Matapos kami kumain ni kapitan ay saglet pa kaming nag usap....pinakandong nya pa ako sa kanya at muling mainet na nag halikan...pinailalim nya pa ang mga kamay nya sa damit ko at agad marahang piniga ang mga dibdib ko...muli nyang hinubad ang damit ko at sinipsip ang mga utong ko...halos tumirik ang mga mata ko sa ginagawa nya...masarap nya ito g sinisipsip ng parang wala ng bukas...tama hanggang bukas ko nalang sya makikita kaya naman nag paubaya ako sa kanya...pinatayo nya ako at agad pinatuwad sa lamesa...ibinaba nya muli ang short ko at muli kong nadama ang mainit nyang mga dila sa butas ko kaya sarap na sarap ako...gigil na gigil si kap na halos kagatin na ang mga pisngi ng likod ko...habang malikot nyang hinihimod ang butas ko muli nyang hinubad ang pantalon nya para ilabas ang tigas na tigas na nyang ari..giniya nya akong paupo sa kanya at agad pinasok ang butas ko....tinira nya ako ng paupo....ahhhhhh desto hinding hinde kita pagsasawaan ahhhhh...
Kapit nya ako sa aking balakang habang ginigiya pataas baba sa alaga nya....ahhhh kap marahan nya pang kinakagat ang likoran ko habang nag lalabas pasok sa butas ko....tumayo sya at agad itinaas ang isang paa ko at sinampa sa lamesa habang mabilis na syang nag lalabas pasok sa akin....nakabukaka ako sa pag sampa ng isang paa ko sa sa lamesa kaya njong buo nyang naipasok ang kahabaan nya sa akin....patuloy lang sya na mabilis na ninabarurot ako habang kami ay nakatitig sa mata ng isat isa...kitang kita ko ang nakakalibog nyang reaksyon ang munting pag kagat sa labi maging ang munting pag bukas ng bibig nya na tanging ungol lang ang namumutawi....ahhhhh kap ang sarapp ahhhh mas binilisan nya ang pag labas pasok sa akin at ilang pag ayuda pa isang malakas na pag baon ang ginawa nya sa kaloob looban ko na para akong nabubusog sa bawat pag ragasa ng katas nya sa kaibuturan ko ahhhhh ahhhh desto hinde talaga kita makakalimutan nakakabaliw ka talaga ahhhh...binaba ko na ang paa ko at para akong tutumba sa ngawit na naramdaman ko agad naman nya ako sinalo at muling hinalikan ng mariin habang nakayakap sya sa akin....kung pwede lang kita isama sabi nya pa sa akin...ok lang kap hihintayin po kita...
Alas kwatro na tingin ko sa relos ko binabay bay na namin ang daan pabalik sa san antonio...ng makarating kami ng barranggay bababa na sana ako ng muli nya akong kabigin para halikan...mag iingat ka hanggat wala ako ha....bulong nya...hinde na ako bababa mag des hinde na kita mapapanood mamaya...ok lang po kap ingat din po kayo sa biyahe...sabi ko...pero mag kikita pa tayo bukas sa prusisyon...ok po kap..isang mariing halik pa at bumaba na ako ng sasakyan...
Nag lalakad na ako papasok ng barranggay ng may sumalubong sakin....si kapitan ba yun des? Si joy ang sumalubong sakin...uy joy ang aga mo? Katulongbkc ako ni mama mag ha da ng pakain sa mga bisita mamaya kaya maaga ako andito ikaw bakit ang aga mo...saka si kapitan ba yung nasa kotse? Ahhh Oo nadaanan nya akong nag lalakad kaya sinabay na nya ako tara akyat na tayo...nilingon ko sya na nakatitig sa akin...huy joy tara na para syang natauhan...sino pla kasama mo? Wala na nag uwian na mga kasama ko agos na din ang mga pag lalagyan ng pagkain mamaya hinihintay ko nalang para ituro kung saan ilalagay sabi nya...asan ba ang mga pagkain? Tanong ko...nasa conference room naka setup ang catering...hala san gayo mag aayusan? Pina ayos ko na yung holding area dun tayo mamaya maliit peeo kasya naman tayo dun..ahh ok...
Dumercho kami sa holding area at agad inayos ang mga gamit ko..wala na ako balak umuwe kaya naman dala ko nalang ang gagamitin ko nandito na din ang mga costume namin na naka hanger hinde naman talaga namin inuuwe iro dahil iniipon ito ni ate lina para palabhan...si joy abala din sa kanyang ginagawa hinahanda ma din ang mga gamit nya para mamaya...binuksan ko na ang bag ko at nanlaki ang mata ko sa nakita ko... agad kong sinara ang bag ko at nag paalam kay joy na mag ccr lang saglet...oag pasok ko sa cr agad akong dumerecho sa isang cubicle...muli kong binuksan ang bag ko...nilabas ko ang perang papel na pawanv tag iisang libo...binilang ko ito...at nagulat ako limangpung tag iisang libo nanginginig ako sa gulat sa laki ng perang hawak ko di ko pa nauubos ang kjlang kulang na 30k na bigay ni kapitan eto na na naman binigyan na naman ako...tumunog ang cellphone ko na agad ko namang binasa kung sino ang nag text....sorry des nag lagay na naman ako ng pera sa bag mo alam ko di mo na naman tatanggapin pero maliit lang yan kung tutuusin bumili ka ng mga kailangan mo medyo matagal ako mawawala ingat ka lagi...di ako nakasagot sa text nya napakamot pa ako sa ulo ko dajil cguradong mag taganong si mama pag nakita ito...binalik ko sa bag ko ang pera sa pi aka ilalim ng bag ko...at agad bumalik sa holding room..
