Nakarating ako ng classroom at may ilang minuto pa ako para makakain kahit konti..buti nalang pinabaonan ako ni mama ng sandwich kaya nakakain ako kahit papano...pansin ko na wala si janus sa tabi ko na di ko naman pinansin dahil abala ako sa pag kain. ..matapos ako kumain ay ilang saglet nalang mag mag simula ang susunod na subject ay dumating si janus....simula sa pag pasok nya sa pubto hanggang sa nakaupo sya sa tabi ko ay di naalis ang titig nya sa akin...medyo naiilang ako sa finagawa nya kaya namab pinag pasalamat ko ng dumating ang guro namin....
Nag patuloy ang klase na pasulyap sulyap sa akin si janus . Di na ako nakatiis.. ano problema janus? Bumawi sya ng tingin sakin tahimik at di ako sinagot...nag patuloy pa ang ilang sunod na subject hanggang sa dumating ang oras ng uwian...
Tumayo na ako para lumabas ng classroom ng pigilan ako ni janus....mahigpit ang hawak nya sa braso ko..."bakit? sa wakas na tanong ko...anong ginawa nyobni sir kyle? Balik na tanong nya...medyo kinabahan ako sa tanong nya nauutal na sumagot...wa...wala kinausap nya lang ako dahil sa wala akong naisagot sa quiz kanina...tumitug sya sa akin ng may pag dududa....nakita ko kayo...sambit nya..huh!? Nakitang ano? Maang maangan kong sagot...kung nag usap lang kayo bakit sa pantry ng opisina nya kayo galing?! Tanong nya pa...mariin akong nag isip...janus ano ba?! Recess kanina kailangan ko uminom ng gamot kaya nanghingi ako ng tubig matapos kami mag usap kaya pumasok kami sa pantry para kumuha ng tubig...naramdaman ko ang pag luwag ng kapit nya sa akin na halatang kumbinsido sa dahilan ko kaya ng nakabawi ako sa pag kagulat sa tanong ko ako naman ang nag tanong....saka bakit mo tinatanong?! Ano ba sa tingin mo ang gagawin namin? At kungvmay ginawa man kami ano naman ang pakialam mo? Sunod sunod na tanong ko sa kanya...
Hinde sya nakasagot agad kitang kita ko ang pamumula ng mukha di ko alam kung sa galit o sa pag kapahiya..saka ako tumalikod para mag lakad palabas ng silid...nakakailang hakbang plang ako ng naramdaman ko ang mahigpit na yakap nya sa akin habang nakatalikod ako sa kanya...Sorry des its just i miss you so much i dont know what to feel i dont know what to say but it drives me crazy in those days that i cant see you.
Well im here now janus..and please wag mo ako pag iisipan ng masama ...i miss you too janus hinde ka naman ganyan dati ah..lets be as what we are before ok...humarap ako sa kanya at nakita kong tumango naman sya...hatid na kita des wika nya...medyo guilty din ako kaya pumayag na ako sa gusto nya mangyare...sige janus tara na...
Pag pasok palang sa kotse nya agad na nya akong siniil ng halik...na miss ko din si janus kaya naman sinagot ko na din ang bawat pag halik nya...napahawak pa ako sa batok nya sa sobrang sarap nya humalik...kunuha nya ang kamay ko para i dantay sa pagitan ng hita nya ngunit ako na ang kumalas...janus ano ba nasa campus tayo baka may makakita sa atin...Oo nga pla sagot nya at agad nya na pinatakbo ang sasakyan...
Habamg binabaybay namin ang kahabaan ng kalsada ay kinuha nya mula ang kamay ko para idikit sa ari nya..hibde na ako tumanggi...hinihimas ko ito habang nasa biyahe kami...likas na malikot ang kamay ko kaya naman nagawa kong kalasin ang pantalon nya at malaya kong nailabas ang alaga nya na basang basa na sa paunang katas...hinawakan nya ako sa batok para payukuin sa alaga nya na agad ko namang ginawa mabilis ko itong donila dilaan at unti unti kong ipibasok sa mainint kong bibig...ahhhhh ungol ni janus na nag daddrive habang himas himas ang likod ko...Umuugol na sya sa sarao ng ginagawa ko sa kanya ng maramdaman kong huminto ang sasakyan....naisip long tignan ang labas ng kotse at nakita kong mafilom ang bahaging hinintuan ng sasakyan...lumabas sya ng kotse at umikot sa pwesto ko binuksan nya ang pinto at saka itinutok muli ang alaga nya sa bibig ko...buong sarap kong muling sinubo ang alaga nya sagad sagad sa aking lalamunan.. napansin ko na nasa matalahib na bakanteng lote pla kami nakapwesto..
Maya maya pa ay hinawakan nya ako sa braso at iginiya palabas ng kotse habang sinisiil nya ako ng halik. Hanggang sa ibaling nya ako patalikod sinapo nya ang mga dibdib ko habang hinahalikan ako sa batok...gumapang ang kamay nya pababa sa pantalon ko para buksan at malaya nya ng naibaba ang pantalon ko kasabay ng panloob ko...napakislot ako sa mainit nyang dila na sumusungkit sa butas ko kaya naman lalo akong nilamon ng pag nanasa...janus ang sarap...pinasok ko ang akong katawan padantay sa upuan para mas makatuwad pa ako ng husto...damang dama ko ang dila nya na umiikot sa paligid ng butas ko at ilang beses din pinatulis na akmang pinapasok sa butas ko...ahhhh janus oooohhhh tangi kong hiyaw sa sarap...
Basang basa na ang bukana ko sa laway nya at ilang saglit pa naramdaman ko na ang inet ng ilo ng alaga nya na unti unting pumapasok sa butas ko....ahhhhhh des ang sarap mo pa din...lubos na akkng nag paubaya sa pag pag labas pasoj nya sa butas ko na damang dama ko Ang pag nanasa nya dahil sa tinde at bilis ngvpag barurot nya sa akin ahhhh janus bilisan mo pa ahhhhh wika ko na di naman nya ako binigo...sinasalubong ko na ang bawat pag ulos nya ay maya maya pa ay humigpit na ang pag kapit nya sa balakang ko at isang madiin na pag ayuda nya sagad sagad sa kalooblooban ko ay naramdaman ko na ang ilang pag pulandit ng katas nya...hah hah hah mahinang hingal ni janus habang nilalabasan...
Matapos nya hugutin ang alaga nya ay agad nya akong hinila patayo at muling siniil ng halik...ang dami ng nilabas mo janus usal ko...oo des hinintay talaga kita para sayo lang ito...para sayo lang ako...
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...