Alas onse sakto ng nakarating ako sa paaralan derecho lang akong nag lalakad patungo sa canteen para mag palipas ng oras dahil maaga pa,..bumili lang ako ng bottled water at chips habang kinakalikot ko ang bagong celphone na bigay ni mama...tatlong mensahe ang nakita ko galing kay mama at sa dalawa kong kuya sila lang naman kc ang nakakaalam ng number ko...hello baby boy desto ingat ka ha...thanks po reply ko kay kuya damian...bunso kumain ka ha wag papalipas ng gutom mansahe naman ni kuya gino...opo kuya salamat ikaw din po sagot kp naman...anak wag ka masyado pagabi mamaya ha text naman ni mama opo ma ingat ka po sagot ko naman...
11:30 na base sa relos ko nainip ako kaya naman naisip kong mag cr sa 4rth floor...walang tao tanging ako lang ang nasa loob...ng matapos ako agad akong lumabas maaga pa sabi ko aa sarili ko nakarating na ako ng lobby ng makita kong padating si joshua yung part time janitor na may tulak tulak na trolly lulan ng walis duskpan mop at timba...nakita nya ako at agad ngumiti hi desto bati nya sakin...di ako nakasagot ngumiti lang ako sa kanya napaka gwapo naman nito parang si jake vargas kinindatan nya pa ako hanggang sa lumagpas sya sakin sinundan ko pa sya ng tingin hanggang sa makarating ng dulong corridor...papasok na sya sa isang silid ng bumaling sya ng tingin sakin...sumenyas sya na parang tinatawag ako kaya kinabahan ako...lumingon pa ako sa paligid ko ng makitang walang tao agad akong nag lakad patungo sa kanya.
Nakarating ako sa dulong silid nakabukas ang pinto STORAGE ROOM basa ko sa nalapaskil sa pintuan pasok ka desto bulong nya pa sakin...lumingon muna ako sa pinanggalingan ko bagamat kinakabahan ako ng nakita kong walang tao agad akong pumasok...ni lock nya ang pinto...pintura detergent,bleaching liquid at iba pa ang laman ng storage...naramdaman kong hinawakan nya ako sa braso at hinila palapit sa kanya...ang tagal kitang hinintay desto bulong nya pa ng malapit ang bibig sa tenga ko...marahan nya akong hinalikan sa leeg habang hinihubad nya ang suot nya at wala syang tinira...nasilayan ko ang ganda ng katawan nya...moreno pero makinis mga bente anyos lang siguro sya base aa itsura nya...
Tinablan ako sa ginagawa nya napasabunot pa ako sa buhok nya ng buong sarap nyang niromansa ang leeg ko lalo na sa puno ng aking tenga....ahhh joshua ungol ko...binaba ko ang bad ko sa ilang patong ng upuan sa tabi ko at agad nya akong tinulungan hubadin ang uniform ko kumuha pa sya ng hanger para di magusot ang polo ko kasama ang sando ko...desto di ko makalimutan ang ginawa mo sakin napakasarap...agad nya akong mariing hinalikan sa labi sorang inet na ng pakiramdam ko kaya naman agad akong yumakap sa kanya at lumaban ng halikan...ang sarap humalik ni joshua yumakap din sya sa aki at agad akong giniya pahiga sa nakalatag na karton sa sahig...nasa ibabaw ko sya habang patuloy kaming nag hahalikan...
Gumapang ang kanyang labi sa dibdibdib ko hanggang sa pusod ko kaya naman napa sigok ako sa bawat dampi ng labi nya kasabay pa ng dila nya...nagulat ako ng buksan nya ang pantalon ko lalo na ng hubadin nya na ito...kapwa kami wala ng saplot at nahihiya man ako nag paubaya lang ako dahil tigas na tigas na din ang alaga ko...napa kislot pa ako ng hawakan nya ito..at nagulat ako ng dilaan nya ang ulo nito...ahhhhh kuya Joshua ohhh sinubo na nya ang kahabaan ko at dahan dahan nya itong nilabas pasok sa bibig nya...muli ko na namang naramdaman ang sarap ng maisubo...kuya Joshua ang sarap nyan usal ng maramdaman kong ang mga bola ko na ang dinidilaan nya...bunuka nya ang mga hita ko at agad pinagyaman ang butas ko munti pa akong napapakislot sa bawat pag kalabit ng dila nya sa paligid nito.....
Labis nyang nilawayan ito at naramdaman kong tinaas nya pa ang mga binti ko at agad tinutok ang alaga nya sa butas ko...swabe ang pasok nito hanggang sa kalooblooban ko kaha naman napa kagat labi na ako sa sarap....ahhhhh impit na ungol ko....halos tumirik ang mata ko sa bawat pag indayog nya lalo na ng sumubsob sya sa dibdib ko habang kumakadyot sya ooohhhh desto ang sarap mo talaga halinghing nya talaga...bumibilis na ang pag sakyod nya at habang ginagawa nya ito hinawakan nya ang alaga ko at hinimas kasabay ng pag urong sulong nya....
Kabilat kanan ang pilig ng ulo ko dahil sa sarap na ginagawa nya ahhhh kuya joshua lalabasan na ako dahil hinde ko na talaga ito mapigilan...cge lang desto sabay tayo sabi nya pa na humihingal...umuusog ako pataas dahil sa tinde ng bawat pag baon nya ayan na ako Desto sabi nya pa na mabilis na humihingal...ahhhhh kuya ayan ayan na din ako ahhhhhhhhh oooohhhhh sabay naming ungol dahil pareho kaming buong sarap na nag papalabas ng katas...ng matapos sya agad syang humiga sa tabi ko..yumakap pa sya sakin at muli akong hinalikan.....
KRINNNGGG rinig ko sa bell...kuya may klase pa po ako at agad akong tumayo...inabutan nya ako ng rolyo ng tissue at agad nag punas ng sarili ko...mabilis akong nag bihis at walang paalam na dumerecho sa classroom namin...habol hininga ako ng makarating nutil butil ang pawis dahil sa pag mamadali. Sakto lang ang dating ko pag upo ko sa pwesto ko sya namang pasok ng guro namin.
Anong nangyare sayo modesto? Si janus. Di ko sya nilingon wala tinanghali lang ako ng gising sagot ko at agad binaling ang atensyon sa harapan kung nasan si sir kyle...
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...