Matapos ko kumuha ng baso napansin ko na wala si karren ngunit naiwan si gelo nakasimangot ngunit naiba ang itsura nito ng makita ako na halatang pilit na tinatago ang nararamdaman...tara kain na tayo sabi ni kuya jun at agad naman silang kumuha ng kanya kanyang plato...si karren tanong ko...umalis eh may nakalimutan daw wika ni ate joy...ahhh ok tangi kong tugon bagamat parang alam ko na amg dahilan...masaya kaming nag kakainan habang nag kwekwentohan ng mapansin ko si gelo na walang kibo na nakikinig lamang...
Kayo musta kayo diba may pasok bakit ang aga nyo yata umuwe...hinde kami pumasok nag hintay kami ng balita sayo kc alam namin na ngayon ang labas mo sa ospital si ate joy..na touch naman ako biro ko...pero ang totoo nyan si gelo ang nag desiayon na di papasok para hintayin ka sabi naman ni mark habang nakangiti...oo kagabi pa makulet yan gabi na gusto ka pa puntahan sa ospital kaso sabi ko baka di kami papasukin kc gabi na kaya hibintay ka nalang namin...si kuya jun ang nag salita...
Napatingin ako kay gelo salamat sa pag aalala ha guys sabay baling sa mga kausap ko lahit para sa kanya talaga ang sinabe ko...wala yun des na miss ka kaya namin sabi pa ni andrew...so pano la na des tanong nama ni ate joy...ganon pa din bukas papasok na ako sayang ang araw...buti na nga lang sabado ako ma ospital sakto isang araw lang ang absent ko dagdag ko pa..tama scholar ka pa nama baka maapektohan ang grades mo...yan din ang inaalala ko sabi ko...
Matapos kami kumain tinulungan ako ni ate joy mag ligpit...kaming dalawa lang sa kusina ng tanongin nya ako....kumista kayo ni gelo? Huh?! Ano ibig mo sabihin ate joy sahot kong patanong...i mean wala na ba kayo? Tanong nya...ate joy wala naman talaga kami eh...never naging kami....ahhh ok kaya pla naging sila ni karren...sabi nya pa..di na ako nag taka sa sinabe nya at tahimik lang akong nag ligpit...uyy des wala man lang reaksyon? Parang may inaasahan si ate joy sa sinabe nya....hala sya ano magihing reaksyon ko dun hehehe edi good for them noon pa nama may gusto si karren kay gelo ah diba..sagot ko....kaso nga des parang napilitan lang si gelo pilit halatang di nya mahal si karren...dagdag pa ni ate joy...edi bahala sila sila yan eg mahirap makialam sa kanila baka tayo pa lumabas na masama....sabagay tama ka pero nakakaawa si karren kasi isang beses nakausap ko si gelo ikaw daw ang gusto nya eh hinde si karren...usal pa ni ate joh...naku naku naku ate joy napag usapan na namin ni gelo yan. Hayaan nalang natin sila....
Ang tagal nyo naman si kuya jun sinundan na pla kami sa kusina...ayyy eto kuya jun tapos na palabas na kami....sabi ko.... si jun naman istorbo ka ahahahaha nag chichikahan kami ni ni besty eh hehehe...si ate joy. Uuwe na kasi yung tatlo wala ka na kasabay sabi ni kuya jun kay ate joy....ayt tela eto tapos na besty mauna na ako ha madilim na mahirao walang kasabay....sige besty ingat ka tugon ko...ikaw jun di ka pa ba sasabay? Di na may pupuntahan pa ako eh.
Isa isa na silang nag paalam si gelo kumawat lang saka sumabay na sa kanila si kuya jun ay kasama na din nilang lumabas ng gate...naupo ako sa bakuran nilanghap ang sariwang hangin iba pa din ang hangin sa labas kesa sa loob ng ospital..napayakap pa ako sa lamig kasabay ng pag dilim ng paligid nagulat ako ng makita ko si kuya jun na bumalik...kuya jun bakit ka bumalik?!?!...ahh des may nakalimutan ako eh pumasok na sya sa gate at agad lumapit sa akin...ano po nakalimutan mo? Tanong ko...di sya agad sumagot bagkus ay bigla nya ako niyakap at hinalikan ng mariin sa labi...hhhmmmmppp.
