Alas otso ng umaga ng magising ako..araw ng lunes, ang tatlong araw na walang pasok ay parang isang linggo sa dami ng mga nangyare....matapos maligo agad akong nag bihis na miss ko ang school kaya gusto ko pumasok ng maaga...hinde na ako sumama sa simbahan para sa pag aalay ayoko naman maiwan mag isa sa bahay kaya nauna na akong umalis sa kanila...nakasakay na ako sa tricycle ngayon at habang tumatakbo ang sasakyan iniisip ko ang nangyare kagabi...."pwede bang akin ka lang" alingawngaw ng tanong sakin kagabi ni angelo na parang dinig na dinig ko pa rin hanggang ngayon....di ko mahagilap ang isasagot ko kagabi mabuti nalang at dumating ang kapatid nyang si kuya raffy...nag madali akong nag paalam na uuwe na kaya naman agad na nya akong hinatid kasabay ai kuya raffy dahil may bibilhin daw...si kuya raffy na talagang iniisip ko kung saan ko nakita...dahil parang nakita ko na talaga ito...
Utoy andito na tayo sabi ng driver....nagulat pa ako dahil nasa harapan na kami ng paaralan...agad akong bumaba...alas onse tingin ko sa orasan ko nakaramdam ako ng gutom kaya agad na dumerecho aa canteen....matatapos na ako kumain ng makita ko muli si Elmer na patungo sa likod ng court kung san naka stay in ang mga gwardiya ng eskwelahan...inubos ko ang kinakain ko at agad tumayo para sundan sya...tahimik akong nag lalakad at ng makarating dun ay agad ko hinanap ai Elmer wala sya sa kahit isang bench sa ilalim ng puno kaya naman naisip ko na baka nasa loob na naman sya silid ng mga gwardiya...sumilip ako sa siwang ng bukas na pinto...
Nakita ko si elmer nakikipag halikan sa kasama nito...minukhaan ko mabuti ang kasama nya dahil hinde si mang leo ito...halatang bagong ligo dahil naka tapis lang ito ng towel at basa pa ang buhok...nakita ko kung paano nya sinibasib ng halik si Elmer...namukhaan ko ito...si kuya mando tinulak nya si elmer pababa sa mga dibdib nya nakapikit pa itong sarap na sarap sa ginagawa ni elmer...mabilis nyang hinubad ang uniform ni elmer at mabilis na nakita kong wala ng kahit na anong suot...muling pinagdiinan ni kuya mando ang mukha ni elmer sa dibdib nya....maganda ang katawan ng gwardiya namumutok ang mga muscles nito bagay na bagay sa moreno nyang kutis hinde ganon ka gwapo si kuya mando pero parang ang lakas ng dating nito lalakeng lalake....
Nagulat ako ng mag bukas ang pinto ng banyo...pre hinde pa ba kayo tapos may duty ka pa ah...andun naman si lito saka nag sisimula plang kami...di ako makakilos sa kinatatayuan ko akma akong aalis ngunit nakita ako ni mang leo...oh desto kanina ka pa ba dyan? halika pasok ka paki lock ang pinto tawag nya sa akin na nakangiti...si kuya mando naman ay nakatingin lang sa akin bagamat nagulat ng makita ako patuloy lang nyang dinadama ang ginagawa ni elmer...lika dito tayo sabi ni mang leo na nakatapis lang din ng towel bagong ligo kaya basa pa ang katawan...ibinaba ko ang bag ko sa sahig ng hilahin nya ako...agad akong hinalikan sa leeg at unti unti na nyang hinuhubad ang damit ko...
Nag paubaya ako sapagkat kanina pa ako inet na inet sa tagpong nasaksihan ko...malaya nya akong nahubadan maging ang pantalon ko ay agad na nyang binuksan...saka ako masarap na niromansa...napasalikop ko ang aking kamay sa kanyang bewang gumawi kami kung asan si elmer at kuya mando na patuloy pa din sa ginagawa nila...nasa dibdib ko ang mga labi ni mang leo na parang nanggigigil sa sabik na sinisipsip ang utong ko napapikit ako sa sarap ng maramdan akong humalik sa labi ko ng mariin...si kuya mando siniil ako ng mariing halik sa labi napaka bango ng hininga alam kong buo ang mga ngipin nito dahil sa ganda ng ngiti nito kada ko makikita sa gate ng paaralan....
Inabot naman ni mang leo ang ulo ni elmer para igiya sa alaga nyang kanina pa din nag wawala...hinila naman ni kuya mando ang kamay ko para mahawakan ang alaga nya....malaki mahaba maugat ito ng masapo ng mga palad ko...ang init ng kamay mo usal nya sa pagitan ng pag halik nya sa akin....tuluyan na nya akong jinila palapit sa kanya kaya dikit na dikit ang mga katawan namin ngayon si mang leo naman ay napapaungol na sa sarap ng pag suso ni elmer...ahhhh bata ang sarap mo talagang sumuso daig mo pa ang babae sabi ni mang leo...si kuya mando naman ay naramdaman kong pinahiga ako sa kama...lumuhod sya banda sa ulohan ko at agad pinasubo sa akin ang gigas na tigas na nyang alaga.....ahhhhh ang inet ng bibig mo bata ang sarap....
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...