Alas siete na ng Natapos ang klase,agad akong nag ligpit ng gamit at lumabas ng silid,papunta ako ngayon sa Mathematics division office para ilagay sa table ni sir kyle ang seatwork na pina asikaso nya sakin...marahan akong kumatok sa pinto ng walang sumagot sumilip ako sa bintana..wala akong nakitang tao sa loob pero bukas ang ilaw sa pantry dahil nakabukas ang pinto nito...may nakuta akong gumagalaw sa pantry kaya naman kumatok ulet ako...ilang katok pa na malakas ang ginawa ko at agad nag bikas ang pinto...
Si sir kyle mugto ang pawis naka sando at mahina pang humihingal nakakalas ang sinturon at nakabukas ang butones ng pantalon...oh modesto ikaw pla tawag nya sa atensyon ko ng makita kong oinag mamasdan ang ayos nya...pasensya nag bibihis na kc ako para umuwe pasok ka sabi pa nya at ng makapasok ako sinara nya ang pintuan at nilock ito....ay sir kyle ilalagay ko lang sana ito sa table nyo...balisa si sir kyle ng sumagot ah cge cge pakilagay nalang sa table ko at agad nya akong sinundan papunta sa table nya..di ko namalayang nasa likod ko sya kaya ng bumaling ako para mag paalam nagkabanggan kami pag harap ko...napahawak ako sa dibdib nya at amoy na amoy ko pa ang mabango nyang hininga sa...napatingin ako sa mga mata nya at nakita ko na namumula sya at sobrang pungay na ng mga mata...
Sorry sir at mabagal akong umatras at ibinaba ang kamay ko na sinadya kong ihagod sa dibdib nya...nakatitig lang sya sakin...medyo kinabahan ako kaya nanginginig ang boses ko na nag sabi sir kyle uuwe na po ako hinde sya sumagot bagkus nag tungo sya sa pantry...naisip ko na mag lakad na palabas ngunit ilang hakbang ko palang narinig ko ang boses nya....modesto lika saglet...bagamat kinakabahan tumalima ako papunta sa kung nasan sya....pasok ka modesto tawag nya pa sa akin ng nasa pinto na ako...pumasok ako at nakita ko sa table ang mga magazines na puros mga babaeng hubad ang larawan...
Sinalubong ako ni sir kyle at agad hinawakan ako sa balikat ko...modesto matagal ko na napapansing iba ang yingin mo sakin...gusto mo ba ako? Tanong nya sakin na umalingawngaw pa sa tenga ko namula ako at agad nag yuko ng ulo...ok lang yan modesto pero may ipapagawa ako sayo na ipangako mo na tayo lang ang makakaalam..umangat ako ng tingin sa kanya at nag wika ano po yun sir kyle hinde sya sumagot bagkus ay nag hubad sya ng sando at agad akong niyapos pasubsob dito...batid ko kung ano ang gusto nya ipagawa ngunit nag alangan pa ako kaya tumingin pa muli ako sa mga mata nya...romansahin mo ako modesto....
Lumakas ang loob ko sa sinabe nya kaya naman agad kong binaba ang backpavk ko sa sahig at ginawa ang pinapagawa nya sa una ay halik lang ang ginagawa ko sa dibdib nya pero paramg di sya nasisiyahan
...first time mo ba modesto...opo sir pag sisinungaling ko...cge akong bahala...nagulat ako sa sinabe nya at naramdaman kong jinihubad na nya ang polo ko...gayahin mo lang ang gagawin ko sayo ha di ako kumibo dahil nanginhinig ako sa ginagawa nya malaya na nyang mahubad ang lahat ng suot ko at agad nyang diniliaan ang dibdib ko ahhhhhhh sir kyle ingol ko sa sarap ng hinagawa nya sshhh wag ka maingay modesto...bulong nya ay muli syang nag balik sa ginagawa nya...Hinde ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa sarap ng ginagawa nya si sir kyle niroromansa ako ang pinapangarap kong guro kalaro ko ngayon..ganun modesto ang gawin mo kaya mo ba? Tumango lang ako dahil nasabik akong gawin ang pinapagawa nya....ikaw naman modesto...at agad ko g sinunggaban ang dibdib nya nilabas ko na ang inet ko na kanina pa nag pipigil...pinaramdam ko sa kanya kung gaano ako ka eksperto sa larangan ng pag papasarap....
ahhhh modesto ang bilis mo matuto...ahhhh ang galing galing mo na agad ahhhhhh ungol nya pa sumandal sya sa pader kaya naman kitang kita ko ang kabuuan ng napakaganda nyang katawan...tinaas ko pa ang mga braso nya para kili kili naman nya ang pagyamanin ko napansin kong nagulat sya sa ginawa ko pero tinuloy ko lang....
Ahhhhh desto ang galing mo nakakabaliw yan...musika sa pandinig ko ang mga salitang namumutawi sa bibig nya...hinalikan ko pa sya sa leeg at marahang kinakagat kagat pa ito....hinahagod ko ng kamay ko ang buong katawan nya pababa sa kanyang alaga at naramdaman kong nag wawala na ang kahabaan nya ng mapunta ang kamay ko dito...dahan dahan akong dumausdos pababa sa buong katawan nya at agad na lumuhod sa harap nya....binaba ko na ang kanyang zipper at agad hinubad ang pantalon nya kasama ang boxers shorts nya..
Nanlaki ang mata ko sa laki ng alaga ni sir nakakatakam kaya naman hinawakan ko ito ng dalawang kamay ko na halos di mahawakan ng buong palad ko...buong sarap kong pinaglaruan ng dila ko ang ulo ng alaga nya kaya naman isang marahang sabunot ang naramdaman kong ginawa nya oooohhhhh modesto napaka husay mo ahhhhh.
Agad akong bumaba sa pinaka puno ng alaga nya at pinag laruan ng halik ang dalawang bolang nasa ilalim nito na parang sumisipsip ng mga buto ng santol...tinignan ko ang mukha nyang nakatingala at naka kagat pa sa labi sa sarap ng ginagawa ko sa kanya....ahhhhhh modesto ang sarap nyannn ahhhh....bumalik ako sa alaga nya at buong buo kong sinubo ito...malaki ngunit kinaya ko...madulas at marahan ko ng nilalabas pasok sa bibig ko ang alaga nga...ahhhhh modesto ahhhhh nakakabaliw yan napakahusay mo pla...
Binilisan ko na ang pag kain ko sa kanya na sinasalubong na nya ang bibig ko sa bawat pag pasok nya dito...hinawakan nya pa ang ulo ko para sya na ang gumiya dito...mabilis syang umaayuda at ilang saglit pa ahhhhhh ayannnn na ako modesto ahhhhh ilang pulandit pa ng katas nya ang ginawa nya at ng naramdaman kong wala na syang ilalabas agad ko na itong niluwa..
Tumayo ako sa harap nya nakita kong nakapikit pa sya kaya naman natukso akong halikan sya sa labi...nag mulat sya ng mata lumaban sya ng halikan ngunit agad ding bumitaw at agad kumilos para mag bihis....modesto promise mo t5bis is just between you and me...nawala ang ngiti ko sa mga labi ng bumalik sya sa pagiging seryoso..
Cge sir promise po..papaalam na po ako sabi ko pa....di pa ako nakakalabas ng pantry ng tawagin nya ako...Modesto! Nilingon ko sya.....ingat ka pag uwe saka Salamat....ngumiti lang ako at agad nag lakad palabas ng silid.
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...