Nagulat ako sa ginawa nya kaya medyo tinutulak ko sya palayo ngunit agad din akong bumigay ng dumako ang mga labi nya sa leeg ko....ahhhh kuya jun baka may makakita sa atin ditp...pasensya na des sabik na sabik na ako sayo...di kita makalimutan...pumailalim na ang kamay nya sa loib ng damit ko at agad nilaro laro ang dibdib ko....hinde na ako nag pumiglas sa sarap ng ginagawa nya kaya naman lumaban na ako ng halikan ng halikan ng mag balik ang mg labi nya sa bibig ko....iba talaga ang nakauna sakin mas masarap mas nakakagana bulong nya pa...
Tumayo ako at hinawakan sya sa kamay para hilahin sa tabing bahay namin na tago sa ilaw ng poste maging sa ilaw sa loob ng bahay....tahimik kaming nag papasarap ng mga sarili ma halos di ko mapigilang humiyaw ng sipsipin na ni kuya jun ang aking dibdib ng salitan...ahhhh kuya jun ang sarap....kinuha nya ang kamay ko at pinahawak na sa nag wawala nyang alaga...para din akong nasabik lay kuua ji dahil dagli akong yumuko para isubo ang nag wawala na nyang alaga...batid kong kailangan kong nilisan sapagkat ano mang oras ay baka lumabas ang mama ko na nasa loob lang ng silid nya...
Ahhhh desto ang sarap mo pa din sumuso sipsipin mo pa usal na pabulong ni kuya jun...na mas lalong nag pagana sa akin...balot na balot ngbpag nanasa si kuya jun kaya naman ilang saglet pa ay ramdam kong lalabasan na sya....ahhhh desyo ayan na ako ahhhhhh at makailang ulit na sumpit ang naramdaman kongbpag buga ng masagana nyang katas....ahhhhh ang sarap mo pa din des...wika nya mg iluwa ko ang alaga nya...tumayo na ako sa harap nya kaya malaya nya akong muling hinalikan...
ikaw naman des atubili ako sa gusto nyang mangyare ngunit mabilis nyang nailabas ang alaga ko para malaya nyang maisubo...naiilang ako sa gi agawa nya di ako sanay..ngunit nag paubaya ako dahil sa sarap na nadarama....ahhhhh kuya jun ang sarap po....mabilis nyang nilabas pasok sa bibig nya ang nag wawala ko na ding alaga at maya maya pa ay ramdam kong lalabasan na din ako....ahhhh ayan na ako kuya jun...di nua tinigilan ang pag suso sa akin kaya naman napa sabunot ma ako sa nijok nua habang sinasabayan ang pag labas pasok ng alaga ko sa mainet nyang bibig...pinakawalan ko na ang katas ko na biong buo naman nyang tinanggap....ramdam ko pa ang bawat lunok ng kayang lalamunan kaya halos tumirik ang mga mata ko sa sarap......
Halos ayaw nya iluwa ang alaga ko kahit tinutulak ko na ang ulo nya...ng DESTO anak asan ka? Si mama lumabas na ng silid nya...nag madali akong mag ayos ng safili at bumalik sa bakuran kasama si kuya jun at naupo muli....mama andito po ako tugon ko na parang walang nangyare....lumabas si mama ng pinto oh andyan pla kayo asan na ang iba? Tamong ni mama...umuwe na po ma naiwan pang po saglet ai kuya jun...hi tita salamat po sa pansit ang sarap po....wika ni kuya jun...ngumiti si mama meron pa dito gusto mo bang mag uwe? Sabi ni mama..di na po tita may dadaanan pa po kc ako aalis na nga po ako eh usal ni kuya jun....ahh sige sige ingat ka ha tigon ni mama at pumasok na ng bahay...pano desto una na ako salamat ha...at muli nya akong hinalikan...naiwan ako sa upuang nakatingin kay kuya jun habang palayo.
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...