,hinde sila nararapat dito...galit na sigaw ng mga tao...lumabas ako ng silid at nakita ko si kuya gino at mama na palabas ng bahay...mama anong nangyayare...anak pinarada yung dalawang mag nanakaw na nahuli kagabi sabi ni mama kaya naman agad akong sumunod sa kanila para lumabas...nakita ko ang mga taong naka hilera sa kalsada na nanonood ng parada...nakita ko ang dalawang taong na nakaposas hila hila ng kalabaw hirap mag lakad duguan at halos di makilala ang itsura dahil sa bugbog may nakasabit na karatula sa mga leeg nila.MAGNANAKAW AKO WAG AKONG TULARAN...nakahawak ako sa braso ni mama...at napakapit ako ng mahigpit ng makilala ko ang dalawang mamang naka posas...namutla ako sa takot at agad nag tago sa likod ni mama...naawa ako sa mga hitsura nila alam kong madama ang ginawa nila sa akin pero parang sobra naman ang nangyare sa kanila...
San po sila dadalhin kuya? Tanong ni mama sa tanod na naka sunod sa dalawa...derecho na po sa kulungan to may nakaabang ng mga pulis sa kabilang kanto sabi ng tanod...mga taga saan ba yan? Mga dayo ho dito namemerwisyo napag alamang wanted din sa lugar nila kaya dito nag tago...buti nahuli na sabi pa ni mama at dumerecho na paalis ang tanod...nauna akong pumasok ng bahay at agad nag hagilap ng tubig habang nanginginig pa din sa takot..
Anak anong nangyayare sayo bakit namumutla ka nanginginig ka pa sabi ni mama..natakot po ako sa itsura nila mama..niyakap ako ni mama wag mo na isipin yun anak wala na sila ikukulong na sila...huminga ako ng malalim para guminhawa ang sikip ng dibdib ko...naisip kong mag handa na sa pag pasok....Sakto 11:30 ng makarating ako ng paaralan dumerecho na ako sa classroom namin di na ako nagulat ng makita kong halos lahat ng kaklase ko ay nandun na...wala akong kibong pumasok at dumerecho sa pwesto ko...nilingon ako ng mga babae ng makaupo ako...des parang wala ka sa mood...nagulat pa ako sa tanong nilang parang close kami...hmmm medyo masama pa ang pakiramdam ko eh...hinahanap ka pa naman ni sir diego kahapon...napaisip ako bakit naman ako hahanapin ng P.E instructor namin usal ko sa sarili ko...bakit daw tanong ko wala naman baka dahil ikaw lang ang wala kasi kahapon eh sagot naman ng isa ahhh ok...
Tinignan ko si janus....ang tahimik mo naman..tumingin lang sya sa akin at bumalik sa binabasa nya...ano problema nito isip ko...nag kibit balikat nalang ako....dumating na si sir kyle at agad na nag simula ang aming klase...di nakaligtas sa akin ang ilang beses na titig sa akin ni sir kyle habang nag kaklase napansin ko pa siyang panay ang punas ng pawis....di ko nalang binigyan pansin...
Last period na namin ni hinde ako kinausap ni Janus buong mag hapon hinde ko na din sya pinansin...tumayo na ako para lumabas ng classroom at nakita ko pa sya sa labas na parang may hinihintay...nilagpasan ko lang sya pero nagulat ako ng bigla nyang hawakan ang aking kamay...naglakad sya ng nauuna sa akin habang hila nya ako...Janus ano to? hinde sya nag salita pilit kong tinatanggal ang mahigpit na pag kakahawak nya...binuksan nya ang pinto ng kotse at saka ko lang sya narinig na nagsalita...sakay.....bakit ba basta sumakay ka nalang...wala na ako nagawa kaya sumakay na din ako...
San tayo pupunta? Tanong ko...sorry des bala naman pwede mo akong pagbigyan ngayon...huh?!? Oo des please im longing for you...you ate always in my dreams...i know its crazy but kung di kita pwedeng mahalin sana atleast we make out...Janus? Cge na des please...di kita pinapansin kani a dahil baka hinde ko mapigilan ang sarili ko...makita lang kita tinitigasan na ako...wala akong masabe sa gusto nyang mangyare...ano des pwede ba? Nag isip ako hinde naman siguro masamang pagbigyan ang taong nangangailangan...isa pa wala naman akong gagawin ngayon dahil bukas pa ang sunod na pag tatanghal namin...tumingin ako sa kanya at muli nyang inulet ang tanong nya..pwede ba? San ba tayo?! agad sumilay ang mga ngiti sa labi nya at binwelta ang sasakyan....
