101. Ang Nurse at ang Doktor

875 20 0
                                    

Alas dos ng madaling araw ng magising ako nakaramdam ako ng pamimigat ng pantog ko patay ang ilaw ngunit may dim light na nala sinde para makita pa din ang pakigid..tumayo ako para mag tungo sa cr ibinuhos lahat ng nararamdaman ko...matapos ako mag cr agad ako bumalik sa aking kama...ewan ko medyo naiirita ako dahil sa lagkit ng nadarama nag banao ako ng bimpo para sana mag punas ngunit wala akong makita bumalik ako sa pag kakahiga ngunit nakakafamdam pa din ako ng di komportable sa pakiramdam ko ang dungia dungis ko...nakita ko ang isang pulang button naisip ko pindutin ng wala sa loob ko....huli na ng mapag tanto ko na ito nga pla yung ginagamit para tumawag ng nurse...

maya maya ay dumating si nurse kris...sir ano po problema? Nakangiti ito at halatang bagong ligo...ahh eh hihingi sana ako ng bimpo para makapag linis ng katawan..sagot ko na nag aalinlangan...ahhh cge po sir ako po bahala sabi nya at agad ma umalis...pag balik nito ay may dala na itong plangganita na may tubig at bimpo at bath towel...nag taka ako bakit ang dami mo dala sabi ko...ay sir i ta towel bath ko nalang po kayo sabi nya pata di na rin kayo mahirapan...hinayaan ko lang sya sa gagawin nya sir hu arin ko na po ha pagungkol nya sa hospital gown na suot ko na tumango lang naman ako..

Medyo gininaw ako sa lamig ng aircon ng kwarto na dagli din nawala ng maramdaman ko ang pag dampi ng towel sa katawan ko...maligamgam na tubig ang gamit nya kaya naman ang sarap sa pakiramdam habang pinupunasan nya ako...medyo naiilang ako dahil di ako sanay sa ginagawa nya ilang taon ba ako nun nung huling may mag paligo sa akin....paguloy lang sya sa gi agawa nya damang dama ko ang bawat hagod ng basang bimpo sa katawan ko at napakislot ako ng dumako ito sa bandang baba ng katawan ko...maigi nyang nilinisan ang alaga ko na unti munting tumigigas...napapikit ako sa sarap ng ginagawa nya lalo na ng maramdaman ko ang mainet inet pang bimpo sa bola ko ahhhh ang sarap sa pakiramdam....

Maging ang butas ko ay nilinis nya ng bimpo halos lahat ng singit ko ay pinasadahan nya...nagulat ako ng maramdaman ko ang maininet na pakiramdam na bumalot sa ulo ng alaga ko....hinde ko nagawang mag mulat dahil sa sarap ng pakiramdam...ahhh ang sarap....ngunit nag taka ako ng may labing djmampi sa dibdib ko na agad sinipsip ang mga utong ko habang may nakasubo sa alaga ko....napamulat ako at nakita ko si nurse kris na niroromansa ang dibdib ko habang si dok philip ay subo subo ang alaga ko...ahhhhh ang sarap po ungol ko....

Napatingin sakin ang dalawa at binigyan ako ng matamis na ngiti...at agad nag patuloy sa ginagawa nila....hinalikan pa ako ng mariin ng gwapong nurse bago sya ljmapit kay dok Philip....tinignan ko lang ang gagawin nila at nakita ko na minti silang nag halikan habang hi ihimas naman ni nurse kris ang alaga ni dok na kanina pa pla nag wawala....bumalik si dok philip sa pag subo sa alaga ko ja ang si nurse kris naman ay lumuhod sa harap nya para isubo ang alaga ni dok philip lali akong nag inet sa nakikita ko ahhhhhh ungol ko dahil sa sobrang sarap ng paglabas pasok ng alaga ko sa bibig ni dok philip....dok lalabasan na po ako ahhhhh binilisan ni dok ang pag suso sa akin at ilang saglet pa ay nilabasan ako oooohhhhh ungol ko ng mahina...

Matapos ako labasan ay tumayo si nurse kris nag punta sya sa pagitan ng mga hita ko hinila nya pa ako padausdos sa kanya para mas maibuka nya ang mga hita ko....yumuko sya at agad dinilaan ang butas ko na halos makapag pabaliw sa akin kaya naman muling tumayo sa tigas ang aking alaga....ramdam ko ang kanyang matulis na dila na kumikiwal kiwal sa butas ko jabang si dok philip naman ay lumapit sakin upang ipasubo ang alaga nya....walang atubili ko ito g sinubo at sinupsop dahil giyang na giyang na ako sa sarap ng ginagawa ni nurse kris sa butas ko...ahhhhh halos saby naming ungol ni dok philip...

Modesto ang sarao mo pa din sumubo...napating lang ako sa kanya na nakatingala at nakapikit pa habang dinadama ang pag suso ko sa kanya...maya maya ay naramdaman ko ang magigas na ulo ng alaga ni nurse kris sa butas ko na unti unting pumapasok sa kaloob looban ko ...ahhhhhh ungol ko na nailuwa ko pa ang alaga ni dok philip dahil sa sarap ng pag barurot sakin ni nurse kris...

Umalis si dok sa tabi ko at nag punta sa likoran mi nurse kris...ibinaba nya ang pantalon ni nurse kris hanggang sahig at agad itinutok ni dok philip ang alaga nya sa likoran nu nurse kris...ooooohhhh dinid kong ungol ng nurse ng makapasok na sa kanya so dok philip...binabarurot na sya ni dok habang kinakabayo naman nya ako....mahihinang haling hing ang maririnig sa kwarto dahil sa mabilis na pag galaw naming tatlo habang nag papasarap ng isat isa....hinawakan pa ni nurse kris ang alaga ko para himasin sa kasabay ng pag lalabas pasok nya sa butas ko ahhhhhh halos mabaliw ako sa sarap ng pakiramdam at sa mainet na tagpong nakikita ko....

Ramdam ko na lalabasan na muli ako ng mabilis na akong kinakabayo ng nurse habang si dok philip naman ay sinasabayan ang bawat pag ayuda ng nurse sa akin at ilang saglet pa halis sabay sabay kaming nag pakawala ng katas...ahhhhhh oooohhh tanging maririnig sa buong kwarto ang ungol namin....matapos labasn ay yumalap sakin si nurse kris habang si dok naman ay lumapit sakin para mariin akong halikan...

Nag enjoy ka ba modesto tanong pa sakin ni dok...ngumiti lang ako at tumango  jabang si nurse kris naman ay nag ayos na ng sarili...maiwan ko na muna kaho kris ha opo dok sagot naman ng nurse....

Naiwan kaming dalawa at muli nya akong pinunasan ng bimpo...matapos nya dito ay agad syang nag paalam.

MODESTO 2.0Where stories live. Discover now