Alas siete ng umaga Sabado maaga ako nagising sapagkat rinig ko ang ingay nila kuya Damian sa labas ng silid,wari kong kasama nya ang mga kagawad nya base sa mga boses nito...mama alis na po kami rinig kong wika ni kuya habang sunod sunod na din nag paalam ang mga kasama nya...nakaramdam ako ng gutom lalo na ng naamoy ko ang niluto ni mama...kinuha ko ang towel ko at agad na lumabas ng silid...malayo pa ako ng matanaw ako ni mama na palapit sa kanya.
Good morning anak ang aga mo ngayon sabado ah walang pasok wika nya...good morning din mama...nagising po kc ako sa ingay nila kuya san po ba ang lakad nila...ahh may seminar daw ang youth councils sa buong bansa kaya kailangan nila dumalo...paliwanang ni mama. Naupo ako sa hapag at agad sumandok ng singangag itlog at daing na bangus na isa sa paborito ko lalo na pag sinawsaw sa suka...
Matapos ako makakain at nag pahinga saglet agad na ako naligo..nag isip ng gagawin hanggang sa nag sisimula na ako mag bihis ay di ko pa din malaman kung ano gagawin ko ngayong araw hanggang sa matapos ako mag bihis...naupo sa harap ng salamin at nag simulang mag lagay ng pulbos konting lipstick at ang suklay....mahaba na pla ang buhok ko sabi ko sa sarili ko konti pa ay sisitahin na ako sa paaralan nito sani ko sa sarili ko...tama mag papagupit ako...sa wakas na naisip ko.
Lumabas ako ng silid at nag paalam kay mama...ma alis po ako saglet mag papagupit lang po...cge anak eto pampagupit ko na ayaw ko man tanggapin dahil may pera ako ay kinuha ko na di dahil baka manghinala si mama at mag tanong kung saan galing ang pera ko....
Sinilid ko sa bag ko ang isang daang bigay ni mama katabi ng ilang libong matagal na nasa bag ko pati ang sobreng bigay ni mayor andito pa din at di ko pa din nagagalaw...pumara ako ng tricycle ag agad binaybay ang daan patingo sa barbershop ni mang tino...simula pa ng bata ako sya na ang nag gugupit sa aming mag kakapatid...malaki ang katawan na laging naka sando flatops ang buhok may itsura din naman pero hanggang ngayon wala pa ding asawa...pag baba ko ng trike ay nakita ko agad na may ginugupitan sya matandang lalake at may isang waiting bale pangatlo ako sa pila.
Alas nuwebe na ng matapos nya ang una nyang ginupitan at agad sinunod ang isa pang nag hihintay...mabuti nalang aircon ang barbershop nya kundi maiinitan ako habang nag hihintay...ewan ko ba pero bakit ang mga barbero ang tatagal mag gupit cguro dahil masyadong teknikal ang mga style ng buhok ng lalake konting pag kakamali ay kita agad ang uka....
10:30 na ng matapos ang sinundan kong costumer...nagbayad at agad na ding umalis...nilinis ni mang tino ang barbers chair at nag hihintay akong tawagin para maupo na sa silya....desto saglet lang ha medyo nangalay ang kamay ko pahinga lang saglet lumapit sya sa pinto ng shop at agad ni lock ok lang ba i lock ko para wala muna sumunod mag tatanghalian na nama kc baka pag may dumating malipasan na naman ako ng gutom...tumango lang ako sa kanyang tinuran at agad sya pumasok sa kwarto nya sa bandang dulo ng barbershop.
Nilibang ko ang sarili ko sa pag babasa ng mga dyaryo kaya di ako masyado nainip 30 minutes ang nakalipas ng marinig ko syang lumabas ng kwarto naka sandong puti halatang bagong ligo at naka shorts na jersey...tara desto upo ka na tapusin muna kita bago ako kumain...agad akong tumayo at umupo sa barbers chair naka dantay ang mga braso sa armrest at agad na nya akong nilagyan ng kapa...anong gupit desto taning nya...2x3 po mang tino pang estudyante...tumango lang sya at agad sinimulan akong gupitan...madaldal si mang tino kung ano ano mga kwento ngiti lang ang tangi kong tinutugon...ang laki mo na desto una kitang ginupitan apat na taong gulang ka plang tamo ngayon highchool ka na...may syota ka na ba? Wala po agad kong sagot...dapat meron na yang gandang....natigilan sya sa pag sasalita ng tinignan nya ako sa salamin at napansin na naka lipstick ako...ahhh alam ko na kung bakit wala ka pang gf...ngumiti lang ako at nakita ko din syang nakatitig sakin at ngumisi...
