108. Halik ng puso

380 15 2
                                    

Wala na si mama ganon din si kuya damian ng makapag bihis ako papasok sa paaralan alas diyes palang naman kaya di ko kailangan mag mamadali, nilock ko mabuti ang pinto at saka ako nag lakad palabas ng gate konting lakad lang ng may marinig akong tricycle na padating kaya naman inabangan ko at saka ako pumara...napapikit pa ako sa lamig ng hangin na sumasalubong sa mukha ko habang binabaybay ang kalsada papunta sa eskwelahan ni hinde ko naramdaman na nasa tapat na pla kami ng maaraalan kaya napabalikwas ako ng baba sapagkat narinig ko na ang driver na nag salita "Boy hinde ka pa ba bababa? " ay pasensya manong baba na po ako...agad ako nag lakad papunta sa gate matapos ako makapag bayad....

Nilabas ko ang id ko kaya naman tuloy tuloy lang ako pinapasok ng guard di ko kilala malamang bago...sa canteen ako dumerecho 10:30 basa ko sa relos ko masyado pa maaga..bumili ako ng sofdrinks at naupo sa table habang nag babasa ng mensahe sa cellphone ko...ng magulat ako na may biglang umakbay sa akin...musta ka na des?! Napalingon ako sa nag salita, Elmer ikaw pla ayos lang naman ako ikaw kumusta kana? Ayos lang din des ganon pa din...turan nya...oh bakit nasa labas ka diba may klase ka pa? Tanong ko naman sa kanya..Dating gawi des nakalimutan ko na naman ang assignment ko gawin kaya pinalabas na naman ako..nasa pinto na ako ng library kanina ng makita kitang papunta dito..sabe nya...ahh ok edi samahan mo nalang ako dito may gusto ka bang kainin elmer? wika ko naman...wala des tambay nalang tayo sa likod sabi nya...napaisip ako bakit nga hinde maaga pa naman...

Cge tara sagot ko tumango lang sya at nauna na nag lakad patungo sa likod ng gym...naupo kami sa bench doon saka ako nag salita...dito ka pa din pla tumatambay elmer...sabi ko...Oo des tahimik kc talaga dito saka alam mo na sabay kindat sakin...napangiti ako sapagkat alam ko ang ibig nyang sabihin...andyan pa ba sila mang leo? Tanong ko...wala na sila dyan des bago na naka tira dyan natapis na daw kc kontrata nila dito sa eskwelahan di na sila na renew kc mag uuwian na daw sila sa probinsya..wika nya...ahhh ok eh sino na nandyan?! Si kuya nilo saka si kuya levi mga mas bata si kuya levi dyan lang nakatira banda sa pag labas ng iskul si kuya nilo ayun yung naka duty ngayon sa gate...

Lumapit ng bahagya si elmer sa akin at saka bumulong tara des pasok tayo dun miss na miss na kita...para akong nag init sa init ng buga ng hininga nya sa tenga ko kaya tumango lang ako..  hinawakan nya pa ako sa braso hila hila papunta sa kwarto ng mga gwardiya...pag pasok palang dumerecho na kami sa kama nilapag ko ang bag ko sa isang upuan at ewan ko parang nag mamadali si elmer agad sya naupo sa kama at hinubad agad ang aking pantalon...di pa masyado matigas ang akin pero ng maramdaman ko ang inet ng bibig ni elmer sa alaga ko na unti unting suisio sip dito ay agad itong nag wala.halos mabulunan si elmer sa ginagawa nyang pag subo sa alaga ko kaya munti syang napapaubo....ahhhh elmer kakaiba ka ngayon masyado kang agresibo....saglet nyang niluwa ang alaga ko at nag wika...ang tagal kitang hinintay des...tumayo sya at agad akong hinalikan ng mariin habang hinihubad naman nya ang pantalon nya...

