Nakabalik na ako sa klase last 2 subjects nalang ng makaramdam ako ng gutom di pa nga pla ako kumakain at di rin ako nakapag breaktime dahil si sir Kyle ang kinain ko...wala ako baon mauubos na din ang tubig ko...napalingon ako kay Janus na agad ko kinalabet...janus...tawag ko pa lumingon sya sakin...parang may kakaiba sa kanya nilakasan ko na ang loob ko...may Skyflakes ka pa? Bumawi sya ng tingin sakin na parang walang narinig huy janus binge ka ba? Ano ba yun?!...nagulat ako sa medyo mataas na boses nya...natitigan ko sya parang iba itsura nito ngayon...walang makapal na salamin sa mata...bagong gupit nag mukhang hunk na parang si dieter ocampo...ah eh baka kako may sky flakes ka pa di pa ako kumakain eh nahihilo na ako sa gutom nahihiya kong tugon...dumukot sya sa bag oh ayan nilapag nya sa desk ko ang biskwit at di na nag salita.
Alangan akong kainin yung binigay nya pero nagugutom na talaga ako kinain ko na to ng mabilis dahil nag kaklase pa...tumingin ai janus sa akin..piang masdan akong kumakain patay malisya lang ako...maya maya pa ay natapos ma ang klase at nag hihintay na kami sa last period tumaya si janus at lumabas ng classroom...san naman kaya ang punta nito tanong ko pa sa sarili ko...bago dumating ang guro namin dumating na sya...inabutan nya ako ng in can na softdriks...oh ayan modesto baka mabulunan ka...naubos na din kanina ang tubig ko kaya uhaw na uhaw pa ako...kinuha ko ang inaabot nya at agad nag pasalamat...dinukot nya ang panyo nya at binigay sakin....punasan mo nga yang bibig mo para kang bata kumain...napahawak ako sa bibig ko at nakapa ko na may mga butil ng biskwit ang bibig ko...kinuha ko ang panyo at agad nag punas...
Natapos ang klase ng di kami nag kikibuan...nag aayos na ako ng gamit ng tumunog ang cellphone ko...Des si Jun to 8pm mamaya sa conference room sa brgy...oo nga pla sabi ko pa sa isip ko may meeting nga pla kami ngayon...mag alas siete na tingin ko sa relos ko kaya nag madali na ako umuwe....sa pag labas nakasabay ko pa sila erick at kenneth at allen...kumunot ang noo ko at si sila pinansin...desto tawag ni erick sakin...hinde ko pinansin nag patuloy lang akong nag lakad...pero humarang sya sa dadaanan ko...bakit ba tanong ko...
Galit ka ba? Tanong nito sakin...ay hinde ikaw ba naman ang pinag hintay ng matagal na wala palang hinihintay hinde ka ba magagalit? Nagkamot ng ulo si erick...pasensya na desto di ka namin nasabihan kila kenneth kami nag punta nung friday hassle nasa bahay kc si daddy kaya sabi ni kenneth sa kanila nalang...tumingin ako kay kenneth ng masama...ahhh ok sabi ko sabay mabilis na nag lakad...Desto naman wag ka na magalit pigil pa muli ni erick...kaya nga hinintay ka namin ngayon eh para ngayon ka yayain...sabi nya pa...Ayoko kayo nalang ayaw nyo ako kasama diba edi humayo na kayo ng wala ako...ang arte mo naman desto para yun lang eh...wika ni kenneth...hinde yun kenneth unang una masama ang loob ko sa inyo, pangalawa biglaan na naman at di pa ako nakapag paalam...pangatlo may meeting ako...kaya dyan na kayo magsama kayong tatlo...at agad na akong lumabas ng school at mabilis na nakasakay ng tricycle.
Sa Barranggay hall na ako bumaba nag text pa ako kay mama para i paalam na nandito ako na agad naman nag reply si mama...oo anak sinabe na sakin ni kuya damian mo...ingat sa pag uwe mamaya....Opo ma salamat po...reply ko at agad na ako pumanik sa conference room...pag akyat ko wala pang tao 7:30 tingin ko sa relos ko maaga pa pla...nag pasya akong bumaba para bumili ng makakain...pababa na ako sa huling palapag ng may tumawag sakin Desto andito ka na pla...si mang pedro palapit sakin...andyan si kapitan hininintay ka...Sige po asan po sya tanong ko...halika nasa opisina nya at agd na akong sumunod kay mang pedro.