Bumaling na sya sa bandang patilya ko ramdam ko ang ugong ng clipper na di ko maiwasan makikiti...pero mas nagulat ako sa napansin kong ginawa ni mang tino...dinidikit nya ang harapan nya sa braso ko...sa simula ay halos wala akong maramdaman ngunit napansin ko na may matigas na bagay na sa loob ng shorts nya na pasimple nyang kinikiskis sa braso ko...hinayaan ko lang dahil sa pag aakala na hinde naman nya sinasadya sapagkat abala sya sa pag gupit ng buhok ko....ang marahang pag kiskis ay napansin kong dinidiin na nya...bumalis sya sa kabilang patilya ko ganon din ang ginawa nya pinakiramdam ko lang ang gibagawa nya sapagkat medyo nag iinit na ako...lalo na ng mapagtanto ko na wala syang brieft...
Matapos nya ako gupitan kailangan na nya linisin ang gupit kinuha nya ang labaha at nagulat ako ng ihilig nya pahiga ang barbers chair...ibinaling nya ang ulo ko paharap sa tapat ng alaga nya at maingat nyang inahit ang mga dulo ng patilya ko amoy na amoy ko ang sabong pampaligo na ginamit nya at hinde ako kumikibo habang natamdaman kong pumipintig pa ang ari nya na nakadikit na ngayon sa bibig ko habang nasa loob pa ito ng shorts nya....
Lumipat sya sa kabilang side ng patilya ko at ganon din ang ginawa nya biniling nya ang ulo ko patapat muli sa alaga nya dikit na dikit sa bibig ko kaya naman pumikit nalang ako para damhin ito habang pinipigilan ang sarili ko...ngunit ilang saglit pa at naramdaman ko na sa labi ko na may mainit na nakadikit...dinilat ko ang mata ko at nakita ko na ulo pla ng alaga nya ang nakadikit sa labi ko na waring nag aanyaya na isubo ko...
Tumingin ako kay mang tino na waring nag tatanong...ngumiti lang sya sa akin at tumango...Unti unti kong binuka ang bibig ko at sinubo ang matigas nyang alaga...halos maisagad na nya ang pag pasok ng alaga nya sa bibig ko at para na akong sanggol na sumususo ng nakahiga sa barbers chair...ahhhh ang sarap desto mahusay ka na pla sumuso...hinayaan ko lang syang mag labas pasok sa bibig ko at napasinghap pa ako ng gumapang ang kamay nya sa katawan ko pinasok nya sa loob ng damit ko ang kamay nya at agad nilapirot ang utong ko...
maya maya pa ay hinugot nya ang alaga nya at pumwesto sa harapan ko hinubad na nya ang kapa at damit ko at agad sinipsip ang dibdib ko halos mabaliw ako sa pag ulaol nya sa dibdib ko habang nakahiga ako sa barbers chair...gumapang sya pababa sa tiyan ko at naramdaman kong unti unti na nyang hinuhubad ang shorts ko...malaya naman nyang nahubad ang short ko at nagulat ako ng bigla nyang sinubo ang alaga kong kanina pa di tigas na tigas...ahhhh mang tino ang sarap ahhhhh ungol ko sa sarap ng ginagawa nya di nya tinigilan oara syang sabik na sabik sa gunagawa nya kanina pa ako inaapoy ng pag nanasa kaya naman di ko na napigilang labasan at sa loob pa mismo ng bibig nya ako nilabasam ahhhhhh mang tino ang sarap po...
Ng wala na akong ilalabas ay agad nyang inangat ang mga hita ko at butas ko naman ang inulaol nya ng halik....halos tumirik ang mata ko sa ginagawa nya ang pag libot ng dila nya sa paligid ng butas ko at maging ang pag papatulis ng dila nya papasok sa butas ko na halos makapag pa nginig sa akin... tumayo sya sa pagitan ng aking mga hita at agad tinutok ang malaki at mahaba nyang alaga...mabilis nya itong naipasok dahil sa dulas ng laway nya sa butas ko...napaigtad ako sa mabilis nyang pag pasok at para na syang may hinahabol na nag lalabas pasok sa butas ko...habang ako naman ay halos masabunutan na ang sarili sa sarap ng pag barurot nya sa akin....ahhhhh desto eto na ako ahhhhhh at ilang kadyot pa ang ginawa nya ay ramdam ko ang pag buga ng katas nya sa kaloob looban ko....
Ang sarap mo desto wika nya pa habang nag bibihis ako...tapos na po ba ang gupit ko mang tino? Oo desto kanina pa bago kita pinahiga...halika dun tayo at banlawan natin ang buhok mo...nakabihis na ako at agad nya nama ako pi ahiga sa shampoo chair nakahiga ako habang hinuhugasan nya ang buhok ko shinampoo nya pa ang buhok ko at habang ninamasahe ang anit ko ay mariin kaming nag hahalikan...matapos nya akong banlawan ng buhok at agad nama nya pinatuyo at nag paalam na ako...alis na po ako mang tino sabay abot ng bayad...wag na desto wag ka na mag bayad salamat din. At agad na ako lumabas para umuwe.
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...