Hinawakan nya ako sa batok saka giniya pababa sa alaga nya...batid ko ang gusto nya mangyare kaya naman agad ko na itong sinubo ng buong buo....ahhhh des ang sarap mo pa din ahhhhh isubo mo lahattt..
Nag lalabas pasok sa bibig ko ang alaga nya habang unti unti nya naman akong hinuhubaran ng polo na maibgat naman nyang itinabe sa ibabaw ng bag ko...nag hubad na din sya ng tuluyan at kapwa kami walang saplot ngayon ng pahigain nya ako sa kama...umibabaw sya sa akin ng pabaliktad at sakto sa bibig ko ang alaga nya na agad ko namang sinubo habang sya naman ay sinunggaban ang akin alaga na animoy sanggol na sumususo sa alaga ko....hmmmmm hhhmmm halis sabay na impit ng aming ungol dahil sa sarap na nadarama  naramdaman ko oang hinimod nya ang bola ko at sinusuosop na lalong nakapag pabaliw sa akin...habang ako naman ay sinagad ko na hanggang sa lalamunan ko ang alaga nya na nakapag pa igtad sa kanya sa sarap...

Maya maya pa ay tumayo sya sa gilid ng kama at dinantay sa kama angvkanyang dalawang kamay...des tirahin mo ako ulet...kahit di ako sanay ay agad akong tumalima dala na din ng libog na nadarama ko...dahan dahan lang des ha di oa ako sanay...tumayo ako sa likod nya at hinimas ang likoran nya.. agad akong yumuko para himurin ang bytas ni elmer na malinis masikip...pinaikot ikot ko oa ang dila ko sa paligid ng butas nya na sya namang nakapag paungol sa kanya...ahhh des pasukin mo na ako...agad akong pumwesto at itinutok ang alaga ko sa butas nya at dahan dahan ko itong pinasok sa kanya...sa ulo plang ng alaga ko ramdam ko na kung gaano kainit ang loob ng butas nya kya naman di ko na mapigilang maipadausdos ito papasok sa kanya...ahhhhh des teka saglet ang sakit...wika nya...akma akong huhugutin ang alaga ko ng pigilan nya ako...wag mo ilabas des steady ka lang....

Sya na mismo ang gumalaw waring sinasanay ang butas nya habang nasa loob nya ang alaga ko...hanggang sa sabayan ko na sya sa sobrang sarap ng nadarama ko...ahhh ang sarap des cge lang labas pasok mo lang...wika nya...hinawakan ko na sya sa balakang para mas lalo kong maibaon ang alaga ko sa kanya..nakita ko pa syang hinihimas ang alaga nya habang nag lalabas pasok ako sa kanya..ahhhh des cge pa bilisan mo pa ahhhh par3has na kaming malikot ang mga kilos  at ilang labas pasok ko pa ay nag wika na ako na ayan na ako elmer ahhhhhh di kumibo si elmer bagkus ay mas sinalubong nya pa ang bawat pag ulos ko ahhhhh des ayan na din ako ahhhhh ahhhh ahhh halos sabay kaming labasan ni elmer sa tinde ng sarap ng ginagawa namin...parehas kaming nahiga sa kama na kapwa humihingal....

Napalingon ako sa kanya na pawang nakatitig lang sa akin...des salamat ang sarap nun namumungay pa ang mga matang wika nya...isang matamis na ngiti lang ang sinagot ko at agad akong bumangon para mag bihis...tumayo na din sya pero nagulat ako ng yakapin nya ako ng mahigpit...des...tumitig muli sya sakin at untiunti akong hinalikan sa labi...ramdam ko ang halik nya walang pag nanasa pawang damdamin lang angnadarama ko hinde mapusok ngunit matamis...marahan ko syang tinulak palayo elmer may pasok pa ako...tumango lang sya...at ng matapos kaming mag bihis sabay na kaming lumabas ng silid.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 01 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MODESTO 2.0Where stories live. Discover now