Binuksan nya ang pinto at pinapasok na nya ako...kapitan magandang gabi po...oh desto kanina pa kita hinihintay sabi nya...lumapit sya sakin at agad akong mariin na hinalikan sa labi...nakakagigil ka talaga desto...ewan ko pero sunod sunuran lang ako sa kanya pumasok kami sa especial na silid sa opisina nya at agad pinahiga sa kama....pumatong sya sa akin at agao akong niromansa sa leeg...habang isa isang kinakalas ang butones ng polo ko....wala aking kahit anomang pag tanggi kay kapitan malaya nyang ginagawa ang gusto nya sa akin...mabilis nya pang hinubad ang mga damit nya na parang sabik na sabik...wala na akong pang itaas ng muli syang pumatong sa akin...marahas siyang sumubsob sa dibdib ko at ramdam na ramdam ko ang mariin nya pang kagat kaya napapangiwi ako sa sakit pero sarap na nadarama...
Kakaiba si kapitan ngayon sobrang inet at bilis ng mga bawat kilos nya hinubad na nya ang kanyang pantalon kasama ng brieft nya at agad lumuhod sa pagitan ng akong ulo...tinitok nya ang kanyang alaga sa bibig ko na buong sarap ko namang sinubo....ahhhh desto ang init ng bibig mo....bagamat hirap kong isubo ang kalakihan ng alaga nya maingat naman syang alalay ang bawat pag ayuda nya sa loob ng bibig ko....humawak na sya sa headbord ng kamaat marahang nag taas baba sa loob ng bibig ko.....ahhhhh desto kainin mo ako ahhhhh tumulo pa ang mga luha ko dahil di ko konrolado ang pag pasok nya sa bibig ko kaya mibaang nasasamid ako...
Umalis sya sa ibabaw ko at agad naman nyang hinubad ang pantalon ko.....tumayo sya ng nakayakap sakin kaya sumunod lang ako pinatalikod nya ako at agad pinatuwad ng naka tayo nakadapa ang dibdib ko sa kama ng maramdaman ko ang dila nya na sumusungkit sa butas ko..napadakot ang dalawang kamay ko sa kama dahil sa sobrang sarap ng ginagawa nya...basang basa na ang butas ko ng muli nya akong paharapin sa kanya...pinahiga nya ako at agad na tinaas ang mga binti ko...ilang kiskis pa ng ulo nya sa bukana ko at unti unti ko ng naramdaman ang kanyang may kalakihang alaga ahhhhh kap ang sarap....ungol ko ng tuluyan na nyang maipasok ang alaga nya sa kalooblooban ko....para akong papanawan ng ulirat lalo na ng nag simula na syang mag labas pasok sa akin......
Ahhhh desto iba ka talaga nakakabaliw ka ahhhhh sabi nya pa habang umaayuda....sumubsob muli sya sa dibdib ko yumakap sakin pinag salikop nya sa bewang nya ang mga binti ko at agad akong BINUHAT habang nasa loob ko ang alaga nya....yumakap ako sa kanya para di ako mahulog sa pag kakabuhat nya at walang hirap nya akong inaararo ng nakatayo....ahhhhhh ramdam ko pa ang bawat sipsip nya sa mga dibdib ko ahhhhh kap ang sarap mo po ungol ko pa...humiga sya kaya naman nasa ibabaw na nya ako ngayon ginawa ko ang dapat kong gawin...nag taas baba sa ibabaw nya...pinaikot ko pa ang aking balakang...nakatingin ako sa kanya habang nasa ibabaw nya ako...nakita ko pang napasabunot pa sya sa sarili nya sa sobrang sarap ginagawa ko sa kanya...ramdam ko na naiipon na din ang pag nanasa ko kaya naman mag binilisan ko pa ng sagad na sagad ang pag taas ba a ko sa kanya ahhhhhh desto malapit na ako ahhhhh kaya naman di ko na tinigilan ang mabilis kong pag taas baba sa kanya...
Ilang taas baba pa ay napamura pa sya habang nilalabasan ahhhhh desto aaahhhhhh napakasarap....di ko na din napigilan ang sarili ko na agad na din nag palabas....hingal na hingal kami parehas na mag katabi sa kama...tumingin ako sa relos ko nagulat ako pasado alas otso na....ay kap may meeting pa nga pla kami agad akong bumangon at nag tungo sa banyo nag linis saglet at nag bihis...pag labas ko ng silid nakita ko sya na nakaupo na sa mesa nya...papaalam na po ako kapitan..sabi ko...tumayo sya at agad akong hinalikan..salamat desto ha pasensya na nasabik kc ako sayo...ngumiti lang ako at agad lumisan...
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...