Ang daming tao sa kalsada habang nag lalakad ako pauwe..amoy na amoy mo ang mga niluluto para sa kapistahan bukas...alas onse y medya na ng gabi ngunit maliwanag pa din ang mga bahay na nadadaanan ko...maging si mama abala sa pag luluto sapagkat may mga bisita daw kaming darating bukas...naligo ako dahil sa alinsangan ng panahon sinabay ko na din labhan ang sando ni denver na pinahifam nya na balak kong isoli bukas...mama pasok na po ako sa silid paalam ko....sige anak matatapos na din ako dito..nandito ako ngayon sa kama nag babasa ng inbox bago matulog...
Asan ka na Des kala ko susunod ka si Angelo ang nag text....Sorry gelo inantok na ako eh kaya umuwe nalang ako reply ko.
Salamat des ha nag enjoy ako hanggang ngayon iniisip ko pa din ang sarap ng pag lalaro natin..text ni denver na hinde ko na nireplyan.
Mayor kita tayo bukas sa prusisyon ha gisto kita makita bago ako umalus si kapitan...sige po kap ingat po kayo..reply ko
Dami pa mga mensahe pero tinamad na ako basahin kaya nag pasya na akong matulog....
Di ko alam kung anong oras na ng makaramdam ako ng marahang pang yugyog ng katawan ko....ramdam ko din na may nag lalabas pasok sa butas ko...akala ko nanaginip ako pero pinakiramdaman ko mabuti kung ano ang nangyayare...damang dama ko ang sarap ng pag pasok ng tigas na tigas na alaga sa likoran ko...maging ang malambing na mga halik sa batok ko at ang init ng hanging nilalabas sa bibig ng humahalik sa akin dalanh dala ako sa sarap ng ginagawa sa akin lalo na ng laruin pa nh dila nya ang tenga ko....ooooohhhhh mahina kong ungol na di ko na napigilan...
Baby desto ahhhhh pasensya na di na napigilan ni kuya...nilingon ko ang nagwika dun ko na sigurado na si kuya damian ang umaararo sa akin ng patagilid...ahhhh kuya tanging namutawi sa aking mga labi...nilingon ko ang bintana madilim pa pero kita na ang liwanag ng bukang liwayway...gising na gising na ang diwa ko sa sarap ng ginagawa ni kuya...hapahawak pa ako sa balakang nya para igiya pa padiin ang alaga nya sa butas ko. Sinapo pa ni kuya damian ang hita ko at itinaas pabukaka para mas mapasok nya ang kaibuturan ko at ahhhhhhh kuya ang sarap ko sapagkat sapul na sapul nya ang king ano sa loob ko na nakakapag patinde ng pag nanasa ko....wag ka maingay desto baka magising si mama usal nya sa akin...
Patuloy lang sya sa pag araro sa akin na unti unting bumibilis....ahhhhhh desto na miss ko ang baby boy ko ahhhhh malapit na si kuya desto ahhhhh ahhhhh ahhhh sinasalubong ko na ang bawat pag kadyot nya at ilang sandali pa ay kasabay ng pag tilaok ng manok ahhhhhhhhh desto ayan na ako ahhhhh ayan na si kuya ahhhhh pinasikip ko pa ang butas ko habang nilalabasan sya...ilang marahang pag labas pasok nya pa agad na nyang hinugot ang alaga nya...yumakap sya sa akin ng mahigpit...
Pasensya na baby boy desto...gigisingin sana kita pero ang tagal na kc nung huli tayong maglaro kaya sinamantala ko habang natutulog ko...ok lang kuya damian na miss din naman kita saka nasarapan naman ako...kung gusto mo isa pa? natawa sya ng mahina di na desto alas singko na mag hahanda pa ako para sa prusisyon ng poon. Hinalikan nya ako sa pisngi bago bumangon at nag tapis ng towel...maliligo na ako sasama ka ba sa prusisyon...opo kuya pag tapos mo susunod na din ako...
Agad na siyang lumabas ng silid para maligo...nag hubad na ako ng damit at agad ng tapis ng towel lalabas na sana ako ng silid ng may tumulak nito papasok...si kuya gino ang pumasok....mamaya ka na lumabas bunso tigang na tigang na ako sayo...wala ng pasakalye nilock nya ang pinto at agad ako pinatuwad sa kama...nakakadala ang ungol nyo ni kiya kanina kaya mas lalo akong nagnasa...mabilis nyang hinablot ang towel na nakatapis sa akin at agad tinutok ni kuua gino ang tigas na tigas na nyang alaga sa butas ko at mabilis nya itong naipasok sa madulas konpang butas dahil sa naiwang katas ni kuya damian...
Hinde na ako tumanggi sapagkat mataas pa din ang libido ko gawa ng nabitin ako kanina kay kuya damian...mabilis na akong binabarurot ng gwapo kong nurse na kapatid,at ugali nito na hinihimas ang alaga ko kasabay ng pag labas pasok nya sa likod ko...halos tumirik ang mata ko sa bilis ng pag barurot nya sa akin ahhhh kuya gino bilisan mo pa malapit na ako ahhhhh ako din bunso sabay tayo halos masubsob ako sa kama sa tinde ng pag araro nya nya sa akin halos madakot ko na ang bedsheet ng kama sa sarap ng nararamdaman ko at ahhhh kuya ayan na po ako ako din bunso lalabasan na din si kuya...isang madiin na na sakyod nya ay sabay kaming nilabasan ni kuya gino ahhhhhhh ahhhhhh sabay naming mahinang ungol na punong puno ng pag nanasa....
Sarap mo talaga bunso pasensya na natigang si kuya...himas nya pa sa ulo ko ng tumayo ako para mag tapis na ulet ng towel...sumilip muna sya sa labas ng silid at agad na lumabas....ako naiwan sa silid dinadama pa din ang sarap ng dalawang kuya ko...Napangiti ako sa sarili talaga nga namang Happy Fiesta ang bungad ng araw ko...
Pag labas ko ng silid sya din namang pag bukas ng pinto ng silid ng mama ko..anak mabuti gising ka na...ginising po ako nila kuya sabi ko napalingon naman ang dalawa kong kuya sa sinabe ko at alam kong medyo nag alala sila dahil nakanganga lang silang nakatingin sa akin habang nag aalmusal..kailangan maaga daw po kami ngayon para sa prusisyon eh...tinignan ko ang dalawa na parang nakahinga ng maluwag...Oo nga pla asikasuhin ko na din ang handa natin mamaya may mga bisita ba kayo...
Ako ma meron wika ni kuya Gino..ako baka wala puris taga dito lang naman din ang mga kasama ko sabi ni kuya damian saka nasa barranggay hall ako mamaya ma hapon na ang balik ko dito,..ikaw desto may bisita ka ba? Baka meron po ma di ko pa sigurado. Ahhh cge dadagdagan ko nalang ng konti ang handa sabi pa ni mama.
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...