84. Sa puno

964 22 2
                                    

Pagod kaming nakahiga sa kama ni Denver pawang walang mga saplot...that was intense usal ni denver...lets take a shower dagdag nya pa..agad kami bumangon at sabay sabay mag shower sa banyo ng kwarto ni Denver naalala ko na naman dito din naligo si kuya efren noong dinala nya ako dito...mabilis kaming nag linis ng katawan sapagkat giniginaw na ako sa lamig ng aircon sabay sabay na kaming nag bihis at muling nag balik sa pag iinuman...

Ang sarap ng ginawa natin sabi ni oliver na nakangiti...lets do it again sometime sabi naman ni denver...sure sure basta pwede walang problema sagot ko...how bout now des? Si denver ang nagsalita habang hinihimas na naman nya ang alaga nya...tinignan ko ang relos ko pasado alas dose na denver sagot ko may mga pasok pa tayo bukas dagdag ko pa...oo nga baka di tayo makapasok nyan ma grounded ako kay papa sala baka di na ako payagan mag sleep over dito wika naman oliver....ok then  lets finish our drink para makatulog na tayo sabi pa ni denver...ay ako uuwe na iwan ko na kayo ha wika ko alma akong tatayo ng hawakan ako sa braso ng bumbay...Des thanks sa experience ha ang sarap sabi pa nya at muli akong siniil ng halik...napaka bilis matuto ilang beses pa nakipag espadahan ng dila sakin bago ako bitawan...hinatid ako ni denver sa pinto tulad nya isang mariing halik pa ang binigay nya sa akin at agad na akong nag lakad pauwe....

Malayo plang dinig ko na ang ingay nila kuya damian kasama ang mga bisita nya...malapit na ako sa gate ng may umakbay sa akin....san ka galing des si kuya   nicko ito ng lingonin ko....ahhh dun po sa kaklase ko dyan lang nakatira sagot ko...akma na akong mag lalakad muli ng humigpit ang akbay ni kuya nicko sa akin..teka muna des mamaya ka na pumasok...bakit po kuya nicko tanong ko na nag tataka...dun muna tayo kanina pa kita hinihintay eh...batid ko na ang nais nyang mangyare kaya medyo kinabahan ako nasa kalsada kami at inaakay nya ako patungo sa dilim kung saan may mga puno ng ipil ipil...

Abot abot ang kaba ko dahil kung di madilim kung saan nya ako dinala at matatanaw kami ng mga bisita ni kuya damian...amoy ko ang samyo ng alak sa bibig ni kuya nicko na humahalo sa bango ng hininga nito ng marahas nya akong sunggaban sa leeg ko...kuya nicko  baka makita nila tayo dito....wika ko na nag aalala...hinde yan desto madilim dito...bilisan nalang natin para makapag palabas na ako wika pa nya na garalgal ang boses dahil sa pananabik...

Mag palabas? usal ko sa sarili ko,mga lalake talaga yun lang ang madalas na dahilan kung kaya magiliw sila sa akin...hinde naman lahat pero ilan na sila na laging bukambibig ay sabik na sabik sa akin...ang sarap mo talaga sumuso...nakakabaliw ang butas mo...mga tanging ang nais lang ay samantalahin ang pagiging menor de edad ko at ang pagiging marupok ko....kasalanan ko din usal ko pa sa sarili ko....mula ng maranasan ko ang makamundong laro madalas hinahanap hanap na ng katawan ko...kaya naman kahit ayaw ko  basta nakapasok na ako sa sitwasyon agad buminigay ang katawan ko kahit ayaw ng isipan ko...tulad ngayon wala akong gusto ngayon kundi mag pahinga dahil may pasok pa ako pero eto ako ngayon nag lulumiyad pa sa sarap ng pag sipsip sa utong ko ni kuya nicko...