Tahimik lang syang nag dadrive ng mapansin ko na pa antipolo ang daan na tinatahak namin...pumasok kami sa isang gate na sinaluduhan pa sya ng gwardya...si manang kuya tanong nya...nakaalis na po sir sabi ng gwardiya ayos na ba sa loob dahdag ni janus...opo sir sagot pa nito....tuluyan na kaming pumasok sa bakuran...may maliit na magandang bahay kaming pinasok...fully airconditioned ito studio type lang naman kumpleto sa gamit nakita ko pa ang masarap na pagkaing nala hain sa hapag...nakita ko sa sala ang mahabang pader na natatakpan ng kurtina...lumapit si Janus sa sulok ng kurtina at parang may hinila ito na agad nakapag bukas ng kurtina....nakita ko ang malaki at mahabang salamin na natatakpan ng kurtina na may sliding glass door...binuksan nya ito at bumungad sa akin magandang tanawin ng overlooking na mas nakita ko ng i dim ni janus ang ilaw...
Lumapit si janus sa akin...nagustuhan mo ba des? Ang ganda sabi ko...binaba ko ang bag ko at naglakad palabas para mas mapagmasdan ko pa ang ganda ng tanawin...kitang kita ang buong siyudad na nag liliwanag sa mga ilaw ng bawat building...nasa likod ko na si Janus at agad kong naramdaman ang kanyang mga kamay na umikot sa aking bewang...hinahalikan na nya ako sa batok...sa leeg hanggang sa humarap sya sa akin para mariing mahalikan...nag paubaya na ako sa kanya sapagkat para na akong sinisilaban sa sarap ng ginagawa nya...lalo na ng dumako ang labi nya sa aking leeg...
Tinatalo ng init ng aking katawan ang lamig sa kinatatayuan namin...inakay nya ako muli sa loob ng bahay at malaya na nyang nahubad ang aking polo kasama ng aking sando...pinahiga nya ako sa sofa ag agad syang umibabaw sa akin...siniil nya muli ako ng halik habang sya naman ang nag huhubad ng uniform nya...muli ko na namang nakita ang laki ng katawan nya..gumapang ang kanyang mga labi sa leeg ko hanggang sa makarating sa dibdib ko...ahhhhh janus tangi kong nasambit ng pag laruan ng dila nya ang magkabilang utong ko lalo na ng sipsipin nya ito....halos masabunutan ko sya sa sarap.....saglet syang tumayo para hunadin ang pantalon nya ako naman ay bumangon at tinulungan sya...umigkas ang nag wawala na nyang alaga ng mahubad ko ang brieft nya agad ko itong sinubo at dahan dahang nilabas pasok sa bibig ko....
Ahhh desto ang sarap...thats what im longing to your warm lips your tounge...ahhh so good desto...sinarapan ko ang pag suso sa alaga nya sa nakaka ganang salita na sinasambit nya....hinugot nya ang alaga nya mula sa pag kala suso kl at agad na binuksan ang pantalon ko tinulungan ko na syang mahubad at kapwa na kami walang saplot....lumuhod sya sa pagitan ng aking hita at binuka nya ito....itinaas nya pa ito na halos dumikit na ang tuhod ko sa dibdib ko...nakaalalay ang kamay nya sa hita ko at buong sarap nyang dinilaan ang butas ko.....aaahhhhh janus ang sarap nyan halos tumirik na ang mata ko sa sarap ng pag kiwal ng dila nya sa butas ko...pilit nya pang pinatutulis ang dila nya para ipasok sa butas ko ahhhhhh shhiiit ungol ko sa sarap...
Basang basa na ang butas ko sa laway nya at binaba na hawak pa din ang dalawang hita kong naka angat tumayo sya para itutok ang alaga nya sa butas ko at naramdaman ko ang untiunti pag bulusok ng ari nya sa butas ko...ahhhh januss usal ko ng sahan dahan na siyang nag labas pasok....ang sarap mo pa din desto...ahhh wika nya...hinugot nya ang alaga nya at hinila nya ako patayo at pinatalikod sa kanya...marahan nya akong pina tuwad hanag naka kalang ang mga kamay ko sa sofa....
Muli nya akong pinasok at ramdam ko ang pananabik nya sa bawat galaw nya...bumibilis na ang pag barurot nga sa akin at ramdam na ramdam ko ang pag tama ng alaga nya sa kung ano sa loob ko papatinde ng sarap na halos ikatirik g mata ko....nakahawak sya ng mahigpit sa balakang ko at mabilis na nya akong binabaturot.....ahhhh desto im cumming ahhhh ako naman ay hinde na din alam kung ano ang sasabibin dahil ramdam kong lalabasan na din ako.....bilisan mo pa janus ahhhhhh na agad naman nyang ginawa malakas na ang ingay na dinudulot ng bawat pag salubong ng aming mga balat...at ahhhhhh halos sabay kami g umungol ng kami ay labasan....ooooohhhhhh desto ang sarap mo talaga.....hinugot na nya ang kanyang alaga at pinahatap na nya ako sa kanya...niyakap nya ako at buong tamis na siniil ng halik...that was good desto...sobrang na miss ko yun...ngumiti lang ako sa kanya at walang kahit anong salita akong sinabe
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...