Boring na araw patuloy pa din ang lakas ng ulan mag aalas dose na pero wala pa din si mama...si angelo tulog pa din ayaw ko naman istorbohin para makabawi sa puyat at mawala na din ang pagkalasing...naisip kong labhan ang mga basa naming damit mabilis ko nang nabanlawan at agad sinampay sa nasisilongan namang sampayan...nakaramdam ako ng gutom kaya naman agad akong nag saing dahil konti nalang ang natira sa kaldero...oo marunong ako mag saing kahit magluto nasanay na dahil tulad ngayon madalas ako naiiwan sa bahay...ninuksan ko ang ref nakita ko muli ang paksiw na lechon na pinabaon ni mama kahapon meron din nito sa bukod na lalagyan medyo marami rami naman kayavnaisip kongvpag samahin nalang at agad ininet....
Ang bango nyan des si angelo na nagising sa amoy ng nakasalang na pag kain...gising ka na pla antayin lang natin ang kanin ha malapit na din naman maluto sabi ko pa...des marunong ka pla mag luto wika nya...hmmm medyo pero ito luto na to si mama nag luto ininet ko nalang...mukhang masarap des sabi nya pa...uu pinaksiw ni mama yung natirang lechon nung fiesta usal ko...ay nung fiesta pa yan? nakakunot noo nyang wika...Oo yung lechon pero kahapon pinaksiw ni mama...wag mong inaano to baliw mas masarap ang paksiw na lechon pag kinabukasn na paliwanag ko pa...ayan luto na tata kain na tayo at agad akong nag hain...
Tahimik kaming kumakain ng tumunog ang cellphone ko si mama tumatawag...hello mama? Desto anak baka mamaya pa ako makauwe ha ayos naman ang mga tita mercy mo kaso patuloy ang pag taas ng tubig kaya pinalikas ko na sila sa bakanteng apartment natin..mabuti naman po kung ganon..sagot ko...may pagkain dyan anak ikaw na bahala ha dagdag pa ni mama...cge po ma ingat po kayo...at agad binaba ang linya...asan sila kuya des tanong ni angelo habang bumalik na ako sa pag kain..wala si kuya damian nasa rescue operation si kuya gino naman nasa ospital pa pona extend dahil baka marami daw pasyente ngayon paliwanag ko...ahhh so wala ka kasama dito? oo angelo wika ko at napansin ko ang ngiti sa mga labi nya...
Matapos kumain ay agad ko ng niligpit ang pinagkainan namin...di nya ako napilit na sya ang mag huhugas ng pinagkainan kaya naman agad ko na din itong hinugasan...huling plato na ang binabanlawan ko ng naramdaman ko ang yakap nya...malamyos pa ang halik nya sa aking batok na agad nakapag patayo ng balahibo ko...andun talaga ang kiliti ko hinayaan ko lang sya sa ginagawa nya dahil na rin sa lamig ng panahon agad unti unti akong bumibigay...ramdam ko pa ang marahan nyang pag kagat sa leeg ko kasabay ng mga labi nya na marahang pag sipsip dito...
Angelo ahhhh usal ko habang lumalakbay na ang mga kamay nya sa ilalim ng damit ko...ramdam ko ang inet ng kanyang mga kamay na humahaplos sa dibdib ko...giniya nya ako paharap at agad siniil ng halik...walang pag tanggi ko itong sinalubong at maalab na kaming nag hahalikan...iba talaga ang halik ni gelo matamis malambing at punong puno ng emosyon hhhhmmmmmm rinig ko pang ungol nya habang masarap akong hinahalikan...hinubad na nya ang damit ko at muli ko na namang nadama ang masarap na pag sipsip nya sa dibdib ko...ahhhhh angelo...lunid na lunod na wika ko sa sarap ng ginagawa ni gelo...
Kasabay ng malakas na bagyo waring sumasabay ang mga katawan namin na nag aapoy sa lakas ng ihip ng hangin...dumako ang kamay ko sa hatapan ng shorts nya at naramdamang kong nag wawala na ang kanyang alaga...malaya ko igong nahihimas sapagkat wala siyang panloob sa jersey shorts na pinahiram ko sa kanya....dahan dahan kong hinubad ang shorts nya kasabay ng pag upo ko sa harapan nya...sinakal ko ng kamay ko ang alaga nya at agad na dinilaan...ahhhh des ang sarap ang ineettt ahhhh...unti unti ko na itong sinubo kaya naman halos mapaliyad sya sa sarap ng bawat pag dausdos ng kahabaan nya sa loob nv bibig ko...aaminin ko na miss ko ang alaga ni angelo ang tagal na din ng huli naming pag lalaro...
Halos masabunutan na nya ako ng dahan dahan ko ng nilalabas pasok sa mainet kong bibig ang alaga nya....ahhhh des na miss ko yannn ahhhh kinabig nya pa ang ulo ko para maisagad nya aang ari nya hanggang sa lalamunan ko na munting nakapag pa samid sa akin...ilang beses pa syang nag labas pasok sa bibig ko ng hilahin nya ako patayo...pasukin na kita des...halos mautal na bulong nya...hinde pa ako nakakasagot ay agad nya akong hinila papunta sa sala...
Inihiga nya ako sa sofa at lumuhod sa pagitan ng aking mga hita...hinubad nya ang shorts ko at agad dumapa sa akin para gawaran ng halik habang kinakapa nya ang butas ko... munti nya pang nilawayan ang daliri nya at agad kinalikot ang butas ko....muli pa syang bumangon dumura sa kamay at agad hinimas sa alaga nya...naramdaman ko ang g kiskis ng uko ng alaga nya sa butas ko at mayamaya ay nag simula na syang dahan dahan pumasok sa bukana ko......ahhhhhh angelo dahan dahan na ginawa naman nya at muli akong napaungol ng malaya na syang nakapasok sa butas ko ng sagd na sagad ahhhhhh angelo ooohhhhh.....ang sarap mo pa din des napakainit ng butas mo oooohhhhh halinghing nya habang unti unti na syang nag lalabas pasok sa butas ko...inangat nya pa ang mga binti ko kaya naman pasok na pasok ang kahabaan nya....
Ahhh des namiss ko to ahhhh sanna ataw araw ganito usal nya oa habang pabilis na pabilis na ang pag araro nya sa butas ko...ahhh ang sarao mo des ahhhh...cgee lang angelo bilisan mo pa ahhhh usal ko sapagkat di ko na alam ang sasabihin ko sa tinde ng sarap ng ginagawa nya...napakapit pa ako sa armrest ng sofa na nasa uluhan ko ng maramdaman kong marahas na syang nag lalabas pasok sa akin....malapit na ako des sagong sayo lang ako buong buhay ko sayo ahhhhhh ikaw ang mundo ko ahhhhh mahal na mahal kita....kung amo ano na sinasabi nya na hinayaan ko lang dahil ramdam ko na malapit na din ako labasan at ahhhhhhhhh isang mahabang ungol nya ay naramdaman ko ang makailang beses na oag pingig ng alaga nya sa nutas ko habang nilalabasan sya....kasabay ng kanyang pag paphtok ay agad din akong nilabasan ahhhhhhhhhh....
Malakas pa din ang bagyo nakadapa si angelo sa ibabaw ko na munting hinahalikan ang dibdib ko habang ako naman ay nakayakap sa kanya na hinihimas ang buhok nito...pinag mamasdan ko ang maamo nyang mukha..tumingin sya sa akin....at nag wika..des Mahal na mahal kita...di agad ako nakasagot sapagkat tumunog ang cellphone ko....teka baka tumatawag si mama...
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
Ngẫu nhiênContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...