Akma na akong lalabas ng cr ng may makabanggaan ako...ay sorry sabi ko nag angat ako ng tinhin at nakita ko ang pamilyar na mukha...halos mamutla ito sa gulat ng makita ang mukha ko....ay pasensya na po di ko po sinasadya..ayos lang kuya mataman ko pa syang tinignan at agad nakilala ito...ito yung nakalaro ko sa cr at muntik masapak ni kapitan nung nakaraan waiter ng Deli"s catering...sorry po talaga hinde ko po kayo agad napansin...takot na takot ang mukha nito na humihingi ng pasensya...ayos lang kuya walang problema...pasensya din po nung nakaraan saka po salamat sa pag awat kay kapitan...mag sasalita sana ako ngunit.
Des ang tagal mo naman andyan na sila kuya Jun si joy tawag nya sa akin agad akong tumalima at nag lakad papunta kay joy... ay andyan na pla a g Deli's catering dyan ka muna dea ha asikasuhin ko lang ang pag kain...at agad syang pumasok sa conference room...pumasok ako ng holding area at nakita ko nga si kuya jun si mark at andrew...asan si angelo tanong ko....ikaw naman des kami ang nandito tapos si angelo hinahanap mo sabi ni mark...mark hinde ko sya hahanapin kung andito sya nandito kayo bakit ko kayo hahanapin? Sarkastikong sabi ko. At umupo sa isang sulok....
Ang sungit mo naman des nag bibiro lang eh sabi pa ni mark...bili kita ng coke para mabawasan ang jnet ng ulo mo...nauuhaw din ako kaya agad na akong nag sabi mabuti pa nga oh eto pera bumili ka ng apat na 1.5 para pati sila makainom at ang mga darating pa..agad kinuha ni mark ang isang libong inaabot ko at nag pasama kay andrew para bumili...naiwan kami ni kuya Jun...
Pag labas na pag labas ng dalawa agad lumapit si kuya jun sa akin...des kumusta ka na? Naramdaman ko pa ang marahang masahe nya sa balikat ko...ayos lang naman kuya Jun...miss na miss na kiga bulonh nya na malapit sa tenga ko...tumayo ang balahibo ko sa mainet na hangin mula sa bibig nya...eto talaga ang pinaka sensitibong parte ng katawan ko..iba talaga ang pakiramdam...kuya jun mahina kong sabi sa kanya ngunit hinde sya tumugon bagkus ay agad nya akong hinalikan sa leeg ko...malikot ang mga dila na dumidila sa balat ko kaya agad akong napatingala..mas lalo akong napakislot ng dumako ang kanyang bibig sa ilalim ng aking baba...kuya Jun baka dumating na sila sabi ko...ngunit patuloy lang sya sa kanyang ginagawa...
Alam na alam ni kuya jun kung paano huhulihin ang kiliti ko kya naman wala na akong nagawa ng dumako sa aking mga labi ang labi nya....pinasok nya pa ang mga dila nya sa bibig ko na parang may hinahanap...humarap na sya sa akin na nakayuko habang hawak ako sa aking batok...hmmm miss na miss ko na to des sabi nya pa...tinignan ko pa ang mapupungay nyang mga mata...tumayo sya sa harap ko at nakita ko ang alaga nya na kanina pa pla nakalabas kinabig nya ang ulo ko para ilapit sa bibig ko ang kanyang alaga na basa na sa paunang katas ang ulo....
Ewan ko pero dalang dala na ako sa pag nanasang nararamdaman ko kaya nanan agad kong binuka ang bibig ko at sinubo ito ng buong buo...tinignan konpa ang kanyang reaksyon na nanginginig nakabuka ang bibig at nakapikit na dinadama ang init ng aking bibig...ahhhhh desto ang sarap mo talaga sumuso...ahhhh marahan na nya akong sinabunutan at mabilis na iginiya sa alaga nya para mabilis din syang mag labas pasok sa bibig ko...nilaro ko pa ng dila ko ang alaga nya habang nag lalabas pasok sa bibig ko....hinugot nya ito para ituon naman ang bibig ko sa bola nya...halos idiin nya ang mukha ko para mas madama ang pag sipsip dito....maging ang malinis nyang mga singit ay masarap ko g dinilaan....ahhh des isubo mo na ulet ako...na agad ko namang ginawa..
Mabilis ko na syang sinuso at halos tumingkayad na sya sa sarap at nagwika eto na ako des ahhhhh lalabasan na ako ooohhh at ilang pagsumpit ng alaga nya sa bibig ko ng masagana nyang katas at niluwa ko na ito ng masaid ang ito...umupo sa harap ko sa kuya jun at agad yumakap sa akin....akala ko hinde ko na mararanasan yun des salamat minsan pa pinagbigyan mo ako....hinde ako kumibo..agad syang tumayo para buksan ang pinto na nilock nya pla matapos lumabas si mark at andrew....
ilang saglet pa ay dumating na ang dalawa...ang tagal nyo naman sabi ni kuya Jun...eh diba sabi mo tagalan namin? Pinandilatan ni kuya jun si mark na agad bumawi andyan na kc ang mga artista kaya natagalan kami...napansin ko pa na nag senyasan ang dalawa gamit ang kilay na di ko na pinansin.
YOU ARE READING
MODESTO 2.0
RandomContinuation of Modesto story who happens to intercourse with friends,mature,classmates,strangers and even family...