Linggo ngayon,Bumangon na ako at lumabas ng silid dumerecho ako sa banyo dala ang towel ko...masyadong maraming lumabas sa akin bakat na bakat ang marka nito sa aking brieft kaya naman sinabay ko na sa shower ko ang pag lalaba dito...alas otso na ng umaga ng matapos akong magbihis....dumating si kuya gino galing ng trabaho...bunso asan si mama nakila tita mercy po tanong nya habang nagako ay nag aalmusal...si damian? Nasa kwarto po pagising na din siguro hun sabi ko pa....lumapit si kuya gino sakin hmmm ambango mo ah preskong presko...at agad ako hinalikan sa pisngi...tumayo ai kuya damian sa tabi at agad kinuha ang kamay ko...inilapit nya ito sa alaga nya na nasa loob ng pantalon nya...kuya gino andyan si kuya damian nag aalala kong sabi sa kanya...
Shhhh senyas nya sakin na wag akong maingay...himas himas ko ang alaga nya na nasa loob ng pantalon nya...akma nya na itong ilalabas ng tumunog ang pinto ng kwarto nila..agad akong bumalikwas at bumalik sa pagkain ko ng almusal jabang si kuya gino naman ay dinampot ang bag nya at agad nag lakad patungo sa silid nil...kuya gino andyan ka na pala salubong ni kuya damian sa kanya...oo tol kakadating ko lang...patay malisyang sagot ni kuya gino...
Good morning babyboy good morning kuya sagot ko naman jabang nag liligpit ng pinag kainan ko...kakain ka ba kuya damian?..sa baranggay na siguro maaga ako ngayon dun eh sabi nya pa...sasama ka ba? Tanong nya sa akin...cge po kuya sama ako...
Matapos maligo ni kuya damian at makapag bihis ay agad na kaming umalis...ilang beses pa akong sinabihan ni kuya gino na wag na akong sumama ngunit sabi ko may ensayo kami kaya kailangan ko din pumunta...wala na nagawa ai kuya gino kaya nakasimangot nya akong hinatid ng tingin...
Mabilis kaming nakarating ng Sk office...ayan na pla si chairman eh rinig kong sabi ni kuya nicko...so pano tara na?...sabi naman ni kuya lorenz..ayos na ba ang lahat si kuya?! Tanong ni kuya....oo chairman anytime pwede na tayong umalis naikarga na ang mga bulaklak sa sasakyan. 10am tingin ko sa relos ko...kuya saan ang punta nyo tanong ko kay kuya...Sa simbahan desto mag gagayak dun para bukas bumaba kami at agad sumakay ng sasakyan si kuya sa unahan nkatabi ng driver at kami naman kasama ang ilang youth volunteers ay nasa likod andito din ang mga bulaklak na binili nila kahapon sa dangwa...asan na ba sila kagawad camille tanong ni kuya...nauna na dun kanina pa nga nag text na tapos na daw ang misa kaya pwede na tayo pumunta...
Ng makarating kami ng simbahan tumulong ako sa pag baba ng mga bulaklak ng makapasok kami ng simbahan sinalubong kami ng mga babaeng kagawad ni kuya damian kasama ang ilan pang youth volunteers...asan si father tanong ni kuya nasa kwarto nya pa yata nag papahinga pero naiwan dito ai manang lourdes para mag assist sa atin turo ni ate camille sa matanda...magandang umaga po chairman sabihin nyo lang po kung ano ang kailangan nyo ha sabi naman nito...sige po manang pwede na po ba kami mag simula...cge iho pwede na maya maya naman andito na din si father...
Nag simula na kaming magtulongvpara mag gayak sa altar wala naman ako alam sa ganyan kaya naman purus masid at abot ng kailangan lang ang ginagawa ko...magagaling mag ayos ng bulaklak ang mga babae....maya maya nakaramdam ako na maiihi...manang Lourdes may cr po ba kayo dito..tumawa sya ng mahina iho halatang di ka madalas mag simba ha...ang cr ng simbahan nasa likod punta ka lang dun...sige po..nahiya ako sa tinuran ni manang lourdes dahil totoo di naman ako madalas mag simba kundi pa ako isinasama ni mama di ako makakapag simba...
Nag lakad na ako patungo sa cr...nakakaligaw ang daming pasikot sikot...parang ang layo na ng narating ko ang daming kwarto sa likod ng simbahan...ihing ihi na talaga ako...di ko makita ang cr lingon lingon ako sa paligid ng makakita ng isang pasilyo na may parang garden ang tinutumbok nito..dun ko naisipang umihi dahil di ko na talaga napigilan...napansin ko na ito na ang pinaka likod ng simbahan dahil sa may mataas na pader ito..dali dali akong tumayo sa gilid ng pader at doon ko binuhos ang kanina pa nararamdaman ko...tapos na akong umihi ng napalingon ako sa kaliwa ko...may dalawang sakristan sa tingin ko base sa mga suot nito na nag uusap.
