Hello mama bati ko sa mama ko ng datnan kong nag hahain ng pagkain kakapasok ko lang ng bahay at kakaalis lang din ni janus...oh anak mag bihis ka na at ng makakain na tayo damian gino handa na ang hapunan sigaw pa ni mama sa mga kuya ko na nasa sala habang nanonood ng tv...agad naman ako dumerecho sa silid ko upang makapag palit ng damit...pag labas ko ng silid agad na aki dumerecho sa hapag para kumain...desto anak kumusta ang pakiramdam mo? Tanong ni mama habang nag sasandok ako ng sarili kong pagkain...ok naman ma iniinom ko naman po ang mga gamot ko sagot ko...mabuti naman anak...damian ikaw kumusta sa brgy...ok lang din po mama may meeting po kami bukas para po sa mga susunod na proyekto...usal ni kuya damian...gino ikaw musta naman ang trabaho? Baling naman ni mama sa kuya gino..medyo toxic ma sa ER as always pero kaya naman mabuti at madami kaming naka duty...plano ko nga po mag leave nextweek para nakapag pahinga sagot ni kuya gino...mainam naman kung ganoon para di ka din masagad sa trabaho...sya nga pla maaga ako sa mgavtita nyo bukas birthday nya...tutulungan ko sya mag asikaso kung makakapunta kayo sumunod nalang kayo...subukan ko mama pag maaga ako nakauwe bukas wika ni kuya gino..pagkagaling ko sa baranggay cge po dadaan ako din sabi naman ni kuya damian...hinde ako sumagot kaya naman lahat sila ay nakatingin sa akin na animoy nag hihintay ng isasagot ko...ma ako ang pinaka huling dumadating sa bahay baka andito na po kayo pag uwe ko bukas kaya baka di po ako makahabol sagot ko sa kanila...nag tawanan ang mga kuya ko habang si mama naman ay napangiti sa sagot ko...ayos lang anak naiintindihan ko....
Matapos mag hapunan ay dhmerecho na ako sa silid upang asikasuhin ang mga takdang aralin ko..naririnig ko pa ang cellphone ko na tumutinog ngunit di ko pinapansin hanngang sa matapos ako sa ginagawa ko...alas nuwebe na ng gabi ng mag ligpit na ako ng mga gamit ko...naisip kong lumabas para kumuha ng tubig at kahit anong makakain bago matulog...
Pag labas ko ay nasa sala pa din ang dalawang kapatid ko abala sa panonood ng basketball derecho lang ako sa kusina nag salin ng tubig at dumampot ng chitsirya sa ibabaw ng ref...at muli na akong pumasok sa silid ko...dinampot ko ang cellphone ko at nag basa ng message...
Desto kanina pa ako tumatawag bakit di mo sinasagot..si kapitan ang nag text...ay kap sorry busy po sa mga assignment ko sagot ko...walang tugon.
Des kumusta ka na kita naman tayo bukas may mahalaga lang akong sasabihin sayo...si angelo ang nag text...di ko sinagot
Madami pang message akong nabasa pawang nangungumusta...ngunit pumasok nsa isip ko ang text ni angelo....ano naman ang mahalagang sasabihin nito? Pinilig ko ang ulo ko at ibinaling sa ibang bagay ang isip ko...naalala ko ang mga nangyare kanina....si sir kyle na parang sabik na sabik sa akin maging si janus na di na nakapag pigil kahit sa loob ng kotse...na parehas ko pinag bigyan...ewan ganon siguro talaga lubos akong mapag bigay kahit alam ko na nag kakasala ako...pero masarap talaga siguro ang bawal...lalo na pag katawan ko na ang nag dikta wala na akong magawa...nag inet ang pakiramdam ko sa naiisip ko kaya naman halos sairin ko ang tubig sa baso...
Nag ayos na ako ng sarili at agad humiga sa kama ko pinilit ko makatulog para maaga din ako makapasok kinabukasan...
di ko alam kung anong oras na ngunit parang may naramdaman akong hinihimas sa pisngi ko naramdaman ko pa ang marahang halik na dumadampi sa akin labi..ang marahang halik ay naging mapusok na halos kagatin na nito ang labi ko...pinipilit kong kilalanin kung sino ito ngunit madilim sa silid ko...pwersahan nya akong hinubaran ng damit na halos mapunit na at muli nya akong sinibasib ng halik...halos maiyak ako ng maramdaman ko ang madiin na kagat nya sa leeg ko ngunit kahit anong sakit di ko mawari kung bakit hinayaan ko lang...nanlaki ang mga mata ko ng isang malakas na sampal ang ginawad nya sa akin ....at nagulat ako ng makita kong may nakahawak na ibang tao sa mga braso ko para di ako makapalag...halos manginig ako sa takot ng makita ko kung sino sila...yung dalawang mama na umabuso sa akin...paano sila nakapasok sigaw ng isip ko nakita kong ambang sasampalin muli ako ng mamang naka ibabaw sa akin ng mapasigae ako WAG PO!!!!
Desto anak gising ka na ba?! Aalis na ako anak nakahanda na ang baon mo...kayo na ang bahala dito ha si mama kumakatok sa silid ko....humihingal akong napabalikwas ng upo sa kama...masamang panaginip isip ko na nakatulalang habol ang hininga ko...desto anak kala ko tulog ka pa eh bangon na dyan ha aalis na ako...opo ma tangi kong nasabe.
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RastgeleContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...