Ahhhh kuya ang sarap po usal ko...ssshhh desto wag ka maingay baka marinig nila tayo..sapagkat ilang dipa lang ang layo namin sa mga nag iinuman sa bakuran namin...kinabig na ako ni kuya nicko pababa sa alaga nya na kanina pa pala nalalabas at nag wawala na ito...des isubo mo na dali sabi nya pa ng pabulong na agad ko namang ginawa ahhhhhh mabina nyang ungol di ka pa din nag babago ang sarap mo pa din sumuso desto ahhhhhh...madulas na nag lalabas pasok ang laga ni kuya nicko sa bibig ko at at nakatingala pa sya habang dinadama ang pag suso ko sa kanya...

Ahhh des sarapan mo pa ahhhhh nilaro ko na ng dila ko ang alaga nya sa bawat pag pasok nito sa bibig ko at halos masabunutan na nya ako sa sarap ng ginagawa ko...des ganyan ahhhh sipsipin mo pa ahhhhhhh binilisan ko na ang pag labas pasok ng alaga nya sa bibig ko ng kinabig nya ako patayo.....des tirahin kita bulong nya pa at hinde pa ako nakakasagot ay agad akong pinatalikod sa kanya at sinalya sa puno....ramdam ko ang panginginig ng lamay nya habang binaba na nya ang shorts ko...munti nyang nilawayan ang butas ko at agad kiniskis ang ulo ng alaga nya sa butas ko....ahhhh kuya dahan dahan po sambit ko sapagkat dama ko pa din ang hapdi ng pag pasok sa akin ng dalawa kanina ramdam ko din na maga ang butas ko na unti unting pinapasok  ng alaga ni kuya nicko...

Naipasok na nya ang kanyang kabuuan sa akin ng mapalingon ako sa kalsada...si kuya lorenz papunta sa direksyon namin kaya nakaramdam ako ng kaba..kuya nicko si kuya lorenz palapit bulong ko sa kanya habang akma kong tinutulak sya para hugutin ang alaga nya....ngunit hinde sya pumayag mas idiniin nya pa ang alaga nya sa loob ko at naramdaman ko ang pag salikop  ng mga braso nya sa bewang ko....binuhat nya ako at unti unting lumayo para mag kubli sa isa pang puno...wag ka maingay desto bulong nya pa...halos ilang hakbang lang ang pwesto namin sa punong pinanggalingan namin at sakto doon tumigil si kuya lorenz...sinandal ang kamay sa puno yumuko at sumuka....guwarrrrkk!!!

Si kuya lorenz sumusuka dala na siguro ng sobrang pag inom..kasabay ng pag suka ni kuya lorenz ay sya namang sunod sunod na  pag araro sa akin  ni kuya nicko...tinakpan nya pa ng kamay nya ang bibig ko dahil impit na ang ungol ko sa sarap ng pag barurot sakin ni kuya nicko....hah hah hah tanging habol hininga nya lang na mahina ang naririnig ko sa kanya...nakamasid lang ako kay kuya lorenz habang dinadama ang ginagawa ni kuya nicko sa likoran ko....munti pa akong nag alala ng nag simula ng kumilos si kuya lorenz at pasuray suray na naglakad saliwa sa daang patungo sa  ibang direksyon....

Hinde na bumalik si kuya lorenz sa iinuman napagtanto ko na tinatahak na nya ang daan pauwe sa kanila....at nakahinga ako ng maluwag ng sa wakas malayo na sya sa amin....ahhhhhh desto malapit na ako oooohhhh si kuya nicko rinig na rinig ko na ang ungol  kaya naman sinalubong ko na ang bawat pag pasok nya sa butas ko....mabilis madulas marahas na syang nag lalabas masok at isang diin nya pa sa alaga nya hawak ang balakang ko ay naramdaman ko na sa loob ko ang pag sumpit ng katas nya ooohhhh des kinabig nya pa ako para mas dumikit pa ang katawan nya sa likod ko at hinalik halikan at dinilaan pa ang leeg ko....salamat des...usal  nya at agad  nag taas  ng pantalon at iniwan na nya ako habang sinusuot ko ang short ko.

MODESTO 2.0Where stories live. Discover now