Mayabong ang mga halaman na kinalalagyan nila kaya di nila ako agad napansin...bilisan natin baka mahuli tayo ni father sabi ng isa...mataman ko silang oinag masdan sa ginagawa nila at nakita kong malikot ang mga kamay nilang nakahawak sa loib ng sutana nila...ang mga sakristan nag papaligaya ng mga sarili sa likod ng mayabong na halaman sa likod ng simbahan...pinagmasdan ko ang mga mukha nila ke babata pa cguro mas bata sa akin ng dalawang taon...ang vute ng mga mukha kay aamo at mga nakapikit pa habang nag papasarap ng mga sarili...hinde ko maiwasang mag inet sa tagpong nasasaksihan ko...dahan dahan akong lumapit sa kanila..
Bagamat nakapikit kaya hindi nila ako agad napansin...tulungan ko na kayo sabi ko at agad hinawakan ng magkabilang kamay ko ang mga alaga nila...nanlaki ang mga mata nila ng makita ako at akmang aalis sa pagkagulat....ngunit di nila agad nagawa dahil hawak ko ang matitigas nilang alaga....bago pa sila kumilos agad akong yumuko para isubo ang alaga ng isa...ahhhh kuya wag po sabi ng may ari ng subo ko ngunit di ko pinansin...tahimik lang ang isa na naka titig sa ginagawa ko...
Ang pag tulak sakin kanina ng subo subo ko ay dagli ding nag paraya dahil siguro sa sarap ng ginagawa ko sa kanya habang hinihimas ko naman ang isa...inilapit ngvisang sakristan ang alaga nya sa bibig ko at ito naman ang sinuso ko...parehas silang nakakapit aa balikat ko kaya ramdam ko ang pag higpit ng pag piga nila sa balikat ko sa bawat pag subo ko sa kanila...kuya ang sarap po sabi ng isa ahhhhhh ganito pla ang pakiramdam ng sinususo ahhhhhh usal pa nito...pinag dikit ko pa ang mga alaga nila at sabay kong dinilaan ang mga ulo nito....ahhhhhh ooohhh halos sabay nilang ungol...
Wala na akong sinayang na sandali mabilis na ko ng nilabas pasok sa bibig ko ang alaga ng isa at ilang saglet lang ay nag oakawala na uto ng katas ahhhhh kuya ayan na ako ahhhhh naka ilang buga pa sya ng katas ng tuluyan ko na itong niluwa...ang sarap kuya sabi nito ian mauna na ako sayo ha hintayin nalang kita sa labas...cge ram saglet na nalang din ako.....sabi nito...sya ang hinuli ko dahil mas malaki ang alaga nya at mas gwapo to....ewan ko tinablan talaga ako sa kanila kanina kaya lakas loon ko silang pinasarap....
Pinag patuloy ko ang pag suso kay ian halos mabaliw na uto sa ginagawa ko lalo na ng dilaan ko ang bola nito....ang sarao susohin bukod sa sariwang sariwa napaka bango pa ng alaga...sinabunutan nyabpa ang buhok ko para maisubo ko muli ang alaga nya...kumadyot pa sya sa bawat pag pasok ng alaga nya sa bibig ko halatang malapot na syang labasan at di naman ako nag kamali...ahhhhhh kuya lalabasan na po ako sabi nito kaya mistulang sanggol na akong sumususo sa alaga nya na parang gutom na gutom sa mabilis pag sipsip dito... at ahhhhhh kuya ayan na ahhhhhhhh naramdaman ko ang masagana nyang katas na sumargo sa loob ng bibig ko napakarami nuto masarap matamis kaya nama nilunok kong lahat na mas lalong kinamangha nya...
Agad na akong tumayo at nag ayos ng sarili...ganon dun naman sya...halos kasing tangkad ko lang ito...ano po pangalan nyo...des ang pangalan ko...uuwe ka na ba? Opo kuya des salamat po pla ang sarap po unang beses ko plang po ito naranasan...kuya may cellphone po kayo?meron ian...sagot ko...kinuha nya ang cellphone nya at sinave ang number ko..texttext po tayo ha...sige ian...sagot ko...mauna na po ako sabi nya at agad na syang nag lakad....
Nag pasya na din akong bumalik kila kuya nakayuko akong nag lalakad ng mabangga ako sa kasalubong kong tao...ay sorry po pasensya na po nahihiya akong humingi ng pumanhin...ok lang iho saan ba ang tungo mo? nag angat ako ng tingin at agad kong nakita ang balbas saradong mukha ni padre Tiago...ay padre ikaw pla at agad kong inabot ang kamay nya para mag mano.
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...